"อัค" อินเนอร์โมโหสุดขีด ฉากคลุ้มคลั่ง ใน "กาหลมหรทึก"

"อัค" อินเนอร์โมโหสุดขีด ฉากคลุ้มคลั่ง ใน "กาหลมหรทึก"

"อัค" อินเนอร์โมโหสุดขีด ฉากคลุ้มคลั่ง ใน "กาหลมหรทึก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทำเอาคนดูลุ้นระทึกกันทุกสัปดาห์ สำหรับละครฟอร์มยักษ์ "กาหลมหรทึก" (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ที่วีคนี้ถึงคิวนักแสดงฝีมือดี "อัค-อัครัฐ" ที่ขอบอกว่าเจ้าตัวทุ่มพลังเกินร้อยกับบทบาท คุณชาย "ผดุงศักดิ์" หนุ่มเจ้าสำราญ ที่มีมุมมืดปกปิดไว้ จนเกิดเป็นคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ในคดีที่ ๔ อยากรู้ว่างานนี้อัคจะโชว์ฝีมือฉกาจได้ขนาดไหน ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

เป็นฉากที่ ผดุงศักดิ์ (อัค-อัครัฐ) กำลังนอนรอสาวใช้ให้เอาน้ำชามาให้ที่ห้อง แต่ปรากฎว่า พงษ์ศรี (เงิน-อนุภาษ) กลับเป็นคนเอามาให้แทน ผดุงศักดิ์ไม่พอใจที่พงษ์ศรีเข้ามาขัดจังหวะแผนการของตน จึงต่อว่าและเอาน้ำร้อนสาดใส่พงษ์ศรี ทั้งคู่จึงเกิดการต่อสู้กันในที่สุด

ฉากนี้ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำกันที่แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี หลังทีมงานเซตทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียก อัค, เงิน มาซ้อมคิวบู๊กันก่อน หลังซักซ้อมกันจนแม่นบทแม่นคิวดีแล้ว ก็เริ่มต้นถ่ายทำจริง เริ่มที่ อัคกำลังนอนรอสาวใช้อยู่บนเตียงอย่างใจจดจ่อ หมายจะรวบหัวรวบหางสาวใช้ในคืนนี้ จากนั้น ผู้กำกับก็ให้คิว เงินเคาะประตูห้อง แต่เมื่อสิ้นเสียงเคาะประตู ก็ปรากฎว่าเป็นเงิน น้องชายต่างแม่ที่อัคไม่ชอบขี้หน้าอยู่แล้ว เป็นคนถือกาน้ำชาเข้ามาให้แทน ทำเอาอัคออกอาการเซ็ง หมดอารมณ์ จึงลุกขึ้นมาต่อว่าที่เงินเข้ามาสาระแนเรื่องของตน พร้อมพูดจาดูถูกเรียกเงินว่า “ไอ้ลูกเมียน้อย

แม้เงินจะโกรธ แต่ก็พยายามอดทนไม่ตอบโต้ หันหลังจะเดินออกไป แต่อัคยังแค้นไม่หาย จึงหันไปเปิดกาน้ำชา แล้วสาดใส่ไปที่เงินทันที! ทำเอาเงินถึงกับโมโหฟิวส์ขาด ตัดสินใจพุ่งเข้าไปต่อยหน้าอัคจนเซถลาไปอีกทาง ในขณะที่เงินเริ่มปวดแสบปวดร้อน และกำลังยืนดูแขนตัวเองอยู่ อัคก็ได้ทีหยิบมีดกรีดกระดาษที่อยู่บนโต๊ะขึ้นมา แล้วกระโดดพุ่งใส่เงินทันที แม้เงินจะหลบได้ แต่ด้วยความตกใจเลยพลาดท่าล้มลงไปนอนหงายเก๋งอยู่กับพื้น

อัคเริ่มคลุ้มคลั่งควบคุมตัวเองไม่ได้ โดดลงไปนั่งทับแล้วบีบคอเงินไว้จนแน่น ก่อนจะควักมีดขึ้นมา หมายจะแทงเงินให้ตายคามือ แต่โชคยังดีที่เงินจับมืออัคไว้ทัน ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่ออกแรงสู้กันยิบตา จนได้ภาพมุมสวยแล้วจึงสั่งคัท ก่อนจะถ่ายทำอีกครั้งเพื่อเก็บรายละเอียดภาพให้สมบูรณ์ เป็นอันเสร็จพิธี

ท้ายการต่อสู้ของทั้งสองหนุ่ม ในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์ “กาหลมหรทึก” ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 27 มี.ค.นี้ เวลา 21.30 น. ช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "อัค" อินเนอร์โมโหสุดขีด ฉากคลุ้มคลั่ง ใน "กาหลมหรทึก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook