จากมิตรกลายเป็นศัตรู "หมาก-ก็อต" ดวลคมแฝก เปิดฉากตอนแรก "คมแฝก"

จากมิตรกลายเป็นศัตรู "หมาก-ก็อต" ดวลคมแฝก เปิดฉากตอนแรก "คมแฝก"

จากมิตรกลายเป็นศัตรู "หมาก-ก็อต" ดวลคมแฝก เปิดฉากตอนแรก "คมแฝก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เตรียมระเบิดความมันส์ตั้งแต่ตอนแรกกันเลย กับละคร "คมแฝก" ทางช่อง 3 ที่แฟนๆ นับถอยหลังกันมานาน กับความระห่ำตั้งแต่เริ่ม ที่เพียงแค่เปิดตัวมาเท่านั้น ตัวละครหลักอย่าง กัลป์ เกรียงไกร รับบทโดย หมาก ปริญ และ แสน ราชสีห์ รับบทโดย ก็อต จิรายุ ก็เริ่มเปิดศึกจากเพื่อนรัก เป็นศัตรูคู่แค้นกันแล้ว

เปิดตัวด้วยฉากที่ หมาก ปริญ(กัลป์) เดินทางกลับมาที่เมืองพล หลังจากถูกใส่ร้ายว่าฆ่าคนตาย โดยคนที่ใส่ร้ายไม่ใช่ใครอื่น เป็น ก็อต จิรายุ (แสน ราชสีห์) เพื่อนรักศิษย์สำนักเดียวกันนั่นเอง โดยอาจารย์ที่ได้มอบวิชา และคมแฝกให้กับทั้งสองนั้น ที่งานนี้ได้ ผู้พันเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี มารับบทเป็นอาจารย์อัคนี อาจารย์สอนวิชาคมแฝกให้กับหมาก และก็อตนั่นเอง

ฉากเปิดตัว ที่หมาก กลับมาเมืองพล เซ็ทเป็นร้าน ขายกาแฟของ เก้า สุภัสสรา ด้านเก้านั้นดีใจมากที่ได้พบกับหมาก เพราะรัก นับถือหมากเป็นเสมือนพี่ชายแท้ๆ โดยครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรก ของหมาก และเก้าอีกด้วย แต่อีกฉากที่เป็นไฮไลท์สุดๆ ของคืนนี้ ก็หนีไม่พ้น ฉากที่ผู้พันเบิร์ดฝึกวิชาคมแฝกให้กับหมาก และก็อต พร้อมมอบคมแฝกให้กับทั้งคู่

งานนี้ก็อตกับหมาก ต้องยืนตากแดด ถ่ายทำฉากนี้นานหลายชั่วโมง เพราะความสวยงามและสมจริง โดยทีมงาน ยกกองไปถ่ายทำกันที่วัด จังหวัดอยุธยา ซึ่งเป็นวัดเก่า นักแสดงทั้งคู่ ต้องถอดเสื้อปะทะฝีมือกัน ก่อนเข้าฉากก็ต้องมีการซ้อมกันเสียก่อน อีกทั้ง ยังมีการวิดพื้น เป็นการวอร์มร่างกายอีกด้วย ซึ่งท่วงท่าต่างๆ ก็จะมีชื่อเรียกแตกต่างกันออกไป อาทิ คมจักรนารายณ์, อัคคีสาดแสง, พยัคฆ์ล้มสิงขร , สะท้านบรรพต, พญายมข่มธรณี ,หักปีกปักษา เป็นต้น โดยที่หมากและก็อต จะต้องจดจำกระบวนท่าทุกอย่างได้เป็นอย่างดี งานนี้ไม่มีคำว่าผิดคิว เพราะซักซ้อมมาหลายเที่ยวด้วยกัน ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน ทั้งคู่ก็ไม่มีบ่น

และอีกฉากที่เป็นไฮไลท์ สำหรับวันนี้ ก็คือฉากที่ทั้งคู่ ได้รับคมแฝก จากอาจารย์นั่นเอง เพราะในเมื่อทั้งสองคน สำเร็จวิชาแล้ว ก็จะไม่มีใคร สามารถเข่นฆ่าทั้งสองคนได้ นอกเสียจากว่า จะฆ่ากันเองเท่านั้น โดยฉากนี้ ไปถ่ายทำกันที่วัดเก่า เป็นโบสถ์โบราณมากไปด้วยมนต์ขลัง ที่อยู่ย่านจังหวัดปทุมธานีนี่เอง งานนี้ทั้งหมากและก็อต จะต้องเข้าพิธีสักยันต์ เพื่อให้ดูสมจริง งานนี้เพิ่มความขลังให้ละครไปอีก

ต้องมาติดตามลุ้นกันว่า เหตุใดทั้งสองจึงมีเรื่องผิดใจ จากเพื่อนรัก กลายมาเป็นศรัตรู ความเข้นข้นตั้งแต่ตอนแรก "คมแฝก" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 มี.ค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ จากมิตรกลายเป็นศัตรู "หมาก-ก็อต" ดวลคมแฝก เปิดฉากตอนแรก "คมแฝก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook