ยอมแล้ว! สายตาหวานคุณพี่ขุน ละลายทั้งพระนคร "บุพเพสันนิวาส"

ยอมแล้ว! สายตาหวานคุณพี่ขุน ละลายทั้งพระนคร "บุพเพสันนิวาส"

ยอมแล้ว! สายตาหวานคุณพี่ขุน ละลายทั้งพระนคร "บุพเพสันนิวาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สัปดาห์ที่แล้วเรียกว่าชวนแฟนละคร "บุพเพสันนิวาส" ไปอยู่กับเรื่องราวในประวัติศาสตร์ทางด้านการเมืองอย่างเข้มข้นมาแล้ว ก็เลยจะมีความสนุกปนดราม่ากันไปสักหน่อย สัปดาห์นี้เราเลยขนความฟินระดับ 10+ มาเอาใจแฟนๆ กันเลยเจ้าค่ะ

งานนี้นำทีมโดยพระนาง "โป๊ป-ธนวรรธน์" และ "เบลล่า-ราณี" กับฉากที่ เกศสุรางค์ในร่างการะเกด (เบลล่า-ราณี) ลองเสื้อกั๊กที่ตั้งใจตัดเย็บด้วยตนเองให้กับ ขุนศรีวิสารวาจา (โป๊ป-ธนวรรธน์) เพื่อให้ขุนศรีวิสารวาจาใส่กันหนาวยามที่ต้องไปเป็นราชทูตอยู่ที่เมืองฝรั่งเศส แม่การะเกดลองทาบกั๊กวัดตัวกันอยู่นาน จนขุนศรีวิสารวาจาถึงกับสงสัยว่ามันคือเสื้ออะไรกันแน่ การะเกดเลยบอกว่าเป็นเสื้อกั๊กไว้ใส่ข้างใน "จะได้กั๊กคุณพี่ไว้ไงเจ้าคะ" อุ๊บ! งานหวงคู่หมั้นคู่หมายออกนอกหน้าออกตาก็มาเจ้าค่ะ

ถึงจะดูเป็นซีนหวานมุ้งมิ้งชิวๆ ที่ไม่มีบู๊ ร้อน ขี่ม้า หรือ ฝนตก อะไร มาทำให้การถ่ายทำต้องพบเจอกับอุปสรรค แต่กว่าจะผ่านถึงขนาดที่ "พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ" ผู้กำกับยกนิ้วให้ผ่านก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ค่ะคุณผู้ชม ฉากนี้ความหวานจะอัพเลเวลจากที่เคยถ่ายทำมาทั้งหมด เพราะมาถึงจุดๆ นี้แล้วทั้งโป๊ปทั้ง เบลล่าจะต้องมีความแน่ใจในตัวเองไม่น้อย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้าคือคนที่เขาและเธอรักจากใจจริงๆ ซึ่งพี่ใหม่ก็เรียกโป๊ปและเบลล่ามานั่งบิ้วความรู้สึกกันตั้งแต่ตอนซ้อม เบลล่านั่งจับเสื้อกั๊กที่ทำไว้ให้ และตื่นเต้นที่โป๊ปจะเดินเข้ามาเพื่อลองเสื้อที่ตนตัดเย็บเองกับมือ

จนเมื่อโป๊ปเดินเข้ามาเบลล่าต้องแสดงท่าทางตื่นเต้นอย่างเลเวลอัพมากยิ่งขึ้น และหยิบเสื้อกั๊กมาจับๆ ลองๆ บนตัวโป๊ปอย่างมีความสุข ก่อนที่โป๊ปจะงงและสงสัยว่าเสื้อตัวนี้คือเสื้ออะไร ทำไมจะต้องมี ทำไมจะต้องใส่ จังหวะนี้เบลล่าจึงรีบพูดสวนกลับทันทีว่า "เสื้อกั๊กใส่ข้างในดีกว่าค่ะ จะได้กั๊กคุณพี่ไว้ไงเจ้าคะ" ก่อนที่โป๊ปจะตอบกลับว่า "ข้าคงมองไม่เห็นใครที่โน้น นอกจากคนที่อยู่ไกล" ส่งสายตาหวานฉ่ำกันไปกันมา แต่สบตากันหวานได้ไม่เท่าไร เบลล่าก็หลุดขำ เปลี่ยนอารมณ์กันแทบไม่ทัน ก่อนที่เบลล่าจะออกปากทนสายตาหวานเว่อร์ของพี่โป๊ปไม่ไหวจริงๆ หนูยอม! งานนี้พี่ใหม่เลยต้องรีบเข้ามาบอกว่าอารมณ์แบบเมื่อกี้ดีแล้ว ขอลากยาวกว่านี้ เอาละสิ... งานหนักเลยนะจ๊ะเบลล่า

เมื่อทุกอย่างพร้อมก็ไม่รอช้าเริ่มถ่ายจริงทันที อารมณ์หวานที่กำลังค่อยๆ ฟิน ค่อยๆ ฟิน ก็ดันมาหลุดขำกันเองอยู่หลายเทค แต่ในหลายเทคก็ย่อมมีเทคที่ดีที่สุด เพราะจังหวะเบลล่าทั้งถอดเสื้อกั๊ก ทั้งใส่เสื้อกั๊กให้โป๊ปมันช่างแนบชิดชวนฟินเป็นที่สุด

ก่อนถึงคัทสุดท้ายโป๊ปขอดึงมือเบลล่ามาแนบที่หัวใจ เพื่อพิสูจน์ให้รู้กันไปว่าหัวใจดวงนี้มีให้แค่เพียงเบลล่าคนเดียว แต่หมายถึงเป็นเบลล่าที่รับบทการะเกดในร่างเกศสุรางค์นะออเจ้าแฟนๆ รับประกันตรงนี้เลยว่าฉากนี้ได้ฟินปรอทแตก หมอนกระจุย คนไม่มีคู่ตายไปทั้งพระนครเลยละออเจ้า

ติดตามฉากฟินๆ นี้ใน “บุพเพสันนิวาส” ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 HD เตรียมหมอนไว้กอดแน่นๆ นะออเจ้า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ยอมแล้ว! สายตาหวานคุณพี่ขุน ละลายทั้งพระนคร "บุพเพสันนิวาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook