จอหนังไอแมกซ์ vs จอหนังกลางแปลง ฉายประชัน "บุพเพสันนิวาส"

จอหนังไอแมกซ์ vs จอหนังกลางแปลง ฉายประชัน "บุพเพสันนิวาส"

จอหนังไอแมกซ์ vs จอหนังกลางแปลง ฉายประชัน "บุพเพสันนิวาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความแรงของละคร "บุพเพสันนิวาส" เรียกว่าดัง ปัง ไปทั่วประเทศจริงๆ จ้า สร้างปรากฏการณ์ต่างๆ ทั่วประเทศ 9 ปรากฏการณ์สะเทือนประเทศ จาก บุพเพสันนิวาส ที่หนึ่งในนั้นคือทำเอาวันพุธ-พฤหัสบดี ถนนโล่งสุดๆ ไปเลย เพราะคนรีบกลับไปดูละครที่บ้านกันน่ะสิ หากวัดจากเรตติ้งกระฉูดฉุดไม่อยู่ แถมยอดดูละครย้อนหลังยังถล่มทลาย เรียกว่าจะไปไหนมาไหนช่วงนี้ "เจ๊จี" ต้องมีวางแผนชีวิตเอาไว้ก่อน ถ้าจะอาบน้ำกินข้าวก็ต้องก่อนละครมา ถ้าอาบน้ำไม่ทันก่อนสองทุ่ม ก็นู่น... ได้อาบอีกทีห้าทุ่ม 55555 ละครเรื่องนี้ทำเอาหลายคนต้องวางแผนชีวิตกันจริงๆ นะ 

คนที่ติดละครแต่ดันนน มีเหตุให้ออกจากบ้านช่วงละครออนแอร์ก็แสดงความวงวาร (สงสาร) เอาไว้เลย เพราะอาจต้องยกเวลาไปดูย้อนหลังยาวๆ อีกทีตอนหลังเที่ยงคืน เจ๊จีก็วงวารตัวเองเหมือนกัน เพราะบางวันก็ดูสด ดูทีวีไม่ทันจริงๆ ค่ะ เจ๊จีถึงอิจ(ฉา) เบาๆ กับเหล่าผู้คนที่ได้เที่ยวตลาดและได้ดูละครผ่านจอหนังกลางแปลง อย่างที่ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เขามีจอหนังกลางแปลง ฉายละคร "บุพเพสินนิวาส" ให้ได้ดูแม่นาย พี่ขุนกันแบบจอใหญ่เบิ้ม! บรรยากาศชิลๆ แถมมีผู้คนมาดูเป็นเพื่อนอีกด้วย ได้บรรยากาศไอแมกซ์กลางทุ่งรังสิตจริงๆ เจ้าค่ะ

อ๊ะๆ แต่ไม่ใช่ว่าแค่จอหนังกลางแปลง ณ ทุ่งรังสิตเท่านั้นที่มีละครบุพเพสันนิวาสฉายให้ดู จอโรงหนังแบบไฮๆ อย่างไอแมกซ์ ก็มีแม่นายแบบใหญ่เบิ้มให้ได้ดูเหมือนกัน ในงานเสวนา "บุพเพสันนิวาสสุขใจประทับจิต" ที่่ห้างเอ็มควอเทียร์ เมื่อวานที่ผ่านมา หลังเสวนากันแล้วเหล่าผู้หลัก ผู้ใหญ่ และนักแสดงที่มาร่วมในงาน ก็อยู่ดูละครกันแบบจอใหญ่ๆ ไอแมกซ์กันด้วยเลย บันเทิงฝุดๆ  

เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็น จอหนังกลางแปลง จอไอแมกซ์ หรือทีวีจอตู้ที่บ้านเรา คงต่างแค่อรรถรสการรับชม แต่ได้เสพความสนุกจากละครเหมือนกันทุกจอใช่ไหมล่ะออเจ้า

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ จอหนังไอแมกซ์ vs จอหนังกลางแปลง ฉายประชัน "บุพเพสันนิวาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook