โค้งสุดท้าย ตายตอนจบ... ลุ้นผลกรรมปิดฉาก "เงินปากผี"

โค้งสุดท้าย ตายตอนจบ... ลุ้นผลกรรมปิดฉาก "เงินปากผี"

โค้งสุดท้าย ตายตอนจบ... ลุ้นผลกรรมปิดฉาก "เงินปากผี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายแล้ว ระหว่างฝ่ายคนดีกับฝ่ายอธรรม ในละคร "เงินปากผีทางช่อง 3 ที่ มาลิน (จอย รินลณี) ตกอับไปอยู่กับ จูหยวน (เต๋า สมชาย) แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่วายคิดร้ายวางแผนครอบครองสมบัติของเลี้ยง และร่วมกันวางแผนหาวิธีกำจัดเลี้ยง

ด้าน วันพุธ(เด่นคุณ) ก็คิดว่าถึงเวลาที่ต้องต้องสะสงเรื่องราวทั้งหมด โดยขอเรียนวิชาวิหคภูติกับ บุญคง (เหม) เพื่อที่จะไปปราบจูหยวน ซึ่งเลี้ยงเองก็ไม่ปล่อยให้วันพุธไปคนเดียว เลี้ยงกับวันพุธผนึกกำลังกันต่อสู้กับจูหยวน และมาลินที่ไม่ยอมพ่ายแพ้หยิบดาบอาคมฟาดฟันกับเลี้ยงและวันพุธ

ฉากจุดจบของเรื่องที่มีเรื่องราวการต่อสู้หลากหลายรูปแบบทั้งการรวมตัวกันปล่อยพลังของ 2 พ่อลูก ที่งานนี้คนดูต้องเอาใจช่วยป๋อ ณัฐวุฒิ กับเด่นคุณ ว่าจะสามารถเอาชนะฝั่งเต๋า จอยได้หรือไม่ ซึ่งแต่ละคนก็เบ่งพลังกันแบบสุดตัวเพราะเป็นซีนปิดเรื่อง ด้านสาวจอยบอกคนอื่นสู้กันด้วยพลัง แต่จอยรับบทหนักเหมือนกันแม้จะไม่ได้เบ่งพลังกับเขา เพราะต้องหยิบดาบมาแกว่งแทงหนุ่มเด่นคุณ

ซึ่งสาวจอยขอซักซ้อมอยู่หลายรอบนอกจากดาบจะยาว และหนักแล้วยังหวาดเสียวว่าจะพลาดโดนหนุ่มเด่นคุณเข้า นอกจากบู๊กันกระหน่ำแบบไม่มีใครยอมใคร ฉากนี้ยังมีดราม่าที่ทุกคนห้ามพลาดเด็ดขาด และจุดจบของตัวละครทุกตัวที่มีผลจากการกระทำที่เรียกว่ากรรมนั้นจะลงเอยอย่างไร ใน เงินปากผี วันอังคารที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 เสนอเป็นตอนจบ...

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ โค้งสุดท้าย ตายตอนจบ... ลุ้นผลกรรมปิดฉาก "เงินปากผี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook