ดูเรื่องไหนดี? ละครล็อตใหม่ "ทุกช่อง" ต้อนรับหน้าร้อนปี 2561

ดูเรื่องไหนดี? ละครล็อตใหม่ "ทุกช่อง" ต้อนรับหน้าร้อนปี 2561

ดูเรื่องไหนดี? ละครล็อตใหม่ "ทุกช่อง" ต้อนรับหน้าร้อนปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเจอกันอีกแล้วกับช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้เลือกชม "ละครใหม่" ที่เรียงคิวกันออกอากาศช่วงหลังข่าวภาคค่ำให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางหน้าจอ วันนี้เรารวมละครใหม่ที่เพิ่งออกอากาศ และกำลังจะออกอากาศในเดือนมีนาคมนี้มาฝากแฟนๆ ให้ได้เลือกดูว่าจะพร้อมหยุดรีโมทดูที่ช่องไหน! 

ละครช่อง 3

คมแฝก

จันทร์-อังคาร "คมแฝก" นำแสดงโดย หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี, อเล็กซ์ เรนเดลล์, เก้า สุภัสสรา, ก้อง สรวิชญ์, พลอย ภัทรากร ออกอากาศตอนแรก 26 มีนาคม 2561

ละครแนวบู๊แอ็คชั่น กับเรื่องราวของ กัลป์ เกรียงไกร นายตำรวจหนุ่มอนาคตไกลผู้ต้องติดคุกนานถึง 10 ปี เพราะถูกใส่ความว่าฆ่าคนตาย และ 10 ปีให้หลังเขากลับมาพร้อมไม้คมแฝกเพื่อกลับมาสะสางความแค้นที่มีต่อ แสน ราชสีห์ เพื่อนของกัลป์ซึ่งใส่ร้ายเขาจนทำให้เขาต้องติดคุก และได้กลายมาเป็นผู้มีอิทธิพลซึ่งเข้าครองเมืองพลในเวลาต่อมา

 

 

บุพเพสันนิวาส

พุธ-พฤหัสบดี ละคร "บุพเพสันนิวาส" นำแสดงโดย โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, หลุยส์ สก๊อต, ซูซี่ สุษิรา, ปั้นจั่น ปรมะ, ปรางค์ กัญญ์ณรัณ อากาศตอนแรกวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561

ละครแนวโรแมนติก พีเรียดย้อนยุค กับเรื่องราวของนักโบราณคดีสาวที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจนสลับวิญญาณไปอยู่ยุคกรุงศรีอยุธยา ในร่างของแม่หญิงการะเกด หญิงงามแต่ถูกขนานนามว่ามีจิตใจร้ายกาจ คู่หมายของหมื่นสุนทรเทวา ที่แสดงท่าทีเกลียดชังเธอตั้งแต่แรกพบ และด้วยพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปราวกับคนละคนของหญิงคู่หมาย ทำให้เขาค้นหาว่าใครที่อยู่ในร่างการะเกด จากความเกลียด ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นความรัก 

 

เด็ดปีกนางฟ้า

ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ละคร "เด็ดปีกนางฟ้า" นำแสดงโดย สน-ยุกต์ ส่งไพศาล, แพทริเซีย กู๊ด อากาศตอนแรกวันที่ 10 มีนาคม 2561

ละครแนวรักโรแมนติก เรื่องราวของคุณหนูตกอัพที่ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา จับพลัดจับผลูได้เป็นแอร์โฮสเตส แถมยังได้เจอคู่อริเก่าสมัยเรียน และต้องทำภารกิจการตามจีบกัปตันหนุ่มสุดหล่อ และยังมีหนุ่มขายปาท่องโก๋มาตามจีบเธออีกคน แต่เธอจะรู้ไหมนะว่าทั้งสองคนนี้ คือคนเดียวกัน

 

ละครช่อง 7

เสน่หามายา

จันทร์-อังคาร ละคร "เสน่หามายา" นำแสดงโดย แอน สิเรียม, เคลลี่ ธนะพัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์, แบงค์ อาทิตย์ อากาศตอนแรกวันที่ 19 มีนาคม 2561

เสน่หามายา ละครดราม่าเข้มข้น เรื่องราวการแต่งงานระหว่างทายาทสาวรุ่นใหม่ไฟแรงของผู้ก่อตั้งพรรคการเมืองกับนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ผู้ผันตัวมาเล่นการเมืองครั้งแรกแต่มันกลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่ออดีตภรรยากลับมาทวงตำแหน่งคืนพร้อมใบหย่าที่ไม่เคยลงนาม เธอต้องใช้ความดีและความอดทนเอาชนะใจลูกทั้งสามของเขา และเผชิญกับอดีตภรรยาที่คอยสร้างปัญหาให้เขาและเธอโดยใช้ลูกเป็นเครื่องมือ จนส่งผลให้เกิดโศกนาฏกรรมร้ายแรงกับลูกทั้งสาม กว่าอดีตภรรยาจะคิดได้ก็สายเกินไป เธอกับเขากลับมาคืนดีกันพร้อมกับหาทางเยียวยาจิตใจลูกของเขาให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้อีกครั้ง

 

ชาติลำชี

พุธ-พฤหัส ละคร "ชาติลำชี" นำแสดงโดย หลุยส์ เฮสดาร์ซัน, ทับทิม อัญรินทร์ อากาศตอนแรกวันที่ 14 มีนาคม 2561

เรื่องราวของ ชาติ ลำชี ทหารหนุ่มที่ต้องปลอมตัวมาเป็นหมอนวดแผนโบราณเพื่อสืบหาแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ อุทิศชีวิตนี้เพื่อที่จะปราบยาเสพติดให้หมดไป เรื่องนี้บอกเลยว่านอกจากความบู๊แอ็คชั่น ยังสอดแทรกวัฒนธรรมและกลิ่นอายของชาวอีสานได้อย่างสวยงาม

 

สกาวเดือน

ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ละคร "สกาวเดือน" นำแสดงโดย โบว์ เมลดา, นิว วงศกร อากาศตอนแรกวันที่ 24 มีนาคม 2561

ละครแนวดราม่าโรแมนติก พีเรียดย้อนยุค เรื่องราวของ สกาวเดือน สาวน้อยผู้สดใสลุคทอมบอย ที่ได้เจอกับชายหนุ่มครูสอนพิเศษของเธอที่หนีการแต่งงาน มาแอบหลงรักคุณอา จึงช่วยกันวางแผนจีบคุณอา แต่เมื่อเธอถูกส่งเข้าไปอยู่โรงเรียนประจำ ทำให้เขาและเธอจากกันโดยไม่ทันร่ำลา การกลับมาเจอกันของทั้งสอง ด้วยภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของสกาวเดือน ทำให้ชายหนุ่มตกหลุมรักเธอ แต่เรื่องราวความรักของทั้งสองก็ทำให้เกิดการสูญเสีย ที่ความรักของเขาและเธอดูเหมือนจะไม่มีเส้นทางมาบรรจบกันได้

 

ละครช่อง One31

ดาวจรัสฟ้า 

จันทร์-พฤหัส ละคร ดาวจรัสฟ้า เวลา 20.10 น. นำแสดงโดย ตูมตาม ยุทธนา, หนูนา หนึ่งธิดา, ไผ่ พงศธร, ต่าย อรทัย อากาศตอนแรกวันที่ 7 มีนาคม 2561

นวละครเพลงลูกทุ่ง-ชีวิต ใครจะคาดคิดว่าเบื้องหน้าความสนุกของเวทีหมอลำ จะถูกนำมาใช้เป็นอาวุธฟาดฟันเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งของวงดนตรีหมอลำ 2 คณะ ที่เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน ที่ยิ่งนานยิ่งมีชนวนความแค้นระหว่างสองคณะหมอลำชื่อที่รุนแรงกว่าเดิม 

 

กาหลมหรทึก

จันทร์-อังคาร ละคร กาหลมหรทึก เวลา 21.30 น. นำแสดงโดย ป้อง ณวัฒน์, วิว วรรณรท, โอ อนุชิต, ตู่ นพพล อากาศตอนแรกวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561

กาหลมหรทึก (อ่านว่า กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ละครแนวย้อนยุค สืบสวนสอบสวน ดัดแปลงจากนวนิยายแนวสืบสวนสอบสวนชื่อเดียวกันของ ปราปต์ เรื่องราวของคดีฆาตกรรม สุดสะเทือนขวัญ 5 คดี กับ "คำห้าคำ คนห้าคน" ที่จะทำให้โกลาหลไปทั่วทั้งพระนคร กับคดีเก่ายังสืบสวนไม่ได้ความนัก ก็ได้รับแจ้งว่ามีเหตุซ้ำรอยในเวลาห่างกันเพียงไม่นาน และเริ่มเห็นกับสิ่งพิลึกแปลกๆ มากขึ้น ชั่วข้ามคืนก็มีอีกคดีใหม่ปรากฏมาอีก ทุกเหตุการณ์นั้นเกี่ยวข้องกันอย่างน่าประหลาดใจ และคำปริศนา 5 คำนั้นกลับแตกต่างกันตามช่วงเวลาการเกิดเหตุ

 

เลือดมายา

พุธ-พฤหัส ละคร เลือดมายา เวลา  21.20 น. นำแสดงโดย ฝน ศนันธฉัตร, แดน วรเวช, ฮั่น อิสริยะ และ ตงตง กฤษกร อากาศตอนแรกวันที่ 14 มีนาคม 2561

ดาราสาววัยรุ่นสุดแรงเจ้าของฉายา "สาวน่าจูบแห่งปี" ภายนอกที่ดูสดใสน่ารักสมวัย แต่นิสัยจริงๆ ของเธอ คือชอบเรียกร้องความสนใจจากผู้ชายด้วยการเข้าไปหว่านเสน่ห์ใส่ชายหนุ่มแบบไม่ซ้ำหน้า ซึ่งชายที่หลงเสน่ห์ของเนยหวานมีทั้งหมดสามคน คนแรก ดาราหน้าใหม่ของช่อง Real 89 ชายที่เธองัดทุกมารยาหญิงเพื่อที่จะพิชิตใจหนุ่มหน้ามนสุดซื่อ คนที่สองดาราเจ้าบทบาทผู้ได้ฉายา "เพลย์บอยล่าแต้ม" ชายผู้ที่หมายปองเธอเหมือนนางเอกทุกคนที่ได้ร่วมงานก่อนหน้า และคนสุดท้าย ผู้กำกับหนุ่มจอมเฮี๊ยบของช่อง Real 89 ชายที่ทำให้เธอรู้สึกได้รับความอบอุ่นทุกครั้งเมื่อเธอเข้าหา บ่วงเสน่หาของหนึ่งหญิงสามชาย สุดท้ายแล้วหนึ่งในสามคนนี้ใครจะได้เนยหวานไปครอง

 

ช่องเวิร์คพ้อยท์

คู่ซี้ผีมือปราบ 

เสาร์-อาทิตย์ คู่ซี้ผีมือปราบ เวลา 21.05 น. นำแสดงโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์, ชาคริต แย้มนาม, กุ๊กกิ๊ก มรกต, รถเมล์ คะนึงนิจ อากาศตอนแรกวันที่ 17 มีนาคม 2561

ละครแนวโรแมนติก-แฟนตาซี-แอ็คชั่น-ดราม่า-คอมเมดี เรื่องของตำรวจหนุ่มมือปราบที่ยังมีชีวิต ต้องมาเจอกับรถผีสิงที่เจ้าของรถคนเก่า ที่เป็นมือปราบ ถูกยิงตายเพราะเข้าไปพัวพันกับคดีค้ายาเสพติด ทั้งสองต้องมาร่วมมือกันเพื่อสืบคดียาเสพติดที่เกี่ยวข้องกับแก๊งรถหรูหนีภาษี ในขณะที่สยามนั้นคอยช่วยเหลือมัดเวลาที่เกิดสถานการณ์คับขัน มัดเองก็ช่วยรื้อคดีเก่าเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้สยามเช่นกัน 

 

ละครช่อง Gmm 25

The Writers แนวสุดท้าย

วันจันทร์ - วันอังคาร ละคร The Writers แนวสุดท้าย นำแสดงโดย โทนี่ รากแก่น, แก้ว จริญญา, อาร์ต พศุตม์, หลิน มชณต ออกอากาศตอนแรก 26 กุมภาพันธ์ 2561

ละคร แนวดราม่า-แอ็คชั่น เป็นเรื่องสุดท้ายในโปรเจกต์ The Writers จากปลายปากกาของ ทมยันตี เรื่องราวของ โดย “แนวสุดท้าย” เป็นเรื่องของนายตำรวจหนุ่มที่ถูกเลือกให้เข้าทำงานในหน่วยสืบราชการลับ และถูกทดสอบฝึกเพื่อเอาตัวรอดตอนเป็นสายลับ ที่งานแรกเขาต้อง ปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวเพื่อล้วงความลับจากนักเต้นสาวสวยที่ผู้การสงสัยว่าเป็นสายลับของผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ แต่ยิ่งสืบลึกเข้าไปเท่าไร เขายิ่งหลงรักเธอคนนี้ ความรักที่ก่อตัวขึ้น จะทำให้เขาทำภารกิจสำเร็จหรือไม่

 

 ขวัญผวา 2 (เมืองฅนรฦกชาติ) 

วันพุธ-พฤหัสบดี ละคร ขวัญผวา 2 (เมืองฅนรฦกชาติ) นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา, ปังปอนด์ อัครวุฒิ, ก้อย อรัชพร, กิต ณัฐกิตติ์, เบนจามิน โจเซฟ, แจ๊ค กิตติศักดิ์, แคร์ ปาณิสรา, โจ้ พลอยยุคล และ ทราย เจริญปุระ ออกอากาศตอนแรก 28 กุมภาพันธ์ 2561

เรื่องราวของป่าต้องห้ามที่ย้อนไปในปี 1996 กับความเชื่อในหมู่บ้านที่ห้ามใครเข้าไปยังสถานที่นั้น หากใครเข้าไปจะนำพาความวิบัติมาสู่ทุกคน ข้อห้ามเคร่งครัดนี้กลายเป็นสิ่งยั่วยุแก่เหล่าหนุ่มสาวต่างถิ่น ผู้อยากรู้อยากลองเสียเหลือเกิน...

 

Love Bipolar เลิฟนะคะ รักนะครับ

วันอาทิตย์ ละคร Love Bipolar เลิฟนะคะ รักนะครับ นำแสดงโดย พลอย เฌอมาลย์ และ โทนี่ รากแก่น ออกอากาศตอนแรก 18 มีนาคม 2561

เรื่องราวความรักสุดไบโพล่าร์ เมื่อดาราสาวระดับซุปเปอร์สตาร์ต้องมาเจอกับการสลับตัวของสองพี่น้องฝาแฝด “แสงเหนือ” และ “แสงใต้” ...เมื่อ “แสงใต้” หนุ่มช่างแต่งหน้าสุดหล่อแต่ใจสาว ดันประสบอุบัติเหตุทำให้หัวแตกแขนหัก เขาจึงมาขอร้องให้แฝดพี่ชายแท้ทั้งแท่งของเขา “แสงเหนือ” ปลอมตัวเป็นช่างแต่งหน้าแทนเขาก่อน ด้วยบุญคุณ 108 ของ “แสงใต้” จน “แสงเหนือ” ต้องจำยอมทำตาม ทำให้เขาต้องสวมบทเป็น “กะเทยช่างแต่งหน้าใจสาว” แทนแฝดน้องของเขา และนั่นก็ทำให้ “แสงเหนือ” ได้พบกับ “เวนนี่” นักแสดงสาววีนเก่งที่ผู้คนในวงการต่างคอนเฟิร์มในความเยอะของเธอ

 

ละครช่อง True24

 

I Sea U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ

จันทร์-อังคาร ละคร I Sea U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ นำแสดงโดย แพทตี้ อังศุมาลิน, ไบร์ท วชิรวิชญ์, เจสซี่ เมฆวัฒนา ออกอากาศตอนแรก 18 มีนาคม 2561

เรื่องราวรักสามเส้าของเราสามคน สาวน้อยผู้เติบโตท่ามกลางหมู่บ้านท่องเที่ยวชายทะเล กับ หนุ่มน้อยชาวแคนาดา ที่มาอยู่แถวบ้านของเธอตั้งแต่เด็ก แต่ได้จากไปเพื่อกลับไปสู่มาตุภูมิของพ่อ เมื่อวัยเยาว์ทั้งสองผูกพันกันจนสร้างภาพจำไว้เกี่ยวรัดทั้งสองใจไว้ เมื่อเวลาผ่านไป ปีเตอร์ไม่กลับมา หากทว่ามีหนุ่มไทยเดินเข้ามาในชีวิตของเธอ เขาคือคนที่นำพาเธอไปสู่ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าประทับใจ ทั้งสองเริ่มสร้างความสนิทคุ้นเคย มีความรู้สึกดีๆต่อกันจนทำให้ทะเลเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่าความรู้สึกกับจริงที่เกิดขึ้นอยู่ในใจ ตอนนี้ เรียกว่า “รัก” รึเปล่า?

หากแต่ภายในห้วงลึกของทะเลยังคงคิดถึงคนที่จากไปแสนไกล.. คนนั้น และแล้วเมื่อความคิดถึงของทะเลและปีเตอร์ได้วาระมามาบรรจบกัน ชายหนุ่มที่จากไปไกลถึงแคนาดา ได้ตัดสินใจหอบเอาความคิดถึงกลับมาหาเธอ ทะเลได้พบกับปีเตอร์อีกครั้ง และพบว่า ความหลังและความผูกพันธ์ยังคงอยู่ และนี่คือช่วงเวลาที่ทะเลควรจะมีความสุขที่สุดในชีวิต แต่ผิดตรงที่.. ปีเตอร์กลับมาในวันที่ความรักครั้งใหม่ของทะเลกำลังก่อตัวขึ้นจนเกือบเต็มหัวใจของเธอแล้วสิ

ทะเลจะทำอย่างไรกับเรื่องของหัวใจและความจริงที่กำลังเผชิญ หัวใจดวงน้อยจะแบกรับกับทุกเรื่องที่ประเดประดังเข้ามาได้ไหม หรือสุดท้ายจะตัดใจกลับไปใช้ชีวิตเหงาๆมองทะเลเศร้าๆเหมือนเดิม..

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ดูเรื่องไหนดี? ละครล็อตใหม่ "ทุกช่อง" ต้อนรับหน้าร้อนปี 2561

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook