เบื้องหลังงานซีจี สร้างพายุให้สมจริงของหนัง Hurricane Heist

เบื้องหลังงานซีจี สร้างพายุให้สมจริงของหนัง Hurricane Heist

เบื้องหลังงานซีจี สร้างพายุให้สมจริงของหนัง Hurricane Heist
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมจริงขั้นสุด ระอุ ฟีเจอร์เร็ต โชว์งานสร้าง “The Hurricane Heist”มหึมาปล้น 600 ล้านเหรียญ ฝ่าพายุ 600 ไมล์ต่อชั่วโมง

“The Hurricane Heist ปล้นเร็วฝ่าโคตรพายุ” ผลงานแอ็คชั่นมหากาฬคอนเซ็ปท์ใหม่โดยฝีมือของ ร็อบ โคเฮน ที่เคยสร้างสุดยอดหนังแอ็คชั่นอย่าง THE FAST AND THE FURIOUS และ XXX มาแล้ว

เรื่องราวของกลุ่มแฮ็คเกอร์มือโปรที่บุกโจรกรรมโรงกษาปณ์แห่งอเมริกา เพื่อหวังชิงเงินสดกว่า 600 ล้านเหรียญฯ ที่กำลังจะถูกทำลาย ในเวลาเดียวกับที่พายุเฮอร์ริเคนระดับ 5 กำลังเข้าโจมตีและพังทุกอย่างในเมืองให้ราบเป็นหน้ากลอง ผู้รอดชีวิตที่ยังติดค้างในเมืองสองคน วิล นักอุตุนิยมวิทยา และ เคซีย์ เจ้าหน้าที่กองคลังสาวสวย ต้องหาทางหยุดยั้งโจรกลุ่มนี้จากการปล้นครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ นำแสดงโดยทีมนักแสดงชั้นนำที่จะมาร่วมกระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนทั้ง โทบี้ เค็บเบลล์ (Ben Hur, Warcraft, Fantastic Four) แมกกี้ เกรซ (Taken, Lock Out, Lost) และ ไรอัน ควานเทน (True Blood)

เชลลี่ จอห์นสัน ผู้กำกับภาพที่เคยฝากผลงานไว้ในหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง Captain America และ The Expendables 2 มองว่าการถ่ายทอดพลังทำลายล้างของพายุเฮอร์ริเคนออกมาต้องใช้เอฟเฟกต์ทำมือ จะพึ่งแต่ซีจีอย่างเดียวคงเป็นไปไม่ได้ เพราะมันมีฉากยุ้งฉางถูกถล่ม รถบรรทุกปลิวเหมือนรถของเล่น ทั้งทีมงานและนักแสดงต้องจะถูกทดสอบจนถึงขีดสุดของตัวเอง ซึ่งร็อบ โคเฮนได้เห็นด้วยตาของเขาเองมาแล้ว

“บางครั้งคุณก็ต้องระเบิดอะไรจริงๆ บ้าง แต่ปัญหาคือถ้าเอฟเฟกต์ทำมือเกิดผิดพลาดขึ้นมา มันจะเละเทะ และสิ้นเปลืองมากถ้าต้องย้อนกลับไปถ่ายอีกเทค ดังนั้นทีมงานต้องทำให้แน่ใจว่าฉากจะถล่มตามที่พวกเขาตั้งใจ ซึ่งนั่นต้องอาศัยการค้นคว้าข้อมูลอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นวัสดุของตัวอาคาร ฟิสิกส์ของพายุ และสถาปัตยกรรมต่างๆ เพื่อจุดประกายให้ทีมว่าเราจะถล่มฉากนี้ยังไงให้สมจริง” แมตต์ เบ็ควิธ ช่างเทคนิคระดับสูงกล่าวเสริม

สัมผัสความสมจริงของซีจีที่ทีมงานตั้งใจใน “The Hurricane Heist ปล้นเร็วฝ่าโคตรพายุ” ได้แล้ววันนี้

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เบื้องหลังงานซีจี สร้างพายุให้สมจริงของหนัง Hurricane Heist

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook