ฝน-ศนันธฉัตร สลัดคราบสาวแบ๊ว นัว 3 หนุ่ม แดน-ฮั่น-ตงตง "สายเลือดมายา"

ฝน-ศนันธฉัตร สลัดคราบสาวแบ๊ว นัว 3 หนุ่ม แดน-ฮั่น-ตงตง "สายเลือดมายา"

ฝน-ศนันธฉัตร สลัดคราบสาวแบ๊ว นัว 3 หนุ่ม แดน-ฮั่น-ตงตง "สายเลือดมายา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ส่งไม้ต่อกับโปรเจกต์ เมืองมายาLIVE เดอะซีรีส์ ให้กับตอน สายเลือดมายา ลงจอต่อทันที โดยได้สาวน้อยหน้าหวาน ฝน-ศนันธฉัตร มาสลัดภาพสาวใส มาเป็นสาวแซ่บ ประกบ 3 หนุ่ม แดน-วรเวช, ฮั่น-อิสริยะ และ ตงตง-กฤษกร วันนี้เลยขอเอาเบื้องหลังตอนแรกมาเรียกน้ำย่อยให้ได้ดูกัน!!  

กับเรื่องราวของเนตไอดอลสาวหน้าตาน่ารัก เนยหวาน(ฝน) ที่กำลังดังเป็นพลุแตก ทำให้ กิตติกร(ตุ้ย-ธีรภัทร) ผู้บริหารช่อง Real89 ต้องรีบดึงตัวเธอมาเล่นละครเรื่องใหม่ ด้วยเหตุผลว่า ทั้งสดและซิง มาประกบ 2 หนุ่ม ภูผา(ฮั่น) และ เอิร์ธ(ตงตง) โดยมอบหมายให้ เหม(แดน) เป็น ผู้กำกับ โดยหารู้ไม่ว่าภายใต้หน้าตาน่ารักสดใส จะซ่อนอะไรไว้บ้าง!! 

โดยเบื้องหลังฉากนี้..เป็นฉากที่สาวฝนรู้ว่า 3 หนุ่ม แดน, ฮั่น, ตงตง มีทีท่าว่าชอบเธอ ซึ่งเธอเองก็ชอบโปรยเสน่ห์เรียกเรตติ้งอยู่แล้ว สาวฝนจึงแอบแม่ไปหา 3 หนุ่มถึงที่ แถมงานนี้..ได้ข่าวว่ากินเรียบ! ภายในวันเดียว ไม่เผื่อแผ่ใครอีกด้วยนะจ๊ะ หืม...ร้ายใช่ย่อยนะเนี่ย งานนี้ผู้กำกับฯ  อาร์ต-จาริวัฒน์  อุปการไชยพัฒน์ จึงต้องเรียกฝน และ 3 หนุ่มมาติวเข้มเลิฟซีนกันชุดใหญ่ เพราะผู้กำกับอยากให้สาวฝนสลัดภาพสาวน้อยน่ารัก มาเป็นสาวแอ๊บแบ๊วสุดแซ่บ เล่นเอาฝนถึงกับปาดเหงื่อกันตั้งแต่ตอนซ้อม เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องเข้าฉากกับ 3 หนุ่มเลยทีเดียว และที่สำคัญต้องถึงเนื้อถึงตัว ซึ่งกว่าจะผ่านแต่ละฉากไปได้เล่นเอาสาวฝนเหงื่อท่วมตัวกันเลยทีเดียว!! เอาล่ะสิ..ตามไปดูกันว่าสาวฝนจะแซ่บซี๊ดขนาดไหน!

ตามชมการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญของสาว ฝน-ศนันธฉัตร กับบท “เนยหวาน” ได้ใน “เมืองมายาLIVE” เดอะซีรีส์ ตอน สายเลือดมายา ออกอากาศตอนแรกคืนวันพุธที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31  

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฝน-ศนันธฉัตร สลัดคราบสาวแบ๊ว นัว 3 หนุ่ม แดน-ฮั่น-ตงตง "สายเลือดมายา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook