ก่อนจะมาเป็นพระเอก... รวมละครบทรอง แต่แย่งซีนของ "โป๊ป ธนวรรธน์"

ก่อนจะมาเป็นพระเอก... รวมละครบทรอง แต่แย่งซีนของ "โป๊ป ธนวรรธน์"

ก่อนจะมาเป็นพระเอก... รวมละครบทรอง แต่แย่งซีนของ "โป๊ป ธนวรรธน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นพระเอกสามีแห่งชาติคนล่าสุดที่ดังพลุแตก ห่างแตก พระนครแตก หนุ่มคนนี้ก็กวาดเรียบหมดเลยจ้า "โป๊ป ธนวรรธน์" พระเอกช่อง 3 วัย 35 ปี ที่กว่าจะมาเป็นพระเอกที่ครองใจประชาชนได้ในวันนี้ ชีวิตของเขาผ่านสิ่งต่างๆ มามากมายจริงๆ กว่าจะมาเป็นคุณพี่หมื่น...ไม่ง่าย บทพิสูจน์เส้นทางพระเอก "โป๊ป ธนวรรธน์"

และกว่าที่เขาจะได้เป็นพระเอก หนุ่มโป๊ปต้องผ่านบทพิสูจน์ในชีวิตมาไม่น้อยเลย ยิ่งในเรื่องของการแสดง กว่าที่เขาจะก้าวเข้ามาเป็นพระเอกในทุกวันนี้ได้ หนุ่มโป๊ปก็ไต่ระดับบทบาทในอาชีพนักแสดงตั้งแต่เป็นตัวประกอบ ตัวละครบทรองทั้งหลายมาหลายต่อหลายเรื่อง แต่แววคนมันจะเป็นพระเอกอ่ะนะ! แค่เล่นบทรองๆ ก็แย่งซีนคนดูให้หันมาสนใจตัวเขาได้แทบทุกเรื่อง เรามาย้อนดูกันดีกว่า ว่าละครที่หนุ่มโป๊ปไม่ได้เล่นเป็นตัวหลัก แต่ทำเอาคนดูหลงรักไม่แพ้ตัวละครหลัก จะมีเรื่องไหนบ้าง

 

ดอกส้มสีทอง

ละครดราม่าแซ่บสุดแรงเกิดเมื่อปี 2554 อย่างละคร "ดอกส้มสีทอง" เรียกว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ทำให้คนตามหาตัวจริงของตัวละคร "นัท" หนุ่มหล่อแสนดีเพื่อนสนิทและที่ปรึกษาของเรยา (ชมพู่ อารยา) ที่คนดูต่างด่าทอนางเอก ที่ไม่เลือกผู้ชายแสนดีคนนี้ ทำให้หลายคนได้รู้ว่าเขาคือ "โป๊ป ธนวรรธน์" นักแสดงหน้าใหม่บุคลิกดี ที่มาเล่นเรื่องนี้ด้วยบทบาทรับเชิญ มาแค่ไม่กี่ตอน แต่ก็สร้างกระแสการพูดถึงไม่แพ้ตัวละครหลักเลยจ้า

 

ตะวันเดือด

จากบทบาทหนุ่มแสนดีคนซื่อในดอกส้มสีทองแล้ว หนุ่มโป๊ปก็เลื่อนขั้นจากนักแสดงสมทบ มาอยู่ในบทบาทของ "สิงห์" หนุ่มไร่ควงปืน พระรองจากเรื่อง "ตะวันเดือด" ประกบกับนักแสดงนำ หมาก ปริญ, ญาญ่า อุรัสยา, มิ้นต์ ชาลิดา ที่กำลังเป็นนักแสดงเจนฯใหม่ของช่อง 3 กับการเปลี่ยนบุคลิกจากหนุ่มนิ่งอบอุ่น เป็นหนุ่มมาดกวนสายลุย ยิ่งทำให้เสน่ห์ของโป๊ปเพิ่มมากขึ้น 

 


เกมร้ายเกมรัก

บทบาทหนุ่มกวนๆ อาจไม่ค่อยโดนใจคนดูมากเท่ากับบทบาทหนุ่มอบอุ่นสไตล์โป๊ปหรือเปล่า เมื่อเขาได้มารับบท "หมอวัฒนา" ในละครดัง "เกมร้ายเกมรัก" คุณหมอหนุ่มที่มั่นคงในความรักและหวังดีกับคนรักเสมอ ทำให้สาวๆ ใจละลายอยากป่วยให้พี่หมอวัฒรักษาอาการให้ทั้งบ้านทั้งเมือง 

 

บ่วง

ละครบทรองเรื่องสุดท้ายของหนุ่มโป๊ปในละคร "บ่วง" ประกบกับสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" กับบทบาทที่ต้องเล่นเป็นสองตัวละคร "นายกล้า" หนุ่มสุภาพอ่อนโยน ผู้รักและจริงใจต่อหญิงที่รัก และบทบาท "อนุกูล" ในยุคปัจจุบัน ที่แตกต่างจากพาร์ทอดีตที่มีความขี้เล่นเพลย์บอย หยอดมุกหวานแบบเสี่ยวๆ แต่ก็เคลิ้มไปกับความทะเล้นน่ารักของตัวละครนี้ เรียกว่าเป็นสีสันของละครที่โดดเด่นมากๆ ในเรื่อง เพราะเรื่องนี้มีผีอีแพงให้หลอนและเครียด ตัดภาพมาที่คู่โป๊ปเอสเธอร์ก็ดูละมุนคลายเครียดไปเลย

 

หลังจากละครทั้ง 4 เรื่องที่กล่าวมานี้แล้ว หนุ่มโป๊ปก็แจ้งเกิดกลายเป็นพระเอกแถวหน้าในละครชุดคุณชาย "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ที่ดังสุดๆ ในตอนนั้น และเรียกว่าเป็นพระเอกยิงยาวมาจนถึงตอนนี้ และแต่ละเรื่องของคุณพี่โป๊ปก็จะได้ตำแหน่งสามีแห่งชาติควบคู่ละครออกอากาศแทบทุกเรื่อง มาจนถึงคุณพี่หมื่น พี่ขุนในละคร บุพเพสันนิวาส ของแฟนๆ ในปัจจุบันนี่แหละจ้า  

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ก่อนจะมาเป็นพระเอก... รวมละครบทรอง แต่แย่งซีนของ "โป๊ป ธนวรรธน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook