ฉากหลุด "บุพเพสันนิวาส" ที่ไม่คิดว่าจะเจอในอโยธยา

ฉากหลุด "บุพเพสันนิวาส" ที่ไม่คิดว่าจะเจอในอโยธยา

ฉากหลุด "บุพเพสันนิวาส" ที่ไม่คิดว่าจะเจอในอโยธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครดังที่คนแห่ชมทั้งบ้านทั้งเมืองอย่าง "บุพเพสันนิวาส" เป็นละครที่ประสบความสำเร็จสุดๆ เรื่องหนึ่งของละครไทยในยุคทีวีดิจิตอล ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ละครเรื่องหนึ่งจะสามารถสร้างกระแสการพูดถึงทั้งในโซเชียลและสังคมชีวิตจริงได้ฟีเวอร์ขนาดนี้ แถมยังดังไปในต่างประเทศอีกด้วย รวมถึงตัวเรตติ้งละครเอง เรื่องนี้ก็ได้รับการตอบรับจากคนดู จนเรตติ้งพุ่งสูงเกินเลข 2 หลักไปแล้ว ซึ่งละครน้อยเรื่องมากๆ ที่จะสามารถทำเรตติ้งเลขสองหลักขณะออกอากาศไม่กี่ตอน เรียกว่าเป็นละครที่ประสบความสำเร็จทุกด้านจริงๆ

อย่างที่กล่าวไป ตัวละครประสบความสำเร็จมากมายขนาดนี้ คนดูก็ชมแบบไม่อวย จนไม่รู้จะเอาอะไรมาชมอีกแล้ว ชาวเน็ตก็หาจุดโฟกัสใหม่ ลองจับผิดละครกันดูบ้าง ว่ามีอะไรที่ละครเรื่องนี้ทำพลาดไป... และแล้วก็มีชาวเน็ตตาดี เห็นภาพฉากหลุดเข้าจนได้

โดยภาพฉากหลุดแรกมาจากในละครกับภาพบรรยากาศชีวิตชาวกรุงศรีอยุธยาในยุคนั้น ที่ใช้เรือในการเดินทางสัญจร แต่ก็มีภาพขาคนที่สวมกางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบยืนอยู่ในฉาก ซึ่งดูแล้วไม่มีทางที่จะเป็นชาวอโยธยาในยุคนั้นแน่นอน จนชาวเน็ตได้แคปภาพโพสลงโซเชียลพร้อมแซวขำๆ กับความโป๊ะของทีมงานฉากนี้

 

อีกภาพที่ก็เป็นสิ่งของในยุคปัจจุบันที่หลุดเข้าไปอยู่ในฉากของละครบุพเพสันนิวาส กับการเข้าฉากของพระนาง โป๊ป-เบลล่า ที่ด้านหลังติดภาพของแก้วกาแฟมาด้วย ซึ่งภาพนี้เป็นภาพเบื้องหลังที่ไม่ใช่ภาพการถ่ายทำจริงๆ นะจ๊ะ 

 

 

เชื่อแล้วว่าละคร "บุพเพสันนิวาส" เป็นที่จับตามองของคนดูทุกฉาก ทุกซีนจริงๆ ก็ละครมันสนุกจนพลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียวใช่มั้ยล่ะออเจ้า แซวเล่นกันขำๆ รอติดตามชมความสนุกจาก บุพเพสันนิวาส ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20น. ทางช่อง 3 จ้า

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ฉากหลุด "บุพเพสันนิวาส" ที่ไม่คิดว่าจะเจอในอโยธยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook