เดอะเฟซอย่างพวกเธอ ต้องเจอเดอะแดร็กควีน! THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS

เดอะเฟซอย่างพวกเธอ ต้องเจอเดอะแดร็กควีน! THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS

เดอะเฟซอย่างพวกเธอ ต้องเจอเดอะแดร็กควีน! THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แคมเปญเดินแบบกับไฟและงูพร้อมพรีเซ้นต์ผมไปด้วยที่ว่ายากแล้ว สัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขัน THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ที่เหลือทั้ง 17 คน จะต้องเจอคำท้าที่รับมือยากยิ่งกว่า จากแดร็กควีนผู้เข้าแข่งขันรายการ Drag Race Thailand ที่กำลังเป็นกระแสฮือฮาอยู่ในขณะนี้ เรียกว่าแค่แรกเห็นความเล่นใหญ่ของเหล่าควีน ก็ทำเอาหนุ่มสาวผู้เข้าแข่งขันและเมนเทอร์ของทั้ง 3 ทีมต้องเตรียมงัดเทคนิคแย่งซีนมาสู้เป็นการใหญ่

อุ่นเครื่องในมาสเตอร์คลาสด้วยชาเล้นจ์พอกรุบๆ จากปันปัน Pangina Heals แดร็กควีนตัวแม่อันดับต้นๆ ของเมืองไทย และพิธีกรร่วมจากรายการ Drag Race Thailand ที่แวะมาปลุกความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ในตัวทุกคน ด้วยการสอนเทคนิคลิปซิงค์พร้อมเล่นใหญ่ใส่จริตจัดเต็ม

โดยมีเมนเทอร์พิม ซอนย่า เข้ามาร่วมคอมเม้นท์และตัดสินด้วย ซึ่งคราวนี้ทุกคนสนุกสนานและกล้าเล่นกันเต็มที่ แต่คนที่ลีลาโดนใจ ทำเอาปันปันกรี๊ดลั่นสตูดิโอกลับเป็น โจเซฟ ทีมบีริต้า ที่คว้าชัยชนะในมาสเตอร์คลาสนี้ไป เป็นการส่งสัญญาณเตือนเบาๆ ว่าฝั่งผู้ชายก็ไม่ได้มาเล่นๆ เป็นตัวประกอบนะจ๊ะ

สงครามยังไม่จบ ขอให้ไปนับศพหลังจบแคมเปญจะดีกว่า เพราะรอบนี้อาร์ต อารยา ดีไซเนอร์ชื่อดัง และผู้ดำเนินรายการจาก Drag Race Thailand ยกกองทัพแดร็กควีนสุดเริ่ดมาบุกถึงถิ่นด้วยโจทย์กรุ๊ปช็อต “Outstanding” ท้าหนุ่มสาวเดอะเฟสออลสตาร์มาถ่ายรูปร่วมซีนให้ออกมาโดดเด่นเกินเบอร์เหล่าแดร็กควีนให้ได้ เมื่อถึงเวลา ทุกทีมอัดเสื้อผ้าหน้าวิกแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ จนแทบจำไม่ได้ว่าใครเป็นใคร

โดยทีมพลอยซอนย่าประเดิมก่อน และเซ็ตมาตรฐานได้ดีช่วงแรก แต่พลังตกในช่วงหลัง คนที่โดดเด่นกว่าเพื่อนคือ ปริม, ฮาน่า ขณะที่จุ๊กกู้ไม่สามารถไชน์ได้เท่าคนอื่นๆ

ตามด้วยทีมคริสลูกเกด ที่จัดหนักทุกท่าให้เว่อร์เข้าไว้ หลายคนข่มรัศมีควีนได้เลย แต่ที่โดดเด่นสุดคือ หงส์, ดารัณ และนิคกี้ ขณะที่เติร์ดดูดร็อปจนทุกคนแปลกใจ

สุดท้ายทีมบีริต้า ที่ช่วงแรกยังไม่เข้าที่จนเกือบจะไม่รอด แต่พอเมนเทอร์ริต้าเข้าไปโค้ช ส่งพลังให้ลูกทีมแย่งซีนควีนกันจนวินาทีสุดท้าย รอบนี้คนที่ได้ใจไปแบบสวยๆ ก็คือ โจเซฟ กับลีลาสุดเฟียสที่แม่อาร์ตถึงกับชมไม่หยุด จนสุดท้ายชัยชนะก็เป็นของทีมบีริต้าอีกครั้ง

ทีมแพ้จึงก็ต้องส่งคนที่ทำผลงานด้อยที่สุดเข้าห้องดำ โดยลูกเกดส่งเติร์ด ส่วนพลอยส่งจุ๊กกู้ สุดท้ายนางฟ้าริต้าเลยต้องสวมบทโหด ส่งคนไม่ Outstanding อย่าง จุ๊กกู้ กลับบ้านไป พร้อมประโยคเชือดนิ่มๆ “เคยได้ยินมั้ยคะ ที่ที่มันเป็นที่ของเรา ที่นั่นเราจะมีตัวตน” #เสียงริต้า ฝากเอาไว้ให้คิดนะคะ

ริต้าเค้า Game On! แล้วนะพี่ๆ ทีมอื่นจะแก้เกมยังไง โปรดติดตาม THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เดอะเฟซอย่างพวกเธอ ต้องเจอเดอะแดร็กควีน! THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook