ฮาโรลด์คนซวยสลัด 2018 โดนหลอกดีลงานยักษ์ ส่งกัญชาอัดเม็ดข้ามประเทศ Gringo

ฮาโรลด์คนซวยสลัด 2018 โดนหลอกดีลงานยักษ์ ส่งกัญชาอัดเม็ดข้ามประเทศ Gringo

ฮาโรลด์คนซวยสลัด 2018 โดนหลอกดีลงานยักษ์ ส่งกัญชาอัดเม็ดข้ามประเทศ Gringo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความฮาสนั่นโลกกำลังจะมาเสิร์ฟถึงแฟนๆ ชาวไทยแล้ว สำหรับภาพยนตร์ตลกร้ายผสมแอคชั่น อย่าง “Gringo กริงโก้ซวยสลัด” นำทีมความฮา ซวย บ้า รั่ว ด้วยผู้กำกับชาวออสเตรเลีย แนช เอ็ดเกอร์ตัน บุคคลที่มีความสามารถโดดเด่นสร้างชื่อในฐานะนักแสดงฮอลลีวู้ด สตั๊นท์แมนและนักออกแบบคิวบู๊ในภาพยนตร์กว่า 100 เรื่อง อาทิ The Matrix, American Ultra and Star Wars: Episode II – Attack of the Clones

งานนี้ผู้ชมเตรียมระเบิดความจี้ ชวนหัวเราะลั่นโรง แต่เต็มไปด้วยความกลมกล่อมระหว่างความเป็นตลกร้ายและแอคชั่นลุ้นตัวโก่ง พาผู้ชมไปตะลุยในประเทศเม็กซิโก ด้วยเรื่องราวของ ฮาโรลด์ (เดวิด โอเยโลโว) พนักงานบริษัทเวชภัณฑ์ หนุ่มเด๋อด๋าผู้ไม่เคยทันคน แต่ดันต้องมาซวยเพราะสองหัวหน้าสุดโฉด ริชาร์ด (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) และ อีเลน (ชาลิซ เธอรอน) ที่สั่งให้เขาไปทำงานที่เม็กซิโก แน่นอนว่าความพีคมันอยู่ที่เขาไม่รู้ว่าตัวเองกำลังดวงตกสุดขีด เพราะถูกหลอกให้เอาชีวิตไปพันพัวกับการผลิตกัญชาอัดเม็ด หนุ่มจอมงงผู้อยู่ผิดที่ผิดทางต้องรับมือกับเจ้าพ่อยาเสพติดท้องถิ่น และหน่วยทหารรับจ้างสุดป่วน จากคนที่เคยเป็นคนดี เคารพกฎหมาย แต่ต้องข้ามเส้นไปเป็นอาชญากรตัวเอ้ที่ตำรวจต้องการตัว สิ่งสำคัญที่สุดคือเขาต้องดิ้นรนเอาตัวรอด และนี่คือคำถามชวนฮาว่า สิ่งที่เขาทำมันช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นหรือทำให้เขาซวยหนักกว่าเดิมกันแน่?


อีกทั้งภาพยนตร์เรื่อง Gringo กริงโก้ซวยสลัด ก็จัดเต็มความฮาระดับสูงสุด ด้วยการปลุกชิคาโก้และเม็กซิโกให้มันส์ระเบิด ผู้กำกับและทีมงานตั้งใจเล่าเรื่องผ่านสองเมืองที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะเม็กซิโก ทุกสิ่งที่นั่นมันจัดจ้านแซ่บซี๊ดจนพลาดไม่ได้ แน่นอนว่าเมื่อตัวเด่นของเรื่องอย่าง ฮาโรลด์ แค่เท้าแตะพื้นประเทศเม็กซิโก ความบ้าบอวายป่วงก็บังเกิดขึ้นในทันที ชีวิตประจำวันทุกอย่างดูยุ่งเหยิงไปหมด ซึ่งการันตีเลยว่าคนดูจะเหมือนได้ผจญภัยไปกับทริปมหาซวยของเขานั่นเอง

ความฮาของ Gringo กริงโก้ซวยสลัด เปรียบกับภาพยนตร์แอคชั่น-คอมเมดี้พล็อตสดใหม่ แถมยังได้นักแสดงมากฝีมือมารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็น เดวิด โอเยโลโว จาก Selma, ชาร์ลิซ เธอรอน จาก Mad Max: Fury Road, โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน จาก Exodus: Gods and Kings, ชาร์ลโต คอปลีย์ จาก District 9 และ อแมนด้า ไซย์ฟรีด จาก Les Misérables ที่จะมาบรรเลงชีวิตของผู้ชมให้มีสีสันมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยรสชาติของความตลก คาดเดาไม่ได้ อีกทั้งยังแฝงแง่คิด

“Gringo เล่าเรื่องผ่านทั้งสองฝากของเส้นแบ่งเขตแดนมันแทรกประเด็นที่กำลังเกิดกับโลกทุกวันนี้ โลกทุกวันนี้มันเชื่อมกันหมด มันสำคัญสำหรับผมที่ต้องมีทีมนักแสดงหลายเชื้อชาติ ตอนที่เราออกไปดูหนัง ผมอยากรู้สึกบันเทิงเหมือนหลบไปจากโลกแห่งความจริงซักพัก ผมหวังว่า Gringo จะทำให้คนดูอ้าปากค้าง และทำให้พวกเขาได้คิดไปพร้อมกับหัวเราะจนท้องแข็ง” ผู้กำกับ แนช เอ็ดเกอร์ตัน กล่าว

ถล่มมาเฟียที่โหดสุด ด้วยผู้ชายที่ซวยสุด “Gringo กริงโก้ซวยสลัด” : 8 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฮาโรลด์คนซวยสลัด 2018 โดนหลอกดีลงานยักษ์ ส่งกัญชาอัดเม็ดข้ามประเทศ Gringo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook