6 ละคร "เบลล่า ราณี" นางเอกกู้เรตติ้ง ละครดังปังทุกเรื่อง

6 ละคร "เบลล่า ราณี" นางเอกกู้เรตติ้ง ละครดังปังทุกเรื่อง

6 ละคร "เบลล่า ราณี" นางเอกกู้เรตติ้ง ละครดังปังทุกเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่เรื่อง บุพเพสันนิวาส นักแสดงสาว เบลล่า ราณี ก็กลายเป็นนักแสดงมากฝีมือตัวท็อปของวงการ ที่ทำผลงานละครออกมาได้ดีเยี่ยมทุกเรื่อง แถมยังพาเรตติ้งพุ่งสูงตลอดจนกลายเป็นนางเอกกู้เรตติ้งของช่อง 3 ที่ไม่ว่าจะมีผลงานแสดงออกมากี่เรื่องต่อกี่เรื่องก็ไม่เคยทำคนดูผิดหวัง 

บุพเพสันนิวาสบุพเพสันนิวาส

เบลล่า ราณี เป็นนักแสดงที่มีฝีมือการแสดงจัดจ้าน เปิดตัวงานแสดงด้วยการเล่นบทร้ายจากเรื่อง รอยมาร จนตอนนี้กลายมาเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 3 อีกทั้งละครของเธอแต่ละเรื่องก็ทำเรตติ้งสูงทั้งนั้น มาดูกันว่าผลงานแสดงของเธอแต่ละเรื่อง ดังและปังแค่ไหน!

 

  • พรพรหมอลเวง

เป็นนางเอกป้ายแดงในละครเรื่องแรก พรพรหมอลเวง ประกบ บอย ปกรณ์ เมื่อปี 2556 กับเรื่องราวของหญิงสาวที่ประสบอุบัติเหตุสลับร่างกับเด็กน้อยที่ร่างกายอ่อนแอ เรื่องนี้เรียกว่าเป็นผลงานเรื่องแรกในบทบาทนางเอกที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น เรตติ้งตอนสุดท้ายอยู่ที่ 12.0 โดยทำเรตติ้งรวมอยู่ที่ 8.77

ละครพีเรียดคุณชายทั้ง 5 อย่าง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ก็เป็นละครที่สร้างชื่อให้กับสาวเบลล่า เรียกว่าแจ้งเกิดจริงจัง ปังสุดๆ ในเรื่องนี้ก็ว่าได้ เพราะเธอได้รับบทบาท กรองแก้ว นางสาวศรีสยามในเรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ประกบ เจมส์ จิรายุ ที่แจ้งเกิดเป็นพระเอกเรื่องแรก ด้วยเรื่องราวและเคมีการแสดงที่เข้ากันของทั้งคู่ ทำให้กลายเป็นพระเอกนางเอกคู่จิ้นอีกคู่ของช่อง 3 ในเวลานั้น โดยทำเรตติ้งรวมไปได้ถึง 9.08

อย่างที่บอกว่าทั้งเบลล่าและเจมส์จิ ได้กลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอตในละครเรื่องแรกไปแล้ว และทั้งคู่ยังได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในละคร ปดิวรัดา กับบทบาทที่โตขึ้นและให้ข้อคิดสอนใจ แม้ตอนแรกจะเปิดตัวเรตติ้งไม่สูงมากนัก แต่ด้วยเรื่องราวน่าติดตาม องค์ประกอบดี บทโทรทัศน์ให้ข้อคิดสอนใจเรื่องชีวิตคู่ ทำให้ละครเรื่องนี้ค่อยๆ ทำเรตติ้งสูงจนทำเรตติ้งตอนสุดท้ายไปที่ 8.9 เรตติ้งรวมอยู่ที่ 6.5

ละครดังส่งท้ายปี 2560 ที่ทำทั้งโซเชียลร้อนแรงไปกับ ใจเริง (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ในละคร เพลิงบุญ แต่มีใจเริงก็ต้องมี พิมาลา สาวหวานใจดี ที่งานนี้เบลล่าก็ปล่อยของชนิดที่หลายคนคาดไม่ถึง ยิ่งฉากการรับส่งอารมณ์กับสาวเจนี่ ที่พลังการแสดงเหลือล้นอยู่ตลอด สาวเบลล่าก็รับมาและส่งคืนได้อย่างไม่มีใครยอมใคร ทำเอาเรื่องนี้ดังเป็นพลุแตก เป็นที่พูดถึงในโซเชียลอย่างถล่มทลาย อีกทั้งเรตติ้งรวมยังสูงถึง 8.9 เป็นละครเรตติ้งสูงสุดของช่อง 3 ปี 2560 จ้า

  • บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส ละครที่กลายเป็นมาสเตอร์พีซของสาวเบลล่า ละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์เรื่องดังของปี 2561 ประกบคู่พระเอก โป๊ป ธนวรรธน์ ละครที่กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ออเจ้าฟีเวอร์ สร้างกระแสใส่ชุดไทยกันทั้งเมือง ตัวนักแสดงและละครกวาดเรตติ้งและรางวัลถล่มทลาย ปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงที่สุดของปี 18.6 สร้างประวัติศาสตร์ละครเรตติ้งสูงที่สุดในรอบหลายปี

เรื่องราวสุดแสนแฟนตาซี ของตัวละครแม่การะเกด กับการสลับร่างไปยังยุคสมัยกรุงศรีอยุธยา บวกกับความเปิ่นและความฮาของนางเอก ที่มีทั้งวาจาและกิริยาผิดแผกแตกต่างจากคนยุคสมัยนั้น เรียกว่ามีความลงตัวของคอสตูม บทละคร และเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์ความสนุกชวนติดตาม ความโด่งดังของเรื่องนี้ทำให้เกิดภาคต่อเรื่อง พรหมลิขิต ได้นักแสดงนำ โป๊ป-เบลล่า กลับมารับบทนำคู่กันอีกครั้ง ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ ต้องมารอลุ้นกันว่าเรื่องนี้จะกวาดเรตติ้งไปได้เท่าไหร่!

 อ่านเรื่องย่อเต็ม >>> บุพเพสันนิวาส

กรงกรรม เบลล่า

อีกหนึ่งละครที่สร้างความโด่งดังไปทั้งเมือง กรงกรรม ที่สาวเบลล่า พลิกบทบาท ต้องมารับบทเป็น เรณู สาวโคมแดงแห่งตาคลีที่กลายเป็นสะใภ้ใหญ่บ้านแบ้ ปะทะแม่ผัวสุดปากแจ๋ว แม่ย้อย (ใหม่ เจริญปุระ)  และสะใภ้รอง พิไล (แพร พิชชาภา) ประจำเมืองชุมแสง ที่เข้าฉากด้วยกันทีไรมีเรื่องปะทะให้ชาวชุมแสงเม้าท์แซ่บทั้งเมืองตลอด กับเรื่องราวสุดดราม่าสู้ชีวิตที่ได้รับการตอบรับจากคนดูถล่มทลายทั้งประเทศ กวาดเรตติ้งไปถึง 11.1 กลายเป็นละครที่เรตติ้งสูงสุดปี 2562

 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ 6 ละคร "เบลล่า ราณี" นางเอกกู้เรตติ้ง ละครดังปังทุกเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook