ถอดหน้ากาก ปลาทอง-ดอกกะหล่ำ ตัวแม่ก็มา... The Mask Singer 4

ถอดหน้ากาก ปลาทอง-ดอกกะหล่ำ ตัวแม่ก็มา... The Mask Singer 4

ถอดหน้ากาก ปลาทอง-ดอกกะหล่ำ ตัวแม่ก็มา... The Mask Singer 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


รู้ผลในรอบ Semi-Final ของ กรุ๊ป A ใน The Mask Singer ซีซั่น 4 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ 2 หน้ากากที่ถูกเปิดออกมา ที่ทำเอาต่างก็พากันเดาและทายไปต่างๆ นานาว่าทั้งเป็นใคร โดยประเดิมการแข่งขันในคู่แรก หน้ากากโจรสลัด เจอกับ หน้ากากปลาทอง

แต่สุดท้ายเจ้าของเสียงใสที่มาในเพลง "แพ้แล้วพาล" อย่าง "หน้ากากปลาทอง" ก็ถูกถอดหน้ากากไปก่อนเฉลยออกมาเป็น สาวสวยหน้ารักอย่าง "แจม-ชรัฐฐา อิมราพร" (แจม เนโกะ จัมพ์) ทามกลางเสียงปรบมือที่ชื่นชอบในความน่ารักของเธอ “เป็นประสบการณ์ที่เราไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานแล้ว และก็ดีใจประทับใจมากๆเลยค่ะ แล้วก็ขอบคุณคนดูที่อยู่ในห้องส่ง รวมถึงทุกๆ คนที่กำลังดูอยู่ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ที่สนับสนุนแจมตั้งแต่ยังเป็นเนโกะ จัมพ์ ตั้งแต่อัลบั้มแรก ตั้งแต่เราอายุ 16 ผ่านมา 10 ปีแล้วทุกคนก็ยังไม่ลืมยังไงก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

ส่วนคู่ที่ 2 นั้นเป็นการเจอกันระหว่าง หน้ากากดอกกะหล่ำ และ หน้ากากเป็ดน้อย ต่างก็เป็นสายฮาทั้งคู่ แต่สุดท้าย "หน้ากากดอกกะหล่ำ" ก็ต้องแพ้ถูกถอดหน้ากากไปก่อน และเมื่อถึงเวลาถอดหน้ากากต่างก็พากันลุ้นเพราะเป็นหน้ากากที่ถูกทายมาหลากหลายมากๆ

และที่ทำเอาต่างก็ร้องว้าวเป็นเสียงเดียวกันเมื่อหน้ากากถอดมาเป็น "ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์" ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงอีกคน หน้ากากผู้สร้างรอยยิ้มและเสียงฮาตลอดการแข่งขัน "จริงๆ รักก็ต้องพยายามค่ะ จะดีไม่ดีไม่เป็นไร เราไม่สามารถจะเก่งเท่ามืออาชีพเขาได้หรอก เขาเป็นนักแสดงอาชีพเขาต้องเต็มแม็กซ์อยู่แล้ว นั่นคืออาชีพเขาเอาแค่ว่าเรารักแล้วลองทำ แต่ก็อยากจะบอกว่าที่ติดต่อไปแล้วยอมรับเพราะว่า ถ้า นันทิดา วิยะดา นักร้องไหนไม่ว่าง ญาณีรับงานแทนค่ะ”

มาลุ้นกันว่า 2 หน้ากากในกรุ๊ป A อย่าง "หน้ากากโจรสลัด" และ "หน้ากากเป็ดน้อย" ที่จะชิงชัยกันใน รอบ Final ใครจะได้เป็นแชมป์ของกรุ๊ปนี้ ส่วนกรุ๊ป B จะเป็นหน้ากากอะไรกันบ้างนั้น ติดตามลุ้นและเชียร์พร้อมกันได้ ใน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ถอดหน้ากาก ปลาทอง-ดอกกะหล่ำ ตัวแม่ก็มา... The Mask Singer 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook