รีวิว Fifty Shade Freed ไม่มีตอนจบของเทพนิยาย

รีวิว Fifty Shade Freed ไม่มีตอนจบของเทพนิยาย

รีวิว Fifty Shade Freed ไม่มีตอนจบของเทพนิยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ไตรภาคหนังรักแบบโซ่ แส้ กุญแจมือเรื่องนี้จะเริ่มต้นด้วยความเป็นเทพนิยายของหญิงสาวโลกสดใส กับชายหนุ่มมหาเศรษฐีรูปงามผู้หลงใหลในเซ็กซ์แบบ SM แต่เมื่อหนังเดินทางมาถึงการตัดสินใจแต่งงานในท้ายเรื่องของหนังภาคที่ 2 เทพนิยายแสนหวานควรจะจบลงตั้งแต่ตรงนั้น แต่ Fifty Shade Freed สานต่อเรื่องราวจากจุดนั้น

สำหรับการแต่งงานคือจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ แน่นอนว่าข้าวใหม่ปลามันอย่างแอนาสเตเซีย (ดาโกต้า จอห์นสัน) และคริสเตียน เกรย์ (เจมี่ ดอร์แนน) พวกเขาอาจจะยังไม่ได้ “ใช้ชีวิต” ร่วมกันแบบจริงๆ จังๆ เหตุการณ์ที่ผ่านๆ มานั้น พวกเขาแค่เรียนรู้พฤติกรรมบางอย่างของฝ่ายตรงข้ามมากกว่า

ชีวิตหลังแต่งงานไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อต่างฝ่ายต่างเริ่มที่จะ “คาดหวัง” ในตัวของอีกคนมากขึ้น คริสเตียนอย่างให้แอนาสเตเซียอยู่ที่เพนท์เฮาส์สบายๆ ใช้ชีวิตเหมือนแม่บ้านไฮโซ ที่มีสามีหาเลี้ยง (จริงๆ เธออยู่เฉยๆ ก็มีกินเสวยสุขไปทั้งชาติ) แต่เพื่อเติมเต็มคุณค่าให้กับชีวิต หญิงสาวอย่างแอนาสเตเซียก็เลือกที่จะกลับไปทำงานที่สำนักพิมพ์ในฐานะบรรณาธิการต่อไป ท่ามกลางความเห็นค้านของสามี

เช่นกันฝั่งแอนาสเตเซียก็คาดหวังที่อยากจะมีโซ่ทองคล้องใจกับคริสเตียน เมื่อฝ่ายหญิงอยากจะมีลูก แต่ฝ่ายชายกลับไม่พร้อมเพราะเขาคิดว่าตัวเองนั้นไม่สามารถจะเป็นพ่อที่ดีได้ เขาจึงพยายามบ่ายเบี่ยง เปลี่ยนเรื่องคุยทุกครั้ง

ปัญหาชีวิตครอบครัวยังไม่จบ ปัญหาคาราคาซังก็ยังคงหวนกลับมาหลอกหลอน เมื่อแจ็ค ไฮด์ (เอริค จอห์นสัน) นายเก่าของแอนาฯ ตามอาฆาตและพยายามทำลายชีวิตคู่ของทั้งสองในทุกวิถีทาง เพียงเพราะเขามองว่าถ้าหากตัวเขาเองไม่มีความสุข คนที่เขาไม่ได้ครอบครองก็ต้องไม่มีความสุขด้วยเช่นกัน

เรื่องราวอุปสรรคที่เกิดขึ้นกับคู่พระนางยิ่งกลายเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักของทั้งคู่ไปอีกระดับ หนังภาคนี้ฉากเซกส์จึงให้ความรู้สึกอบอุ่น ขี้เล่น มีเสน่ห์มากขึ้น และในขณะเดียวกันเรายิ่งรู้สึกร่วมไปกับสองตัวละครนี้มากกว่าเดิมด้วยเช่นกัน (แม้ว่าหนังภาคนี้จะถ่ายทำพร้อมกับตอนภาค 2 ก็ตาม)

เมื่อหนังเดินทางมาสู่บทสรุป (ที่คาดเดาไม่ยากเย็นนัก) ท้ายที่สุดแล้วแม้ว่าเหตุการณ์หลังแต่งงานเหมือนจะพยายามดึงผู้ชมให้ก้าวสู่โลกของความเป็นจริง ด้วยการทำให้เราเห็นถึงจุดเริ่มต้นชีวิตคู่ แต่เราอย่าลืมว่า หนังเรื่องนี้ก็ยังวนเวียนอยู่บทความแฟนตาซี ที่ผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝันอยากจะเจอคู่แท้แบบคริสเตียน เกรย์ ที่นอกจากจะร่ำรวยเงินทอง หน้าตาหล่อเหลามีเสน่ห์ และเซกส์ที่ชวนตื่นเต้นเร้าใจ

จะมีผู้หญิงสักกี่คนในโลกแห่งความเป็นจริง ที่จะได้เจอคริสเตียน เกรย์….

#หนังจบแล้วสาวๆตื่น!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รีวิว Fifty Shade Freed ไม่มีตอนจบของเทพนิยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook