ดราม่า ต่อมน้ำตาแตก "เสน่ห์นางงิ้ว" ตอนจบ

ดราม่า ต่อมน้ำตาแตก "เสน่ห์นางงิ้ว" ตอนจบ

ดราม่า ต่อมน้ำตาแตก "เสน่ห์นางงิ้ว" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่ห์นางงิ้ว ตอนจบเสน่ห์นางงิ้ว

ดราม่าเรียกน้ำตามาตั้งแต่เริ่มเรื่อง จนถึงตอนจบ ละคร "เสน่ห์นางงิ้ว" ก็ยังขยี้ดราม่าต่อมน้ำตาแตกกันจนถึงวันสุดท้าย เพราะกล้วย ปรารถนา (วลี) แม่ของพระเอก อาเล็ก ธีรเดช (ชยุติ) ก็ลองใจ ลูกสะใภ้คนดีของบ้าน อย่าง ณิชา (บัว) จนถึงนาทีสุดท้าย ด้วยการขอร้องให้ณิชา หย่าขาดจากอาเล็ก เพื่อที่อาเล็กจะได้กลับไปอยู่กับครอบครัว และมีชีวิตที่ดี ไม่ต้องมาลำบากกับตนเอง

ณิชายอมทำตามในที่สุด ถึงแม้อาเล็กจะไม่ยอมและก็เสียใจมาก แต่สุดท้ายเมื่อกล้วย ปรารถนา พร้อมด้วย ทนงศักดิ์ (ไชโย) พ่อของอาเล็ก มาหาลูกชายและลูกสะใภ้ถึงที่บ้าน พร้อมบอกความจริงว่า สาเหตุที่ต้องทำอย่างนี้ เพราะต้องการลองใจว่าณิชา รักลูกชายตนมากแค่ไหน ด้วยความดีของณิชา จึงทำให้ทั้งพ่อและแม่ของอาเล็ก ยอมรับในตัวของณิชา ให้กลับมาเป็นสะใภ้ของบ้านอย่างเต็มอกเต็มใจ

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้าน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านของพระเอก นางเอก งานนี้เรียกว่าดาราครบครัน บทพูดที่ยาวเหยียด ของนักแสดงทุกคน รวมถึงอารมณ์ของตัวแสดง งานนี้มาครบ นางเอกอย่างณิชาเรียกว่าต้องร้องไห้ ตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบ ส่วนกล้วย ปรารถนา วันนี้มาในรูปแบบใหม่ ไม่ร้ายกาจเหมือนที่ก่อนมา กลับตัว กลับใจกันได้แล้ว ที่หนักกว่า บทบาทที่เปลี่ยนไป ก็คืองานนี้ต้องกอดคอกันร้องไห้กันทุกคน

ขนาดพระเอก อาเล็ก ธีรเดช ถึงกับหลั่งน้ำตา ร้องไห้ออกมาด้วยความซาบซึ้งใจ อุปสรรคของความรักที่ฝ่าฟันมาด้วยกันกับณิชา สุดท้าย ก็ทำให้ครอบครัวยอมรับได้ การถ่ายทำนั้น ถ่ายทำอยู่นาน เพราะเป็นฉากจบของเรื่อง เราอาจจะไม่เคยได้เห็นน้ำตาของพระเอก อาเล็ก ธีรเดชกันบ่อยนัก แต่บอกได้เลยว่า เจ้าตัวอินจัด จะกี่เทค ก็ร้องไห้ออกมาไม่หยุด

ส่วนตัวร้ายในเรื่องอย่างครอบครัวของ แคร์ ฉัตฑริกา (ยิ่งจันทร์) ก็ต้องโดนจับ ติดคุก เข้าไปรับกรรมในที่สุด สาเหตุจากการฉ้อโกง หลอกเอาเงินไปจากครอบครัวของอาเล็กไปมากมาย ปิดฉากครอบครัวตัวร้ายไปอีกด้วย

มาส่งท้ายความซาบซึ้งของละคร "เสน่ห์นางงิ้ว" ตอนจบ ในวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.พ. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

เสน่ห์นางงิ้ว ตอนจบเสน่ห์นางงิ้ว

เสน่ห์นางงิ้ว ตอนจบเสน่ห์นางงิ้ว

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ดราม่า ต่อมน้ำตาแตก "เสน่ห์นางงิ้ว" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook