หมิว แปลงโฉมสุดท้าย เป็นหนุ่มหล่อซิกแพคแน่น ใน "ล่า"

หมิว แปลงโฉมสุดท้าย เป็นหนุ่มหล่อซิกแพคแน่น ใน "ล่า"

หมิว แปลงโฉมสุดท้าย เป็นหนุ่มหล่อซิกแพคแน่น ใน "ล่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แปลงโฉมให้คนดูมาหลากหลายหน้า จนล่าสุด "หมิว-ลลิตา" จัดเต็ม! ลุกขึ้นมาพลิกโฉมเป็นหนุ่มหล่อซิกแพคแน่นๆ เพื่อทำภารกิจสุดท้ายในละคร "ล่า" เบื้องหลังความหล่อฉากนี้ของหมิว จะทำให้สาวๆ ระทวยกันขนาดไหน ไปดูกัน

เป็นฉากที่ มธุสร (หมิว) ปลอมตัวเป็นผู้ชาย เข้าใกล้ ดุจดาว (ตูน-ปาณิสรา) ลูกสาวคนเดียวของ นพดล (ต้น-อธิวัฒน์) เพื่อยืมมือของนพดลมาจัดการกับ ไอ้แป๊ว (เต๋า-สมชาย) และ ไอ้ย้ง (แท็ค-ภรัณยู) 2 สมุนคู่ใจ

ฉากนี้ผู้กำกับฯ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกหมิวและตูนมาซ้อมคิวทันที ฉากนี้ทีมเอฟเฟกต์จัดเต็ม เพราะเป็นโฉมสุดท้ายแล้ว เลยจับหมิวแปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อ แถมด้วยซิกแพคแน่นๆ ทำเอาสาวแท้สาวเทียมในกอง กรี๊ดดดสนั่น! เพราะตะลึงในความหล่อล่ำของหมิว

ก่อนจะพากันเซลฟี่กับหมิวเป็นที่ระลึกอยู่นานสองนาน หลังปล่อยให้สาวๆ เพ้อกันอยู่พักใหญ่ ผู้กำกับก็ไม่รอช้า จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ หมิวตัดสินใจปลอมตัวเป็นริทธิ์ เพื่อวางแผนมาตีสนิทกับตูน จนตูนเกิดตกหลุมรักและติดกับ

หมิวจึงไม่รอช้าหลอกพาตูนมาที่บ้านทันที และเดินเกมตามแผนที่วางไว้ ด้วยการเอาผ้ามาปิดตา พร้อมกับบอกว่ามีเซอร์ไพรส์ จากนั้นหมิวก็พาตูนมาที่ห้องนอน จังหวะนี้หมิวก็ดับไฟพร้อมกับบอกให้ ตูนค่อยๆ ลืมตา ทำเอาตูนยิ้มกว้างด้วยความประทับใจเพราะเห็นดาวเต็มเพดาน ทำเอาตูนทั้งเขินและดีใจ

ก่อนหมิวจะส่งสายตาหวานเยิ้ม และค่อยๆ ก้มลงไปจูบตูนท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก ผู้กำกับสั่งคัทเช็คเทป ลงทุนปลอมตัวเป็นหนุ่มหล่อมาล่อเสือออกจากถ้ำขนาดนี้ แผนการของหมิวจะสำเร็จหรือไม่?

ตามชมความหล่อของ หมิว-ลลิตา ฉากนี้ได้ในละคร “ล่า” คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หมิว แปลงโฉมสุดท้าย เป็นหนุ่มหล่อซิกแพคแน่น ใน "ล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook