ไอดอลเกาหลี "เร็น" (NU’EST W) เปลี่ยนชื่อไทยเป็น "มะลิ" ใน "ครอบครัวตัวสลับ 2"

ไอดอลเกาหลี "เร็น" (NU’EST W) เปลี่ยนชื่อไทยเป็น "มะลิ" ใน "ครอบครัวตัวสลับ 2"

ไอดอลเกาหลี "เร็น" (NU’EST W) เปลี่ยนชื่อไทยเป็น "มะลิ" ใน "ครอบครัวตัวสลับ 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 jam_2885

ซิทคอมอารมณ์ดี "ครอบครัวตัวสลับ ซีซั่น 2" ที่กำกับโดย "พี่เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ" ผู้กำกับฝีมือและหัวเรือใหญ่ของ "เลยดูดี สตูดิโอ"ครั้งนี้เปิดบ้านต้อนรับหนุ่มหล่อส่งตรงมาจากแดนกิมจิ “เร็น NU’EST W” ให้เข้ามาสร้างความปั่นป่วนภายในบ้าน โดย “เร็น” รับบทเป็นหนุ่มเกาหลีความจำเสื่อม เดินทางมายังประเทศไทยและมาขออาศัยอยู่ที่บ้านสุทธิรักษ์ ปกติบ้านสุทธิรักษ์ก็มีความวุ่นวายมากพอแล้วแถมยังมีความลับที่ไม่อยากให้คนนอกรู้ แต่พอมีหนุ่มหล่อมาขออาศัยด้วยนั้นจะยิ่งเพิ่มความป่วนขนาดไหน แถมเรื่องนี้ยังเป็นการแสดงละครไทยครั้งแรกของ “เร็น” อีกด้วย “เร็น” เล่าให้ฟังว่า

“ต้องขอขอบคุณ บ. เลยดูดี นะครับ ถือเป็นโอกาสที่พิเศษมากๆ เพราะพี่โปรดิวเซอร์บินมาหาผม มาแคสถึงเกาหลีเลย ขอขอบคุณมากๆ ครับ ผมเคยดูผลงานของพี่จอง อิลอู ที่มาแสดงที่ไทยและรู้จักพี่เอ๋ ผู้กำกับที่ดังมากที่ไทยอยู่แล้ว ขอบคุณและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับพี่เอ๋ รู้สึกดีมากเลยครับผมมีความกังวลเหมือนกันนะครับ คือนี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาแสดงที่ประเทศไทย บางคืนนี่นอนไม่หลับก็มี แต่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีเลยขยันซ้อมมากๆ ให้ทีมงานช่วยฟัง ฝึกซ้อมบ่อยๆ ในละครต้องรับบทเป็นคนความจำเสื่อม ไม่เคยเล่นบทนี้มาก่อนเลย ภาษาเป็นอุปสรรคเหมือนกันเพราะผมไม่เข้าใจภาษาไทย เวลาที่แสดงทุกคนพูดภาษาไทยกัน ผมก็ต้องกะจังหวะให้ถูกว่าจะพูดตอนไหน ค่อนข้างเป็นห่วงเหมือนกันว่าตัวเองจะทำได้ดีไหม แต่พอมาที่กองรู้สึกหายห่วงเลย เพราะว่าทุกคนเอ็นดู และคอยดูแลผมดีมาก คนไทยใจดีและทำตัวตามสบายๆ น่ารักมากจริงๆเป็นเกียรติมากที่ผมได้มีโอกาสมาถ่ายละครครอบครัวตัวสลับ ที่ประเทศไทย อยากให้ทุกๆ คนคอยติดตามด้วยจะได้รู้ว่า ทำไมผมถึงเรียกตัวเองว่า "มะลิ" อยากให้ทุกคนมีความสุข ขอบคุณแฟนคลับ พี่ๆทุกคนที่มาหาผมในวันนี้ และอยากให้ติดตามผลงาน Nu'est w ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนรักไปเรื่อยๆ ผมสัญญาว่าจะเป็นศิลปินที่ดีเพื่อตอบแทนทุกคนนะครับ”

ติดตามชม“ครอบครัวตัวสลับ ซีซั่น2” ตอนที่ 10 และ 11ได้ในวันอาทิตย์ที่ 4 และ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11.00 น. ทางช่อง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไอดอลเกาหลี "เร็น" (NU’EST W) เปลี่ยนชื่อไทยเป็น "มะลิ" ใน "ครอบครัวตัวสลับ 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook