เผือก โพสต์ยาวบอกลา "ไอ้จั๊ว" บอกสมควรตาย... จากละคร "ล่า"

เผือก โพสต์ยาวบอกลา "ไอ้จั๊ว" บอกสมควรตาย... จากละคร "ล่า"

เผือก โพสต์ยาวบอกลา "ไอ้จั๊ว" บอกสมควรตาย... จากละคร "ล่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากตัวละคร "ไอจั๊ว" หนึ่งใน 7 ทรชนที่ถูกตามล่าในละคร "ล่า" ทางช่อง One31 ไปอย่างสยดสยองเมื่อคืนที่ผ่านมา นักแสดงที่รับบทบาทนี้อย่าง "เผือก-พงศธร จงวิลาส" ที่หลายคนจดจำภาพคาแรคเตอร์สุดฮาในหนัง ละครหลายเรื่องที่เขาฝากผลงานเอาไว้ 

ในเรื่อง "ล่า" หนุ่มเผือก ต้องพลิกบทบาทจากสายคอเมดี้ มาเป็นสายโหด 1 ในโจรใจทรามในละครเรื่องนี้ เรียกว่าเป็นการการทำงานที่ท้าทายและเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับชีวิตการแสดงของเขา โดยหนุ่มเผือกได้โพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พูดถึงตัวละคร "ไอ้จั๊ว" ที่ตัวเองได้สวมบทบาทเอาไว้ในหลายแง่มุมความรู้สึก 

 

"@lollipop_pimp ในที่สุดก็ถึงวันตายของจั๊วจนได้
มีอะไรอยากจะพูดเยอะมาก ใครไม่อินข้ามได้เลยครับ แต่ผมอินของผม.


ถึงละคร "ล่า"

:นี่เป็นละครที่ผมได้ดูตอนเด็ก และด้วยความสัตย์จริง "ล่า" เป็นละครที่ผมชอบมากที่สุด ถึงขนาดที่เคยคุยกับพี่โต้ง บรรจง @banjong_p ว่า GDH น่าเอากลับมารีเมคเป็นหนังเนอะ แอบฝันมาตลอดว่าซักวันถ้าเราได้เล่นเรื่องนี้ก็คงดี.

ขอบคุณพี่ฉอด @djpchod วันที่ผมเดินเข้าไปขอ พี่อนุญาตทันทีโดยที่ไม่ต้องคิดเลย ขอบคุณมากๆครับ.

ขอบคุณพี่กล้วย @banana_only พี่คงไม่รู้ว่าผมดีใจแค่ไหนในวันที่พี่โทรมาหา (แต่ภรรยาที่อยู่ข้างๆรู้ดี 55) ขอบคุณที่เชื่อว่าผมจะทำได้.

ขอบคุณพี่สันต์ @santsalaya ที่จัดตอนตายให้แบบสาสม ชีวิตคนเป็นนักแสดงได้ทำอะไรแบบนี้ มันสะใจครับ.

ขอบคุณทีมนักแสดงทุกคน พี่หมิว เซียงเซียง แก๊งค์ร่วมอาสา นักแสดงทุกท่าน ซึ่งหลายๆท่านผมเพิ่งเคยเจอเป็นครั้งแรก เป็นเกียรติมากๆที่ได้ร่วมงานครับ เราตั้งใจกันมากจริงๆ วันนี้ทุกคนคงหายเหนื่อยแล้ว (ขอโทษที่ทำพี่หมิวสำลักน้ำครับ ส่วนเซียงเซียง @xiangpornsroung พี่ขอโทษที่เหวี่ยงแรงไปหน่อยนะ)


ถึงคนดู "ล่า".

ตั้งแต่วันประกาศรายชื่อ cast โดนทั้งคำสบประมาท โดนตั้งคำถาม โดนด่าแรงๆก็มี แต่ไม่เคยโกรธ เราเข้าใจดีว่าภาพที่ติดตัวเรามันเป็นแบบไหน (แต่จริงๆ comedy ก็ไม่ใช่อะไรที่เล่นง่ายนะครับ เห็นหลายคนใช้คำว่าบทตลกติ๊งต๊อง อยากให้ลองมองนักแสดงสายcomedy กันใหม่ดูครับ).

ขอบคุณทุกคำชื่นชมครับ แต่จะบอกว่า ผมมีความสุขทุกครั้งที่เห็นคนด่าจั๊ว สาปแช่งจั๊ว นั่นแปลว่าคนเชื่อที่เราเล่น มันมีค่ามากพอๆกับคำชม เผลอๆ มันจะดีกว่าเวลาคนหวีดจั๊วด้วยซ้ำ 55.

ส่วนคนที่ยังไม่อิน ยังติดภาพเก่าๆอยู่ ผมขออภัยจริงๆครับ ผมจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก วันนึงผมจะทำให้คุณเชื่อในการแสดงผมแบบ100%ให้ได้.


และสุดท้าย ถึง"จั๊ว".

: 23ปีผ่านไป นับจากวันที่เราเป็นแค่คนดู สุดท้ายเราก็ได้เจอกันจริงๆจนได้ว่ะ ขอบคุณที่ทำให้ไอ้เผือกคนนี้ได้พิสูจน์ตัวเอง แน่นอน มันยังเป็นจั๊วที่ไม่สมบูรณ์ 100% หรอก แต่กูก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว (มึงรู้มั้ยว่าตอนถ่ายฉากมึงตาย มึงทำกูอ้วกไปกี่รอบ 55) และที่อยากบอกก็คือ 'มึงสมควรตายแล้วล่ะ'.

พี่ชัย พี่ย้ง พี่แป๊ว มันยังไม่จบครับ ฝากที่เหลือด้วยนะครับ ผมไปสบายแล้ว.


ลาก่อน.. ไอ้จั๊ว."

 

ถือเป็นความประสบความสำเร็จในการพลิกบทบาทคาแรคเตอร์ตัวเอง ไม่น่าเชื่อว่าคนที่ติดภาพตลกมานานอย่างหนุ่มเผือก จะเล่นบทไอ้จั๊ว จนคนเกลียดตัวละครนี้ทั้งประเทศขนาดนี้ได้

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เผือก โพสต์ยาวบอกลา "ไอ้จั๊ว" บอกสมควรตาย... จากละคร "ล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook