ปุ๊กลุก สุดช้ำ สะอื้นหนักโดนหลอกมาขายตัว "แม่อายสะอื้น"

ปุ๊กลุก สุดช้ำ สะอื้นหนักโดนหลอกมาขายตัว "แม่อายสะอื้น"

ปุ๊กลุก สุดช้ำ สะอื้นหนักโดนหลอกมาขายตัว "แม่อายสะอื้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เสียงชื่นชมอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว สำหรับละครดราม่าที่ทุกคนรอคอย "แม่อายสะอื้น" จากค่ายมีเดีย สตูดิโอ ทางช่อง 7 ที่บอกเลยว่าออกอากาศแค่ตอนแรก ก็ทำให้แฟนละครน้ำตาตกไปกับละครได้แล้ว

เมื่อ ดาวนิล (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) ยอมออกจากบ้านเพื่อเข้ากรุงเทพมาทำงานตามที่ วิไล เพื่อนบ้านชักชวนมา เพราะอยากได้เงินมารักษาตาพ่อ และได้โชว์ศิลปะล้านนาตามที่วิไลบอก แต่เมื่อมาถึงกลับไม่เป็นอย่างที่คิด วิไลพาดาวนิลมาขายตัวให้เสี่ยที่อาบอบนวด ดาวนิลรู้ก็ทำใจไม่ได้ ทั้งร้อง ทั้งอ้อนวอนขอให้ปล่อยตัวเธอกลับไป แต่ก็ไม่สำเร็จ ทางเดียวที่จะรอดดาวนิลต้องหาเงินที่เสี่ยขายเธอให้วิไลมาคืนให้ครบ

ฉากนี้ผู้กำกับ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ อยากได้ภาพที่สมจริงที่สุด เลยให้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่สถานที่จริง ณ อาบอบนวด ย่านปทุมธานี คนที่รับบทหนักสุดในวันนี้คงไม่พ้น ปุ๊กลุก นางเอกของเรื่อง เพราะไหนจะบทที่ยาวมาก แถมยังต้องเข้าซีนอารมณ์ร้องไห้ตลอดเวลา เมื่อรู้ว่าถูกหลอกมาขาย หรือจะนอนร้องไห้กอดดาบเพราะคิดถึงพ่อกับน้องสาวที่แม่อาย

ดราม่าเค้นอารมณ์มาราธอนแบบนี้ นางเอกของเราเลยแอบเครียดเพราะกลัวทำออกมาได้ไม่ดี ทั้งผู้กำกับและ โย ทัศนวรรณ์ ที่รับหน้าที่แอ็คติ้งโค้ชของเรื่อง เลยมานั่งคุยเปิดใจว่าอยากให้แสดงออกมาแบบไหน แล้วยี่ห้อ “ปุ๊กลุก” ซะอย่าง น้ำตาสั่งได้ก็มาเต็มสุดๆ

มาร่วมสะอื้นไปกับดาวนิล และเอาใจช่วยเธอว่าจะรอดพ้นเงื้อมมือเสี่ยหรือไม่ ในคืนวันอังคารที่ 23 มกราคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี 


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ปุ๊กลุก สุดช้ำ สะอื้นหนักโดนหลอกมาขายตัว "แม่อายสะอื้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook