ณิชา ยอมโดนพ่อเฆี่ยน ยืนยันจะรักดี ขอเล่นงิ้วต่อ "เสน่ห์นางงิ้ว"

ณิชา ยอมโดนพ่อเฆี่ยน ยืนยันจะรักดี ขอเล่นงิ้วต่อ "เสน่ห์นางงิ้ว"

ณิชา ยอมโดนพ่อเฆี่ยน ยืนยันจะรักดี ขอเล่นงิ้วต่อ "เสน่ห์นางงิ้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีฉากชวนเสียน้ำตากันอีกแล้ว ละคร "เสน่ห์นางงิ้ว" หลังจากที่ บัว (ณิชา) ขึ้นเวทีเล่นงิ้วอีก ถึงแม้ว่า เจียง (อาปุ๊ มนตรี) ผู้เป็นพ่อ สั่งห้ามนักหนาว่าไม่ให้ขึ้นเล่นงิ้ว เพราะต้องการให้ณิชา ตั้งใจเรียนหนังสือ ได้มีหน้าที่การงาน มีหน้ามีตาเหมือนคนอื่นเขา จะได้ไม่ต้องมีอาชีพ เต้นกินรำกิน ให้อดอยากเหมือนอย่างตน

แต่ความที่ไม่มีนางเอกงิ้ว ณิชาจึงต้องฝืนคำสั่งของพ่อ ขึ้นเวทีเล่นงิ้วอีกครั้ง ทำเอาอาปุ๊ โกรธจัด คว้าไม้มาจะตีณิชา ณิชายอมรับผิด ให้อาปุ๊ตีแต่โดยดี แต่ทั้ง หลอ (โญ ญาณี) และ ดำเกิง (นิว ชยพล) ต่างก็พยายามเข้าช่วยเหลือไม่ให้ณิชาถูกตี งานนี้ทั้งสองพ่อลูก อาปุ๊กับณิชา จึงต่างต้องเสียน้ำตาให้กับเหตุการณ์นี้

ซึ่งภาพเบื้องหลังการออกอากาศคืนนี้ จะมีภาพย้อนอดีตให้เห็นฉากเล่นงิ้วของ พิม ลัทธ์กมล(แม่ณิชา) ในเรื่องนี้ด้วย เพราะในอดีต แม่ของณิชา เป็นนางเอกงิ้ว แล้วสุดท้าย ก็หนีตามชายอื่นไป พิมตั้งท้องณิชา และนำลูกมาทิ้งให้ โจ้ ศาโรจน์ ซึ่งรับบทเป็นอาปุ๊ ตอนหนุ่ม เลี้ยงดู ณิชา จึงกลายเป็นเด็กกำพร้า ตั้งแต่นั้นมา ความที่อาปุ๊ ไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย จึงไม่ยอมให้ณิชาเล่นงิ้ว

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้านของนางเอกสาว ซึ่งสร้างขึ้นมา ที่ช่อง 3 หนองแขม งานนี้เป็นการแสดงอารมณ์ของตัวละครสองคน อย่างอาปุ๊ และณิชาเลยทีเดียว เรียกว่า เป็นฉากเรียกน้ำตาคนดูอย่างเลี่ยงไม่ได้ เพราะต่างฝ่ายก็ต่างมีเหตุผล

ซึ่งสุดท้าย ความตั้งใจดีของณิชา ที่พยายามจะทำให้คณะงิ้วอยู่รอด ทำให้เธอผ่านเรื่องราวทุกอย่างไปได้ ไม่ถูกตีในที่สุด แต่เธอจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคในชีวิต ทั้งเรื่องการเรียน และความรักไปได้อย่างไรนั้น ต้องติดตามชม ห้ามพลาด "เสน่ห์นางงิ้ว" วันพุธที่ 17 ม.ค. เวลา 20.20 น. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ณิชา ยอมโดนพ่อเฆี่ยน ยืนยันจะรักดี ขอเล่นงิ้วต่อ "เสน่ห์นางงิ้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook