นึกว่าสงกรานต์ "ใหม่" โดน "เต๋อ" สาดน้ำใส่หน้าทั้งกะละมัง "ชายไม่จริงหญิงแท้"

นึกว่าสงกรานต์ "ใหม่" โดน "เต๋อ" สาดน้ำใส่หน้าทั้งกะละมัง "ชายไม่จริงหญิงแท้"

นึกว่าสงกรานต์ "ใหม่" โดน "เต๋อ" สาดน้ำใส่หน้าทั้งกะละมัง "ชายไม่จริงหญิงแท้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ในที่สุดพระเอกหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์" ก็ออกมายอมรับแล้ว ว่าตนเองหลงรักนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" เข้าอย่างจัง สัปดาห์นี้ละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้" เลยมีฉากจิ้น ปนฮาของทั้งคู่ มาฝากแฟนๆ  กัน เป็นฉากที่ ซิน (ใหม่) ไปพบ ภาค (เต๋อ) เมาหลับอยู่ที่ลานจอดรถ ด้วยความเป็นห่วง ซินจึงพาภาคกลับมาที่ห้อง และเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ภาค


ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ คอนโดหรู ย่านซอยลาซาล เมี่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับโขม-ก้องเกียรติ ก็เรียก เต๋อ-ใหม่ มาซ้อมคิวกันก่อน เนื่องจากเป็นซีนที่เต๋อจะต้องเอาน้ำสาดใส่ใหม่ เต๋อถึงกับออกอาการดี๊ด๊าที่จะได้แกล้งใหม่ ทำเอาใหม่เริ่มหวั่นใจว่าหนุ่มเต๋อจะมาไม้ไหนกันแน่

หลังใช้เวลาซ้อมกันสักพักจนแม่นคิวดีแล้ว ก็เดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ ใหม่ประคองร่างเต๋อที่อยู่ในสภาพเมาแอ๋มานั่งพักที่โซฟา จากนั้นใหม่ก็เดินไปหยิบกะละมังใส่น้ำ พร้อมผ้าขนหนูมา เพื่อเช็ดหน้าเช็ดตาให้เต๋อ ระหว่างนั้นใหม่สังเกตเห็นว่าเต๋อหลับสนิทแล้ว จึงอาศัยช่วงเวลานี้ มองหน้าเต๋อใกล้ๆ ด้วยแววตาที่เปี่ยมด้วยความรัก ก่อนจะถอนหายใจดัง บอกตัวเองให้ตัดใจ เพราะถึงแม้เต๋อจะยอมเอ่ยปากว่าชอบใหม่ แต่กลับเป็นใหม่เองที่ไม่สามารถบอกความรู้สึกที่มีให้เต๋อรู้ได้

งานนี้ “ปริ้นเซส ออฟ เลดี้ บอย” อย่าง สาวใหม่จึงได้แต่ปลงอนิจจากับปัญหาที่ตัวเองก่อ หลังใหม่เช็ดเนื้อเช็ดตัวให้เต๋อได้สักพัก เต๋อก็เริ่มรู้สึกตัว แถมบ่นเพ้อพึมพำถึงเรื่องราวที่ผ่านมาระหว่างตนเองกับใหม่ต่างๆ นานา ทำเอาสาวใหม่ถึงกับอึ้ง

จากนั้นเต๋อก็เริ่มถามย้ำว่า ใหม่คิดยังไงกับตน ใหม่เห็นเต๋อยังอยู่ในอาการสะลึมสะลือ จึงถือโอกาสบอกความในใจให้เต๋อรู้บ้าง ทันทีที่ใหม่กำลังจะอ้าปากบอก จู่ๆ เต๋อก็หยิบกะละมังขึ้นมาแล้วสาดน้ำไปที่หน้าใหม่ทันที ทำเอาใหม่ถึงกับเปียกโชกไปทั้งตัว ได้แต่นั่งเบะปากมองบนด้วยความเซ็งชีวิตแบบสุดๆ

โอ๊ย..นึกว่าจะได้เห็นซีนหวานๆ ของทั้งคู่ซะแล้ว! ดั๊นมาตกม้าตายด้วยความเมาของหนุ่มเต๋อ ทำเอาฝันสลายซะงั้น แหม...ชักจะอยากรู้แล้วซิว่าสุดท้ายเรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ชายไม่จริงหญิงแท้” ออกอากาศคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคมนี้ 20.10 น. ช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นึกว่าสงกรานต์ "ใหม่" โดน "เต๋อ" สาดน้ำใส่หน้าทั้งกะละมัง "ชายไม่จริงหญิงแท้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook