2 หนังสาวแสบภาคต่อที่ห้ามพลาด PITCH PERFECT 3 และ A BAD MOMS CHRISTMAS

2 หนังสาวแสบภาคต่อที่ห้ามพลาด PITCH PERFECT 3 และ A BAD MOMS CHRISTMAS

2 หนังสาวแสบภาคต่อที่ห้ามพลาด PITCH PERFECT 3 และ A BAD MOMS CHRISTMAS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากเดือนนี้มีหนังภาคต่อที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก 2 เรื่องไม่ว่าจะเป็นหนังตลกอย่าง Bad Moms ที่เคยกวาดเสียงฮาไปเมื่อปี 2016 หรือหนังเพลงคัฟเวอร์อย่าง PITCH PERFECT ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งภาคแรกและภาคสอง จนภาคสามต้องตามเข้าฉายในปีนี้ แล้วหนังสองเรื่องนี้พิเศษยังไงบ้าง

 

PITCH PERFECT 3

หลังจากความตื่นเต้นยินดีกับชัยชนะของตำแหน่งแชมเปี้ยนโลก สาวๆ เบลลาส์กลับพบว่าตัวเองต้องแยกย้ายกันไปคนละทิศละทางและพบว่ามันไม่มีตำแหน่งงานสำหรับการสร้างดนตรีด้วยปากเลยซักนิด แต่เมื่อพวกเธอมีโอกาสได้กลับมารวมทีมกันอีกครั้งเพื่อแสดงในต่างประเทศ สาวเนิร์ดสุดเจ๋งกลุ่มนี้ก็จะมาจับมือกันเพื่อรังสรรค์งานดนตรี และทำการตัดสินใจที่น่ากังขาบางอย่าง เป็นครั้งสุดท้าย

 

 

ความเปลี่ยนแปลงของภาคต่อ

เนื่องจากกลุ่มเบลลาส์จบมหาวิทยาลัยกันหมดแล้ว และพวกเธอก็พยายามหาคำตอบว่าพวกเธออยากจะทำอะไรในระยะยาว นี่คือคำถามที่หนังได้ตั้งเอาไว้ แต่ยิ่งไปกว่านั้นคือการที่หนังภาคนี้จะเป็นอะไรที่มากกว่าการร้องและเต้น แต่พวกเธอยังต้องแสดงฉากแอ็คชั่นกันด้วย!

 

 

การเติบโตของตัวละคร

สาวๆ เบลลาส์ เว้นแต่เอมิลี สำเร็จการศึกษาจากบาร์เดนกันหมดแล้ว และกระจัดกระจายไปกันคนละทิศละทาง พวกเธอเริ่มมองเห็นแล้วว่า อาคัปเปลา สมัยเรียนมหาวิทยาลัยจะไม่ยั่งยืนตลอดไปสำหรับพวกเธอ ตัวเอกอย่าง เบคก้า พยายามทำงานในสายงานอำนวยการดนตรี เธอทำงานในค่ายเพลง ซึ่งให้เธอทำงานกับแทร็คฮิปฮ็อปธรรมดาๆ มากมาย แฟท เอมี มีการแสดงหญิงเดี่ยวของตัวเอง ที่เธอพยายามจะดันไปให้ถึงเวทีบรอดเวย์ ดังนั้น เธอก็เลยไปเตร่อยู่แถวไทม์สแควร์ด้วยชุดแบบนักแสดงข้างถนนของตัวเอง โดยมีพวกอันธพาลมาก่อกวนเธอทุกวี่วัน โคลอี้ เธอพยายามจะสอบเข้าโรงเรียนสัตวแพทย์ให้ได้ ออเบรย์ กำลังบริหารงานเดอะ ล็อดจ์ แอท ฟอลเลน ลีฟส์ ซินเธีย โรส สาวพราวเสน่ห์ ได้เข้าเรียนโรงเรียนการบิน แต่เธอกำลังจะโดนไล่ออกเพราะเธอสอบตกอยู่ตลอด

 

 

ตัวละครใหม่ๆ ในหนังภาคนี้

หนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ที่พิเศษสุดของกลุ่มคือนักแสดงเจ้าของรางวัลนับไม่ถ้วน จอห์น ลิธโกว์ ผู้รับบท เฟอร์กัส พ่อผู้น่าสงสัยของแฟท เอมี เพราะเราไม่เคยรู้จักพ่อของแฟท เอมี่ หนังในภาคนี้เลยพาคนดูไปสำรวจตัวละครนี้ แฟท เอมีหนีจากพ่อผู้เป็นแก๊งสเตอร์ของเธอในออสเตรเลียเมื่อเจ็ดปีก่อน และเธอก็มาเรียนที่มหาวิทยาลัยบาร์เดนเพื่อหนีจากเขา เขาเป็นคนเลว เธอก็เลยสร้างตัวเองใหม่เป็นแฟท เอมี แทนที่จะใช้ชื่อเดิมของตัวเองว่าแพทริเซีย ตอนนี้เมื่อเธอออกจากอเมริกา เขาก็ตามหาตัวเธอและพยายามจะคืนดีกับเธอ ตอนแรก มันก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องดี แต่แล้วแรงจูงใจที่ซ่อนอยู่ของเขาก็ถูกเปิดเผยออกมา

 

A BAD MOMS CHRISTMAS

 

 

เรื่องราวในหนังภาคนี้ยังคงตามติด 3 คุณแม่จอมแสบผู้เหนื่อยหน่ายกับภารกิจในครอบครัวจากภาคที่แล้ว แต่ต้องมาเผชิญความท้าทายและความคาดหวังครั้งใหม่จากสมาชิกครอบครัว ในเทศกาลที่ถือว่าเป็นงานซูเปอร์โบลว์สำหรับคุณแม่เลยก็ว่าได้ นั่นคือ เทศกาลคริสต์มาส ซึ่งการทำวันหยุดให้กลายเป็นช่วงเวลาอันแสนสุขสำหรับสมาชิกในครอบครัวนั้น อาจยังเป็นงานที่ไม่หนักพอสำหรับพวกเธอ แบด มัมส์ ทั้งสามยังต้องเจียดเวลาความสุขของตนเอง มาบริการคุณแม่ของพวกเธออีกด้วย แล้วเมื่อความชุลมุนวุ่นวายทั้งปวงจบสิ้นลง เอมี่, คาร์ล่า และกีกี้ ต่างก็ได้เรียนรู้วิธีที่จะทำให้วันหยุดกลายเป็นช่วงเวลาอันสุดพิเศษสำหรับทุกคนได้อย่างไร รวมถึงมีโอกาสได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับคุณแม่แท้ๆ ของพวกเธอมากยิ่งขึ้น

 

ความเปลี่ยนแปลงของภาคต่อ

หลังจากความสำเร็จของหนังภาคแรกคู่หูผู้เขียนบทและผู้กำกับ จอน ลูคัส กับ สก๊อตต์ มัวร์ และ โปรดิวเซอร์ ซูซานน์ ท็อดด์ ต่างก็รู้สึกตรงกันว่าผู้ชมภาพยนตร์ล้วนต้องการความสนุกสนานที่มากยิ่งขึ้นไปอีกของแบดมัมส์ การเอาเทศกาลวันคริสต์มาส ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวมาเจอหน้ากัน ต่อให้เป็นคนที่เราไม่ค่อยได้เจอหน้า หรือเป็นคนที่เราไม่อยากเจอหน้า สุดท้ายก็ต้องไปลงเอยที่การใช้จ่ายเงินจำนวนมากและการดื่มเหล้าจนหัวเมาราน้ำ อันเป็นที่มาของความตลกโปกฮาในภาคนี้

 

 

การเติบโตของตัวละคร

มิล่า คูนิส  กลับมารับบท เอมี่ หญิงผู้ร่าเริงแจ่มใส ซึ่งเต็มใจทำหน้าที่แม่ในช่วงเทศกาลวันหยุดอย่างดีที่สุด ท่ามกลางความวุ่นวายจนหัวปั่นของการตกแต่งสถานที่ การอบขนม การตัดแต่งต้นไม้ การหาซื้อของขวัญและห่อมันให้เรียบร้อย ไม่เพียงเท่านั้น คริสต์มาสนี้ทั้งเธอและแฟนหนุ่มคนใหม่ เจสซี่ (รับบทโดย เจย์ เฮอร์นานเดซ)

แคธรีน ฮาห์น กลับมารับบท คาร์ล่า คุณแม่เลี้ยงเดียวที่ต้องทำงานหาเลี้ยงลูกตัวเป็นเกลียว ผู้ชอบทำเล็บเพื่อบอกอารมณ์ตนเองให้คนอื่นรับรู้ เธอเป็นคนช่างสังเกต และพร้อมเสมอที่จะแสดงความเห็นออกมา จนไม่มีใครเดาได้ถูกว่าเธอจะพูดอะไรออกมา

คริสเต็น เบลล์ กลับมารับบท กีกี้ ซึ่งการเป็นคุณแม่ที่มีลูกเล็กๆ 4 คนย่อมจะทำให้คนเป็นแม่สติแตกได้ง่ายๆ และนั่นก็ไม่ใช่ข้อยกเว้นสำหรับกีกี้ เพราะเธอต้องพยายามรักษาสมดุลในชีวิตระหว่างการดูแลลูกๆ กับการมีเวลาเล่นรักกับสามี

 

 

ตัวละครใหม่ๆในหนังภาคนี้

จับตามองไปยังบรรดาแม่ๆ ของเหล่า “แม่” ในหนังภาคแรกไม่ว่าจะเป็นครีสทีน บาแรนสกี้ รับบท รูธ แม่ของเอมี่ เจ้าของนิสัยรักความสมบูรณ์แบบและเป็นจอมบงการขนานแท้ ผู้ยึดถือจิตวิญญาณแห่งเทศกาลคริสต์มาสด้วยความกระตือรือร้น ความเชื่อมั่นศรัทธา และความตั้งใจมั่นเต็มเปี่ยม ความรักที่เธอมีต่อช่วงคริสต์มาสทำให้เธอทำทุกอย่างในช่วงวันหยุดไม่ต่างจากการแข่งขันกีฬา ซึ่งการมีบุคลิกชอบบงการและควบคุมคนอื่น

เชอริล ไฮนส์ ผู้รับบท แซนดี้ แม่ของกีกี้ แม่ม่ายที่หาทางออกให้ตัวเองไม่เจอ และทุ่มเทความรักทั้งมวลให้กีกี้คนเดียว แต่กลับลืมที่จะรักษาระยะห่างไว้ให้ดี ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นคนมีนิสัยชอบยึดติดตัวบุคคลและชอบบงการคนอื่น กีกี้กับแม่เดินมาถึงทางแยกของชีวิต

ซูซาน ซาแรนดอน รับบท ไอซิส แม่ของคาร์ล่า ไอซิสเป็นคนมีจิตวิญญาณรักอิสระแบบเดียวกับลูกสาวรวมถึงเรื่องอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งปันบุหรี่ยัดไส้กัญชามาสูบ หรือยืมรองเท้าบู้ตส้นสูงของอีกฝ่ายมาใส่ เป็นต้น!

 

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 2 หนังสาวแสบภาคต่อที่ห้ามพลาด PITCH PERFECT 3 และ A BAD MOMS CHRISTMAS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook