ฟีดแบคคนดู "สายธารหัวใจ" ตอนจบ ดราม่าที่มีจุดจบ

ฟีดแบคคนดู "สายธารหัวใจ" ตอนจบ ดราม่าที่มีจุดจบ

ฟีดแบคคนดู "สายธารหัวใจ" ตอนจบ ดราม่าที่มีจุดจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ดราม่าหนักหน่วงตั้งแต่เริ่มเรื่องจนจบเรื่องจริงๆ ละคร "สายธารหัวใจ" ทางช่อง 3 ของผู้จัด เจ็ท-ณัฐพงศ์ แห่งค่าย เมคเกอร์ กรุ๊ป นำแสดงโดยพระเอก-นางเอก "เจมส์ มาร์" และ "มิ้นต์ ชาลิดา" อีกทั้งนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น คารีสา สปริงเก็ตต์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, พิม พริมา, อ้วน รังสิต, ชาย ชาตโยดม, น้ำฝน สรวงสุดา ฯลฯ ที่มีบทบาทขยี้ความดราม่าให้เรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ

ปิดฉากลงไปแล้ว "สายธารหัวใจ" กับบทสรุปที่สะท้อนทั้งความรัก ความผูกพันและการเอาใจใส่สถาบันครอบครัวออกมาได้อย่างดี ทำเอาละครสายธารหัวใจเป็นหนึ่งเรื่องที่มีกระแสพูดถึงในโซเชียลตลอดการออกอากาศ และยิ่งในตอนจบทำเอาหลายคนลุ้นกับความรักของพระนางที่ตลอดทั้งเรื่องมีฉากหวานๆ ด้วยกันน้อยมาก แต่พอหวานทีก็ทำเอาแฟนๆ ทั้งฟินทั้งอิจฉา รวมถึงต้องเสียน้ำตาให้กับฝั่งตัวร้ายที่สูญเสียสิ่งที่รักไปอีกด้วย เรียกว่าเป็นละครดราม่าที่ครบรสจริงๆ 

ไปดูฟีดแบคจากคนดูในโซเชียลทวิตเตอร์กัน ว่าจะเป็นยังไงบ้าง

ความเห็นชาวเน็ต

-ชอบตรงที่เอาพระเอกมาทิ้งไว้หน้าบ้านนางเอกอ่ะ 5555 แล้วเกียรติศักดิ์ก็บอกเหมือนเป็นนัยๆ ว่าคนที่ควรจะปกป้องไม่ใช่คุณหญิง แต่คือสิริกันยา ง้อวววว!! หลงรักมาเฟียเรื่องนี้

-"ผู้หญิงที่มึงควรปกป้อง ไม่ใช่คุณหญิง"!!! ว่าแล้วก็โยนทิ้งหน้าบ้านนางเอก เกียรติศักดิ์ทำดี 5555

-โรงแรมกำลังจะเจ๊ง ทีมงานลาออก คนรับใช้ได้งานใหม่ ผิดใจกับนางเอก เป็นหนี้สัญญาทาสนางร้าย บอกกูทีนี่ชีวิตพระเอกหรือโอชินคะ

-ชอบฉากเมื่อกี้มาก คู่คุณหญิงเหมือนเป็นตัวแทนพระเอกนางเอกพวกนิยายตบจูบร้ายๆ ในเวอร์ชั่นที่สะท้อนความจริง ว่าการบังคับขืนใจ การร้ายใส่กัน ต่อให้จริงๆ รักยังไง แต่ถ้าวิธีที่แสดงออกมามันผิด มันก็จบแบบ Happy Ending ไม่ได้

-ถ้าเกียรติศักดิ์เป็นพระเอก บทนี้คงเป็นมาเฟียขี้หึงที่กร้าวใจมาก แต่เพราะความจริงมันเจ็บปวด ผู้หญิง ที่เขารักดันเป็นคุณหญิง ผู้ที่ไม่เคยรักใครจริง

-บ้านกันยาก็ใช่ว่าจะไม่มีปัญหา ครอบครัวไม่ได้อบอุ่น มีแค่ย่าคนเดียว ฐานะก็ไม่ได้ร่ำรวย แต่นางก็เลือกเป็นคนดี ไม่ทำตัวเป็นเด็กมีปัญหา ละครเรื่องนี้ไม่ใช่ละครตบตี หัวร้อน ไร้สาระ แต่สะท้อนให้เห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัวและการเลือกทางเดินชีวิต

-ฉายา "พระเอก VIP ของชาลิดา" พี่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจ๊ะเด็ก ๆ.. "จูบแรกของมิ้นต์" และยังเป็นพระเอกคนเดียวที่มิ้นต์ยอมให้จูบจริงในทุกเรื่องที่แสดงด้วยกันด้วย เอาเซ่!

-สายธารหัวใจ สอนให้รู้ว่า - อย่าอ่อนแอเหมือนละมุล - อย่าทำร้ายตัวเองเหมือนคุณหญิง - อย่าโลเลเหมือนณรังค์ - อย่าดูถูกคนอื่นเหมือนท่านชาย - อย่ามักใหญ่ใฝ่สูงเหมือนประคอง - อย่าแก้ปัญหาด้วยการทำร้ายคนอื่นเหมือนเกียรติศักดิ์ เพราะสุดท้าย เราจะไม่ได้อะไรกลับมาเลย ...

-เออจริง เรื่องนี้ควรจบนานละเหมือนที่เกียรติศักดิ์บอก ให้พระนางได้มุ้งมิ้งกันบ้าง มาเฟียก็ควรชนะใจคุณหญิง คนดูลุ้นจนเหนื่อย 5555

-ชอบบทของเกียรติศักดิ์ คือเป็นตัวร้ายที่เป็นสีเทา ไม่ใช่เลวแบบไม่ลืมหูลืมตา มีมุมรู้ผิดชอบชั่วดีบ้าง มีมุมดีๆ ที่รักคุณหญิงอย่างจริงใจ รักลูกของตัวเอง (คงเพราะตัวเองไม่ได้รับความรักมาจากพ่อเลยรักลูกตัวเองมาก) ตัวละครไทยควรเป็นแบบนี้ไม่ใช่ดีก็สุดตัว ชั่วก็สุดขีด

-จะชมว่า อ้วน รังสิต เล่นดีมาก สูญเสียได่บั่บ เออ กรูเห็นใจมึงว่ะเพื่อน อยากปลอบ ลืมไปเลยว่าเพิ่งไปต่อยพระเอกกรูมา

-รักเรื่องนี้มาก •บทประพันธ์บทละครดีมีปมทุกตัว •ชาย น่าเกรงขามและเลว •น้ำฝน ชิงสมทบหญิงแน่ •เจมส์มาร์ ชิงนำชายแน่นอน •มิ้นต์ บทไม่ได้ยากมาก •คาริสา ชิงดาวรุ่งแน่ •อ้วน มีอำนาจและอบอุ่น •อเล็กซ์ อบอุ่นมาก •ละมุล ร้องไห้จนน่ารำคาญ •ดราม่าหนักมีความเป็นมนุษย์จริง

-ไปค่ะ!! เค้ากลับมาแล้ว “สามีแห่งชาติ” หลังโดนด่ามาทั้งเรื่อง เค้ากลับมาอย่างคุ้มค่าและสมศักดิ์ศรี ‘หน้าผาก จมูก แก้ม ตบท้ายด้วยกอดแน่นๆๆ เหมือนจะรวมร่าง’ พี่เกียรติควรซ้อมแต่ตอนแรก หรือควรมีตอนจบตั้งแต่ตอนแรก

-เข้าใจนางเอกนะ นางรักพระเอก แต่นางก็คิดถึงความปลอดภัยของย่ามากกว่า เลยยอมตัดใจไปเอง นางไม่ควรเป็นนางเอก นางควรเป็นนางงาม

-เจ็บในเจ็บ คนที่รักฆ่าตัวตาย และเขียนจดหมายว่ารักไม่ได้ พินัยกรรมเขาก็ยกให้คนที่เขารักอีก ไม่ได้ลาก่อนจาก เพราะไม่มีสิทธิ์ลา

-ความตายเท่านั้นที่จะทำให้คุณหญิงเป็นอิสระจากคนที่ไม่ได้รักสินะ ฮือออ สงสารตัวละครสองคนนี้จัง พวกเธอไม่ได้ผิดเลยจริงๆ

-ขอชมอ้วนรังสิต กับ คารีสา ด้วยค่ะ ไม่เคยดูผลงานทั้งสองคนเลย อยากบอกว่าเล่นดีมาก อ้วนรังสิตคือ เล่นร้ายได้กลายเป็นพระเอกได้เลย ปรบมือค่ะ

-อาจเป็นละครที่น้อยซีนหวาน แต่มองอีกมุม เจมส์-มิ้นต์ได้ก้าวข้ามความเป็นคู่จิ้นไปสู่คำว่านักแสดงคุณภาพ เอาอยู่ทุกบท ทำให้คนอินได้ทุกฉาก เคมีธรรมชาติที่ไม่ต้องแต่งเติม แค่มือแตะกันคนก็ฟินกระจาย แบบนี้ไม่ได้หาได้ในคู่จิ้นทุกคู่นะคะ ว่ามั้ย 

-ถ้าคุณหญิงลองเปิดใจให้เกียรติศักดิ์ ทุกอย่างคงไม่จบแบบนี้ ครอบครัวนี้ต้องเป็นครอบครัวที่อบอุ่นแน่นอน

-คุณหญิงตายไม่ทุกข์แล้ว คนตายทั้งเป็นคือเกียรติศักดิ์

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "สายธารหัวใจ" ตอนจบ ดราม่าที่มีจุดจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook