เต๋อ หึงขึ้นหน้า ลืมตัวจับ ใหม่ จูบกลางกอง "ชายไม่จริงหญิงแท้"

เต๋อ หึงขึ้นหน้า ลืมตัวจับ ใหม่ จูบกลางกอง "ชายไม่จริงหญิงแท้"

เต๋อ หึงขึ้นหน้า ลืมตัวจับ ใหม่ จูบกลางกอง "ชายไม่จริงหญิงแท้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



โดนใจคอละครคอเมดี้สุดๆ ที่ได้เห็นนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" แปรงโฉมเป็น "กะเทย" ครั้งแรกในละคร "ชายไม่จริง หญิงแท้" ล่าสุดวีคนี้มีฉากฟิน มาฝากให้แฟนได้กรี๊ดกันบ้าง เมื่อจู่ๆ พระเอกอารมณ์ดี "เต๋อ ฉันท์วิชช์" เกิดอาการพิษหึง จนลืมตัวจับสาวใหม่มาจูบซะเลย อยากรู้เบื้องหลังฉากนี้เป็นยังไง? ไปชมกัน

เป็นฉากที่ ภาค (เต๋อ) ไม่พอใจที่เห็น อิทธิ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) มาหา ซิน (ใหม่) ที่กองละครบ่อยๆ ในระหว่างที่ภาคกำลังสอนแอ็คติ้งให้ซินอยู่ ภาคก็เกิดอาการอินจัดไปกับบทที่ซ้อม บวกกับอารมณ์หึงหวง จึงเผลอจับซินมาจูบ

ฉากนี้ ผู้กำกับโขม-ก้องเกียรติ พาทีมงานมาถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก เต๋อ, ใหม่ มาซ้อมคิวกันก่อนทันที หลังซ้อมไปหัวเราะไป อยู่ซักพักจนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที

เริ่มที่ เต๋อยืนดูใหม่ซ้อมบทละครอยู่ แต่เต๋อเห็นว่าใหม่ยังทำได้ไม่ดี ไม่มีอินเนอร์ เต๋อจึงเอ่ยปากตำหนิใหม่ เรื่องแค่นี้ทำไมทำไม่ได้ และใหม่ไม่มีสมาธิซ้อมบท เพราะมัวแต่โฟกัสเรื่องที่ภูริมาคอยตามจีบ ทำเอาใหม่ถึงกับยืนหน้าจ๋อย

เต๋อให้โอกาสใหม่ซ้อมการแสดงให้ดูอีกครั้ง แต่ใหม่ก็ยังทำไม่ได้อย่างที่เต๋อต้องการ นาทีนี้เต๋อเริ่มโมโห จึงเดินตรงเข้าไปคว้าตัวใหม่มาเขย่าๆ แล้วโวยวายใส่ใหม่อย่างแรงว่า “มันยากตรงไหน กับแค่แสดงอารมณ์เสียใจ ที่ต้องเห็นคนที่เรารักอยู่กับคนอื่น” พูดจบปุ๊ป เต๋อก็จับใหม่มาจูบทันที!

ทำเอาใหม่ที่ยืนอึ้งอยู่ถึงกับแทบหยุดหายใจ เพราะคิดไม่ถึงว่าเต๋อจะมาจูบตน!! หลังผู้กำกับเก็บภาพเต๋อจูบใหม่ได้สมใจแล้ว ก็ให้คิวเต๋อได้สติ แล้วรีบถอยตัวเองออกมาด้วยอาการตกใจ ที่ความหึงทำให้เต๋อลืมตัว เผลอเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับงานซะจนได้

เอาล่ะซิ..อยากรู้ว่าทั้งคู่จะทำอย่างไร? ต่อไป ตามชมได้ใน “ชายไม่จริง หญิงแท้” ออกอากาศคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้ 20.10 น. (หลังข่าวในพระราชสำนัก) ช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เต๋อ หึงขึ้นหน้า ลืมตัวจับ ใหม่ จูบกลางกอง "ชายไม่จริงหญิงแท้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook