เป้ สาวเปิดศึกรุมจีบ แต่ยังไม่ลืมรัก สายป่าน Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก

เป้ สาวเปิดศึกรุมจีบ แต่ยังไม่ลืมรัก สายป่าน Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก

เป้ สาวเปิดศึกรุมจีบ แต่ยังไม่ลืมรัก สายป่าน Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


หล่อเลือกได้จริงๆพ่อคู๊นนน สำหรับหนุ่ม “เป้-อารักษ์” ที่มาสวมบท “หมอก” ช่างทำผมหนุ่มแซ่บย่านสยามทำเอาสาวคลั่ง ประเดิมตอนแรกในซีรีส์เรื่อง “Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก” ค่ายGMM BRAVO กับเรื่องราวของ “หมอก” (เป้-อารักษ์) ที่ถูก 3 สาว 3 เจน รุมรัก “แคนดี้” (จีด้า-MBO) สาวมัธยมวัยใส, “แพต” (แอริน-ยุกตะทัต) สาวสวย สายเสี่ย, “นก” (เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) สาวออฟฟิศสุดเฉิ่ม โดยมีร้านตัดผม SERENITY SALON ของ “เจ๊บาร์บี้” (หลุยส์-พงษ์พันธ์) เป็นสมรภูมิรักแห่งการช่วงชิง แต่สุดท้ายใจของหมอกกลับไม่เคยลืม “เจน” (สายป่าน-อภิญญา) ผู้หญิงที่เค้าเคยทำให้เธอเจ็บที่สุดเมื่อ 5 ปีก่อนได้เลย

ประเดิมตอนแรกด้วย หมอก(เป้) กำลังทำผมให้สาวๆในร้านเจ้บาร์บี้ (หลุยส์) ย่านสยาม โดยที่ แพต (แอริน) สาวสายเสี่ยกลับโดน นก (เฌอเบลล์) เดินชนจนแว่นราคาแพงตกหน้าร้าน แพตเลยจะตบนกเป็นการชดใช้ แต่หมอกเข้ามาห้ามไว้ พร้อมให้กำลังใจนกไปด้วยการเปลี่ยนลุคส์ตัดผมใหม่ได้ไฉไลกว่าเดิม จนขณะที่หมอกกำลังปิดร้าน หมอกเจอ แคนดี้ (จีด้า) นั่งร้องไห้หน้าร้าน เพราะโดนแฟนหนุ่มนิสัยเลวเทมา หมอกเลยให้กำลังใจจนแคนดี้รู้สึกว่าในโลกนี้ยังมีผู้ชายดีๆ อยู่บ้าง

แต่พอหมอกกลับถึงห้อง เจ้บาร์บี้ดันแอบมาเซอร์ไพร์สวันเกิด แต่หมอกกลับโมโหหนัก ไล่ทุกคนกลับ เพราะวันเกิดหมอกนั้นเป็นวันที่หมอกทำให้ผู้หญิงที่เค้าเคยรัก คือ เจน (สายป่าน) เจ็บปวดที่สุดเมื่อ 5 ปีก่อนในบ้านหลังนี้ ทำให้หมอกจมปลักกับความผิดครั้งนั้นมาตลอด อะไรคือสาเหตุที่ทำให้หมอกค้างคาใจกับเจนอยู่ ต้องไปติดตามชมตอนแรกกัน

เตรียมพบกับซีรีส์ชีวิตช่างผมหนุ่มกลางสยามที่ถูกแอ๊วจากทั่วสารทิศ แต่ชีวิตกลับติดกับ...เพราะไป #รักคนที่ไม่รักเรา ใน “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก” ได้ทุกวันเสาร์ เริ่มเสาร์แรก 4 พ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 เวลา 17.00-18.00 น. 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เป้ สาวเปิดศึกรุมจีบ แต่ยังไม่ลืมรัก สายป่าน Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook