ฟีดแบคคนดู สายธารหัวใจ ตอนแรก สามีแห่งชาติกลับมาแล้ว

ฟีดแบคคนดู สายธารหัวใจ ตอนแรก สามีแห่งชาติกลับมาแล้ว

ฟีดแบคคนดู สายธารหัวใจ ตอนแรก สามีแห่งชาติกลับมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาของหนึ่งในพระเอกสามีแห่งชาติ "เจมส์ มาร์" ที่รีเทิร์นละครคู่นางเอก "มิ้นต์ ชาลิดา" หลังจากแจ้งเกิดคู่กันใน คุณชายรณพีร์ เมื่อหลายปีก่อน คราวนี้ทั้งคู่กลับมาคืนจอกันในละครใหม่เรื่อง "สายธารหัวใจ" ทางช่อง 3 จากค่าย เมคเกอร์ กรุ๊ป โดยผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช บอกเลยว่าตอนแรกของ สายธารหัวใจ สมการรอคอยของแฟนละครไม่น้อย กับความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ภาพ คอสตูม องค์ประกอบต่างๆ ได้รับคำชมตั้งแต่ตอนแรก เรียกว่าไม่ผิดหวัง โดยเฉพาะกับพระเอกของเรื่องอย่าง เจมส์ มาร์ ที่ไม่ว่าละครกี่เรื่อง ก็ได้กระแสตอบรับดี คนดูติดงอมแงม มีเสน่ห์จนคนดูยกตำแหน่งสามีแห่งชาติให้เลย

ไปดูคอมเมนต์จากชาวโซเชียลกันเลย ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง

ความห็นชาวเน็ต

-ตกหลุมรักละครคุณเจ็ทหนักๆ คือเรื่องรักปาฏิหาริย์หลายปีก่อน แล้วก็เฉยๆ มาตลอดจนมาเรื่องนี้ที่แค่เปิดตัวนิดหน่อยก็ตกหลุมรักอีกครั้ง

-แค่ไตเติ้ลละครก็ดีงามมากอ่ะ สวยดูดี ปรบมือให้ทีมงาน ชอบบบบ จุง

-มิ้นต์กับเจมส์มีอะไรกับวังหรือเปล่า เรื่องที่แล้วก็มีวัง ส่วนเรื่องนี้สิริมีย่า เพียงขวัญก็มียาย

-จริงๆ สิริกัญญา โลกสดใสจนน่ากลัว กลัวว่าวันนึงถึงวันที่จะต้องเสียใจมากๆ ฉากนั้นเศร้าหนักแน่ๆ /เตรียมซื้อทิชชู่เผื่อไว้

-ณรังกับสิริกัญญาเหมือนอยู่กันคนละโลกอ่ะ 55555 ณรังนี่ก็ขรึมซะเหมือนเป็นโรคซึมเศร้า สิริกันยานี่ก็สดใสซะเหมือนเป็นบ้า 555555

-เห็นอเล็กซ์กับน้องมิ้นต์ใน สายธารหัวใจ แล้วคิดถึงพี่ภาสกับณมลเลยอ่ะ ตอนนั้นชอบคู่นี้มากกก อยากเห็นเล่นคู่กันอีก แต่คงยากล่ะ

-ขอชมว่าเรื่องนี้มิ้นต์ชาลิดา นางสวยมากนะ แต่งน้อย แต่มาก ดูพอดีๆ กลมกล่อม ออกมาทีก็สดใสสมเป็นสายธารของณรังจริงๆ

-เพิ่งสังเกตว่ามิ้นต์ชาลิดาไม่เคยเล่นบทคนรวยเลย 55555555555555

-คุณหญิงสะท้อนท่านชาย สิริกัญญาสะท้อนย่า นี่แหละความสำคัญของคนในครอบครัว พฤติกรรมผู้ใหญ่ส่งผลต่อเด็ก เกลียดความรุนแรงในครอบครัว

-แคสนักแสดงเด็กได้เหมือนดาราตอนโตมากกก ยอมใจ น้องที่เล่นเป็นเจมส์ มาร์กับคาริสาคือเหมื๊อนเหมือน

-เจมส์ มาร์ คือพระเอกที่บทส่งความสามีแห่งชาติทุกเรื่องเลย แล้วฉันก็ติดละครของเขาทุกเรื่อง

-ถือว่าเรื่องนี้ เปิดตัวดีอะ นี้ขนาด ไม่ได้ดูทีวีมานะเว้ย ไปฟังเพลงในยูทูบแล้วเพลงเจมส์ รันมาถึงกับต้องมองโทสับ เชี่ย คือต้องดู

-ดูจบหนึ่งเบรคคอมเม้นอะไรดีมีแต่คำชม เพลงไตเติ้ลแบบ one take ดีมาก คุณณะหล่อมาก ตอนเด็กก็หล่อ มิ้นสวยขึ้นนะ คารีสสาแสดงดีด้วย

-ปีนี้เป็นปีของค่ายเมคเกอร์จริงๆ ละครแต่ละเรื่องปังๆทั้งนั้น ล่าสุด สายธารหัวใจ เปิดตัวมาบทสนุก ภาพสวย น่าติดตามตั้งแต่ตอนแรกเลย ขอให้ปังๆ

-ว่าแต่...เราดูละคร 2 เรื่องหรอ อารมณ์พาร์ทนางเอกนี่มาสดใสดีงาม ตัดไปพาร์ทพระเอก ดราม่าไปไหนพ่อคุณ โอ้ย กูปรับอารมณ์ไม่ทัน

-นางเอกมาเป็นเลขาให้คนนี้ พระเอกก็ดันเป็นเพื่อนสนิทกับคนนั้น คนนั้นก็ดันมาเป็นลูกของคนนี้ พระเอกนางเอกวนมาเจอกันอีก เออ โลกกลม

-ชาลิดา ทำไมมีความสวยขึ้นแบบยิ่งดูแล้วพัฒนาการความสวยและฝีมือการแสดงมันเพิ่มขึ้นขนาดนี้ นี่ขนาดผู้หญิงด้วยกันมองยังหลงรัก

-นี่สังเกต มิ้นต์ชาลิดา เมนกูเล่นละครทีไรก็ได้บทคนจนตลอด คือ หน้าตาไม่ได้ดูจนเล้ยย ดูแพงและรวยมากอะ 55555555

-คนที่น่าสงสารที่สุดคือคุณหญิงตัวคนเดียว สะท้อนการทำตัวแข็งกระด้างเพื่อกบเกือนความอ่อนแอ สิ่งเดียวที่ให้รู้สึกตนมีค่าคือรักจากณะ

-ถ้าไม่มีสิริกัญญากว่าละครจะจบนี่คงเป็นไมเกรนพอดี

-คาริสามีความโรคจิตสูงมากเรื่องนี้ "ของทุกอย่างในบ้านหลังนี้เป็นของฉัน ฉันจะทำอะไรก็ได้ รวมไปถึงนายด้วย" /มองไปที่พระเอก

-เจมส์ มาร์ คือพระเอกที่บทส่งความสามีแห่งชาติทุกเรื่องเลย แล้วฉันก็ติดละครของเขาทุกเรื่อง

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู สายธารหัวใจ ตอนแรก สามีแห่งชาติกลับมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook