ลียองเอ จับมือ ซงซึงฮยอน ปิดฉาก "ซาอิมดัง บันทึกรักตำนานศิลป์"

ลียองเอ จับมือ ซงซึงฮยอน ปิดฉาก "ซาอิมดัง บันทึกรักตำนานศิลป์"

ลียองเอ จับมือ ซงซึงฮยอน ปิดฉาก "ซาอิมดัง บันทึกรักตำนานศิลป์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ปิดฉากเย็นวันนี้ ทางช่อง13 Family สำหรับ "ซาอิมดัง บันทึกรักตำนานศิลป์" ซีรีส์โปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ที่ได้ 2 นัดแสดงตัวระดับตำนาน ลียองเอ และ ซงซึงฮยอน จับมือเรียกเรตติ้ง โดยตอนจบ หลัง อาจารย์มินจองฮัค (ชเวจงฮวาน) โดนแฉแผนร้ายเรื่องภาพวาดกึมกังซานโดเป็นของปลอม ซึ่งถือเป็นความผิดร้ายแรงต่อวงการประวัติศาสตร์เกาหลี เขาได้รับโทษจากผลกรรมที่ทำไว้อย่างหนักสมกับความผิด

ทางด้าน ซอจียุน (ลียองเอ) ที่เจ็บหนักอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะโดนคนของอาจารย์จองฮัคทำร้าย ก็รู้สึกตัวและพบว่าสามียังมีชีวิตอยู่ การที่เธอต้องต่อสู้กับความยากลำบากเพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงความจริง ทำให้ชื่อเสียงของจียุนรวมถึงครอบครัวกลับมาดีเช่นเดิม

ส่วนชีวิตของซาอิมดังในอดีต หลัง ซาอิมดัง (ลียองเอ) ปรับความเข้าใจกับสามี ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก และมีชีวิตที่ผาสุกตลอดมา จนกระทั่งซาอิมดังได้เสียชีวิตลง ด้านลีคยอม (ซงซึงฮยอน) มีชีวิตบั้นปลายที่อิตาลี เขาได้วาดภาพซาอิมดังหญิงที่รักในวาระสุดท้ายของชีวิต

แม้ตัวซาอิมดังในอดีตไม่อาจรับรู้ได้เลยว่า ลีคยอมได้วาดภาพของเธอและเก็บงานชิ้นนั้นไว้ใน(อาคาร) เซียสต้าร์ดีลูน่า (Siesta di Luna) ประเทศอิตาลี แต่นั่นก็ถือเป็นเครื่องยืนยันความรักของลีคยอมที่มีต่อซาอิมดังได้เป็นอย่างดี แม้จะเป็นความรักที่ไม่ได้ครองคู่กัน แต่ก็จะรักกันตลอดไป...

ในตอนท้าย จียุนได้รับโปสการ์ด ข้อความว่า “เธออยู่ที่ที่วิญญาณของเขาอยู่” เธอจึงไปยังเมืองโบโลเนีย ประเทศอิตาลี ที่ที่เธอได้ค้นพบบันทึกซูจินบัง และเป็นเมืองที่ลีคยอมอาศัยในบั้นปลายชีวิต ที่นั่นทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่หน้าละม้ายคล้ายลีคยอมในอดีต ในจินตนาการของจียุนเธอได้เห็นภาพ ซาอิมดัง กับ ลีคยอม ได้พบกันอีกครั้งที่นี่

ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับ ซาอิมดัง ตอนอวสาน วันพุธที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 19.15 น. ทางช่อง13 Family

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ลียองเอ จับมือ ซงซึงฮยอน ปิดฉาก "ซาอิมดัง บันทึกรักตำนานศิลป์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook