มาริโอ้ ประกบ ใหม่ ดาวิกา เปิดฉากรักข้ามภพ "บ่วงบรรจถรณ์"

มาริโอ้ ประกบ ใหม่ ดาวิกา เปิดฉากรักข้ามภพ "บ่วงบรรจถรณ์"

มาริโอ้ ประกบ ใหม่ ดาวิกา เปิดฉากรักข้ามภพ "บ่วงบรรจถรณ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งของพระนางมากฝีมือ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ นางเอกหน้าคม “ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ผู้จัดมือฉมังอย่าง “พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” ได้นำละครพีเรียด อย่าง บ่วงบรรจถรณ์ มารีเมคอีกครั้งในเวอร์ชั่น 2017 ที่การันตีด้วยผู้กำกับคนเก่งอย่าง “พี่หนุ่ม อรรถพร ธีมากร” ที่กำกับละครเรื่องไหน ก็สามารถทำให้แฟนๆละครฟินกันสุดฤทธิ์ และนอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างสีสันไม่ว่าจะเป็น ปั้นจั่น ปรมะ, ซาร่า เล็กจ์, อาโป ณัฐวิญญ์, เจสัน ยัง,ปราง กัญญ์ณรัณ, บอย ภาสกร, เจี๊ยบ พิจิตตรา และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานในครั้งนี้อีกด้วย 

และนอกจากนี้ เรายังมีพระนาง ที่จะมาเล่าถึงความเข้มข้นของละครเรื่องนี้ โดย มาริโอ้ เล่าว่า “ก่อนอื่นโอ้ต้องบอกว่าเรื่องนี้ค่อนข้างยากครับ ด้วยคำศัพท์ที่เป็นยุคสมัยก่อน เป็นหนุ่มไทเขินวัย 28 ปี มาดสุขุมอ่อนโยน อบอุ่น เป็นสุภาพบุรุษ บุตรบุญธรรมของเจ้ากองไท เฉลียวฉลาด มีไหวพริบ และมีความเป็นผู้นำ เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้เจิงมวยและเจิงดาบล้านนา หลาวเปิงยึดมั่นในรักแท้และรักเดียวคือแพรนวล นางในฝันที่เขาเฝ้ารอมานาน”

ส่วนด้านนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เผยว่า “สาวไทยดีกรีนักเรียนนอก สวย ฉลาด สดใส และมีเสน่ห์ พบรักและแต่งงานกับเขตต์ที่อเมริกาโดยไม่ฟังคำคัดค้านจากแม่ เมื่อทนความเจ้าชู้ของเขตต์ไม่ได้ จึงหนีไปอยู่บ้านพ่อที่เชียงราย จนได้เจอเตียงไม้โบราณที่ทำให้เธอย้อนกาลเวลาไปเจอหลาวเปิง ชายหนุ่มผู้มีรักแท้และมั่นคงต่อเธอ”

เรื่องราวของละคร “บ่วงบรรจถรณ์” ที่ได้บทประพันธ์ กีรตี เป็นเรื่องราวละครพีเรียดข้ามภพข้ามชาติของ แพรนวล บุตรสาวคหบดีตัดสินใจหลีกหนีความวุ่นวายจาก เขตต์ สามีจอมเจ้าชู้และกะล่อนเธอทนไม่ไหวกับความปลิ้นปล้อนของเขา จึงย้ายออกมาอยู่ข้างนอกเอง พร้อมกับการเดินทางไปยังจังหวัดเชียงรายเพื่อรับมรดกอันเก่าแก่ของบิดาผู้ล่วงลับไปแล้ว จึงเป็นเหตุให้เธอได้พบกับเตียงไม้โบราณที่อยู่ในห้องเก็บของ ความน่าหลงไหลของสิ่งของที่เก่าแก่ชิ้นนี้ทำให้เธอนำมันมาใช้นอน ถึงแม้ว่าแม่บ้านจะห้ามเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง และในคืนแรกนั่น เมื่อตื่นมาแพรนวลพบว่าตนเองได้นอนอยู่ในสวนลั่นทมของหาคำซึ่งอยู่ในเมืองเชียงตุง เรียกได้ว่าเธอย้อนกลับมาในอดีตที่ล่วงเลยกว่าห้าสิบสี่ปีแล้ว ได้มาพบกับหลวงเปิง และตองริ้ว

แพรนวลรู้แล้วว่าตนเองสามารถย้อนกลับไปในอดีตได้ จึงทำให้เธอต้องไปๆมาๆทั้งสองภพอยู่เรื่อยๆ และอาศัยให้เด็กชายแหลมทองคอยปลุกอยู่เสมอ ด้วยความสงสัยเธอจึงพยายามสืบหาหลักฐานว่าทั้งสองโลกเกี่ยวกับได้อย่างไร และต้องการที่จะหลีกเลี่ยงเขตต์ที่ตามมาคืนดี เธอจึงมักจะกลับไปโลกยุคก่อนอยู่บ่อยครั้ง

สำหรับเรื่องราวในโลกยุคก่อนนั้น หลวงเปิงก็คือชายคนรักต่างมิติเวลาของแพรนวลนั่นเอง แพรนวลได้พบกับบุญสิงห์ บุญคำ ที่รู้จักกับพ่อของเธอเป็นอย่างดี อีกทั้งแพรนวลยังได้รู้ว่าปอสา แม่ของซานแปงคือลูกของพ่อเธอกับภรรยาคนแรก แต่แล้วเรื่องราวก็ยิ่งอลวนมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีการแย่งชิงความรักกันระหว่างอูซอ เจ้าพม่าผู้ยิ่งใหญ่และมีอิทธิพลกับ ซานแปง หนุ่มเชียงตุงธรรมดาเดินดิน ในการแย่งเจ้านางตองริ้ว แพรนวลรู้ว่าหลาวเปิงจะชิงตัวตองริ้ว จึงได้ให้เธอหลบหนีขึ้นเรือไปอังกฤษ

จนกระทั่งมาในภพปัจจุบัน เขตต์ที่ได้มาขอคืนดี แต่แพรนวลไม่ใจอ่อน เขาจึงบันดาลโทสะเผาบ้านของแพรนวล เธอได้ยินเสียงเรียกของหลาวเปิงจึงกระโดดไปยังที่นอน ตนเองจึงถูกไฟคลอกเสียชีวิต แต่แท้จริงแล้วแพรนวลได้กลับไปยังยุคอดีต เมื่อพบว่าตนเองไม่สามารถกลับร่างได้เนื่องจากสลายไปแล้ว เธอจึงได้อยู่กินกับหลาวเปิงและชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข ส่วนเขตต์หลังจากที่เสียใจกับการจากไปของแพรนวลได้หกเดือน เขาก็มีโอกาสได้พบกับเจ้านางริ้วตอง หญิงชราผู้สูงศักดิ์ ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการโรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อได้เห็นรูปถ่ายของเธอที่มีแพรนวลกับหลาวเปิง และไถ่ถามถึงที่มา จึงทำให้เขาได้ตระหนักว่าสิ่งที่แพรนวลพูดทุกอย่างนั้นเป็นเรื่องจริง

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาว “ใหม่-ดาวิกา” ที่จะมาพบรักข้ามภพข้ามชาติกับพระเอกสุดหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และเหตุการณ์ระหว่างเขาทั้งสองกับเตียงไม้ที่นอนอยู่นั้น จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามชม “บ่วงบรรจถรณ์” ได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. เริ่มวันจันทร์ ที่ 30 ต.ค. เสนอเป็นตอนแรก ทางไทยทีวีสีช่อง3และ ช่อง 33HD

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ มาริโอ้ ประกบ ใหม่ ดาวิกา เปิดฉากรักข้ามภพ "บ่วงบรรจถรณ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook