เผยภาพแรก ติ๊ก-มิว ฟิตติ้ง "ด้วยแรงอธิษฐาน" รีเมค

เผยภาพแรก ติ๊ก-มิว ฟิตติ้ง "ด้วยแรงอธิษฐาน" รีเมค

เผยภาพแรก ติ๊ก-มิว ฟิตติ้ง "ด้วยแรงอธิษฐาน" รีเมค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวดเร็วทันใจจริงๆ หลังจากเผยตัวนักแสดงนำละคร "ด้วยแรงอธิษฐาน" ที่ทางผู้จัด ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช และ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี นำมารีเมคใหม่ ก็ปล่อยภาพฟิตติ้งกันแล้ว งานนี้พระเอกสุดหล่อ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี นอกจากจะเป็นพระเอก ยังร่วมเป็นผู้จัดเรื่องนี้ด้วย เราจะได้เห็นพระเอกติ๊กประกบคู่กับนางเอกสุดฮอต "มิว นิษฐา" เป็นเรื่องที่สอง แฟนๆรอติดตามสาวมิวในสองบทบาทการแสดง "วรดา" หญิงสาวผู้อ่อนโยน ที่เปลี่ยนพลังความรักเป็นความแค้น กลับชาติมาเกิดเป็น "นัทธมน" หญิงสาวที่แข็งแกร่งด้วยพลังความแค้นเพื่อแก้แค้นคนรักอย่าง คุณกฤตย์

ด้วยแรงอธิษฐาน เป็นนวนิยายรักจากบทประพันธ์ของ กิ่งฉัตร ที่ผสมผสานระหว่างเรื่องราวของกฎแห่งกรรม การกลับชาติมาเกิด และดวงจิตที่แรงกล้ายามเมื่อลมหายใจเฮือกสุดท้ายจะหลุดออกจากร่าง หญิงสาวผู้แสนอ่อนหวานและอ่อนโยนอย่าง วรดา เสียชีวิตอย่างน่าสลดในหลุมหลบภัยเก่าด้วยความรู้สึกฝั่งใจว่า กฤตย์ ชายหนุ่มคนรักเป็นคนฆ่าเธอ ด้วยแรงอธิษฐานอันแรงกล้าของเธอที่ปรารถนาจะกลับมาทวงคืนความยุติธรรม ทำให้เธอกลับชาติมาเกิดใหม่ในร่างของหญิงสาวชื่อ นัทธมน หญิงงามผู้มีดวงใจแกล้วกล้าและมีพลังจิตเหนือมนุษย์ทั่วไป 

ด้วยแรงอธิษฐาน เคยสร้างเป็นละครโทรทัศน์ถึง 3 ครั้ง สร้างครั้งแรกเมื่อปี 2539 นำแสดงโดย ศรัณยู วงษ์กระจ่าง และ กบ สุวนันท์ ทางช่อง 7 สี สร้างครั้งที่ 2 เมื่อปี 2553 นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ แพนเค้ก เขมนิจ

ในเวอร์ชั่น 2561 ออกอากาศทางช่อง 3 ของ ติ๊ก-มิว จะน่าติดตามขนาดไหน อดใจรอ ตอนนี้ไปดูภาพฟิตติ้งกันก่อนดีกว่า! 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เผยภาพแรก ติ๊ก-มิว ฟิตติ้ง "ด้วยแรงอธิษฐาน" รีเมค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook