"ป้อง" เล่น "เพลิงบุญ" วอนแฟนๆ อย่าอินเกิน ตัวจริงผมไม่เจ้าชู้

"ป้อง" เล่น "เพลิงบุญ" วอนแฟนๆ อย่าอินเกิน ตัวจริงผมไม่เจ้าชู้

"ป้อง" เล่น "เพลิงบุญ" วอนแฟนๆ อย่าอินเกิน ตัวจริงผมไม่เจ้าชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จุดนี้ถ้าพูดถึงพระเอกที่แซ่บที่สุดในสามโลก ก็เห็นจะหนีไม่พ้นหนุ่ม “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่ก้าวมาเล่นละครกับทางช่อง3อย่างเต็มตัวกับบทบาทของ “ฤกษ์” ในละครเพลิงบุญ ที่งานนี้ต้องมาปะทะอารมณ์กับนางเอกตัวแม่อย่าง เจนี่ และ เบลล่า ทั้งบทบาทที่เข้มข้น รวมถึงต้องถ่ายทอดซีนอารมณ์แบบจัดเต็ม สำหรับฤกษ์...สิ่งที่เขาคิดเสมอคือ ไม่มีอะไรที่ควบคุมไม่ได้แม้แต่ผู้หญิงอย่างใจเริง (และความมั่นใจนี้เองทำให้เขาต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงและการเรียนรู้ครั้งยิ่งใหญ่) งานนี้ทางพระเอกป้องแอบกระซิบว่ากดดัน วอนแฟนๆอย่าอินเกิน ตัวจริงผมไม่เจ้าชู้นะครับ

“...สำหรับเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่มาเล่นละครกับทางช่อง 3 เลยครับ ได้ร่วมงานกับนางเอกช่อง3 ตั้งสองคน รู้สึกตื่นเต้นมาก แล้วก็กดดันนิดหน่อยครับเพราะทุกคนเก่งมากๆ อีกอย่างผมยังไม่เคยร่วมงานกับทีมงานช่อง 3 เลย แรกๆ ก็จะเกร็งๆ แต่พอเข้าฉาก 2-3 คิวก็รู้สึกคุ้นเคย ทีมงานทุกคนน่ารักมาก เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ฤกษ์ ซึ่งเป็นตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์สูงมากครับ คือมีรัก มีเกลียด หมดรัก มีแค้น ทำดีก็ชื่นชม

พอตัวเองทำผิดก็มีความรู้สึกผิด หาวิธีแก้ไข นี่คือความเป็นมนุษย์ที่เรารู้สึกว่าเป็นธรรมชาติ เราสามารถทำให้มันเป็นธรรมชาติได้ เป็นอารมณ์ปกติของคนทั่วไป แต่สิ่งที่ยากคือเวลาที่ผมต้องใส่อารมณ์ ปะทะอารมณ์นี่แหละครับ เพราะ 2 สาว (เจนี่-เบลล่า) เขามาเต็มกันมากกกก (ลากเสียงยาว) เจนี่ นี่รู้กันดีอยู่แล้วว่าฝีมือเขาเป็นอย่างไร คือเรารู้จักกันอยู่แล้วแต่ยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน เวลาเข้าฉากด้วยกันก็สบาย

ส่วนเบลล่า เขามาเต็มจริงๆ คือเป็นนางเอกที่มีฝีมือทางด้านการแสดงคนหนึ่งเลยนะ เวลาเข้าฉากกับเบล บางทีก็รู้สึกกดดัน เพราะอารมณ์มาเต็มมากจริงๆ อินเนอร์แรงมาก จนเราแอบกลัว แต่เพราะความมืออาชีพของทุกคน เลยทำให้เราผ่านฉากยากๆหลายๆฉากมาได้ด้วยดี ผู้กำกับฯก็เก่งมากๆด้วยครับ พี่เติมเป็นผู้กำกับฯ ที่เข้าใจอารมณ์ของคนได้เป็นอย่างดี และมีลูกเล่นใหม่ๆเสมอ ทำให้เราได้เทคนิคการแสดงใหม่ๆมาด้วย

บทฤกษ์เป็นบทที่เล่นไม่ง่ายนะครับ แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป (อินเนอร์นอกใจภรรยาแรงมาก?) ไม่จริงครับ ตัวจริงผมไม่ใช่คนแบบนั้น ผมไม่เจ้าชู้นะครับ (หัวเราะ) คือไม่รู้ทำไม เราอาจจะดูเหมาะกับบทแบบนี้ แฟนๆก็อินมาก แรกๆก็รักผม ตั้งฉายาสามีแห่งชาติให้ผม ไปๆมาๆด่าผมที่ผมนอกใจพิม ทุกคนอินมากครับ (หัวเราะ) อย่างไรผมก็ต้องขอบคุณพี่จ๋า (ผู้จัดฯ) ที่ชวนผมมาเล่นละครเรื่องนี้ เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ได้ดีทีเดียว ตอนนี้เรื่องราวก็กำลังเข้มข้นมากๆ รับรองเลยว่าทุกวันหลังจากนี้คือแซ่บสมการรอคอยแน่ๆ บทสนุก นักแสดงทุกคนเล่นกันแบบสุดฝีมือมาก ผมแนะนำให้รอดูฉากดราม่าทั้งหลายเลย คุ้มแน่นอน ฝากด้วยครับ เพลิงบุญ…”


ความพีคของทุกตัวละครจะแซ่บ ดราม่าเข้มข้นขนาดไหน แฟนๆอย่าพลาดชมละคร “เพลิงบุญ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง3 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ป้อง" เล่น "เพลิงบุญ" วอนแฟนๆ อย่าอินเกิน ตัวจริงผมไม่เจ้าชู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook