เปิดโปรเจคซีรีส์ใหม่ช่อง 3 "ลูกผู้ชาย" 3 เรื่อง 3 รส “ภูผา เพชร ปัทม์”

เปิดโปรเจคซีรีส์ใหม่ช่อง 3 "ลูกผู้ชาย" 3 เรื่อง 3 รส “ภูผา เพชร ปัทม์”

เปิดโปรเจคซีรีส์ใหม่ช่อง 3 "ลูกผู้ชาย" 3 เรื่อง 3 รส “ภูผา เพชร ปัทม์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ผู้จัด 3 ค่ายคุณภาพถือฤกษ์ดี บวงสรวงซีรีส์ "ลูกผู้ชาย" 3 เรื่อง 3 รส เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2560 ณ ช่อง 3 หนองแขม "ภู โดยเรื่องแรกภูผา ของผู้จัด ก้อง ปิยะ และ ชุ ชุดาภา จากบริษัท โซนิกซ์ บูม นำแสดงโดย อิน สาริน, พาย รินรดา ร่วมด้วย โอม คณิณ, หญิง รังสิกานต์, เอนจอย ธิดารัตน์, แจ็ค กิติศักดิ์, ไอซ์ นิธิศ ฯลฯ

“ภูผา” เรื่องราวของ ภูผา ถึงแม้จะเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นได้ ถึงแม้จะเป็นตัวซวย แต่เขาก็ไม่ย่อท้อและมุ่งมั่นที่จะมีอนาคตที่ดี เขาดิ้นรนต่อสู้ไปให้ถึงฝั่งฝัน โดยยึดหลักคำสั่งสอนของอาม่าและกำลังใจจาก ท้อรุ่ง ผู้เป็นดั่งลมใต้ปีกที่คอยประคองให้เขาบินสูง

เรื่องที่ 2 “เพชร” ของผู้จัด นก จริยา จากบริษัท เมกเกอร์เจ กรุ๊ป จำกัด นำแสดงโดย ซัน รังสิ, อุ้ม อิษยา ร่วมด้วย ตุ๊ก ดวงตา, ชาย ชาตโยดม, แพร ณัฏฐธิดา, แคร์ วงศ์วชิรา, เพ้นท์ เขมันต์, เอ็มม่า ปาณิสรา, บุศ บุศย์สิริ ฯลฯ 

“เพชร” เรื่องราวของ เพชร เด็กหนุ่มที่เกิดและเติบโตในชุมชนแออัด ถึงแม้จะเป็นเพียงชุมชนเล็กๆ แต่ที่นี่กลับเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในสังคมใต้ดิน เป็นแหล่งก่อเกิดของเหล่าเจ้าพ่อมาเฟียและนักเลง ผู้มีอิทธิพลมากมาย แต่เพชรกลับไม่เคยพาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเส้นทางนั้นถึงแม้ชีวิตที่เกิดมาจะลำบากมากมาย

เรื่องที่ 3 “ปัทม์” ของผู้จัด เอิน ณิธิภัทร์ จากบริษัท มาสเตอร์ วัน วีดีโอ โปรดักชั่น นำแสดงโดย เค้ก นันทวัชร์, นิ้ง ศรัณญา ร่วมด้วย เต๋า สโรชา, คริสซี่ กฤษณ์สิรี, แจ็คกี้ ชาเคอลีน, จูเนียร์ กรวิชญ์, อุ๋มอิ๋ม กรวี ฯลฯ

“ปัทม์” เรื่องราวของ เด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งและลอยมาติดที่กอบัว ซึ่งมีผู้หญิงขายบริการที่กำกลังจะปลิดชีพตัวเองเก็บมาเลี้ยง พร้อมตั้งชื่อให้ว่า ปัทม์ ที่มีความหมายว่า ดอกบัว แต่ด้วยอาชีพของเธอทำให้ปัทม์เติบโตขึ้นมาในซ่องสลัมที่มาพร้อมกับคำด่าว่าเป็นลูกโสเภณี

แฟนๆ สามารถติดตามชมความสนุกเข้มทั้ง 3 เรื่อง 3 รส ในซีรีย์ลูกผู้ชาย “ภูผา เพชร ปัทม์” ทางช่อง 3 และช่อง 33 ได้เร็วๆนี้

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดโปรเจคซีรีส์ใหม่ช่อง 3 "ลูกผู้ชาย" 3 เรื่อง 3 รส “ภูผา เพชร ปัทม์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook