ทอย ช้ำรัก ใบเฟิร์น ย้อมใจเมาไร้สติ เคลิ้มจูบ หลิน "หลงไฟ"

ทอย ช้ำรัก ใบเฟิร์น ย้อมใจเมาไร้สติ เคลิ้มจูบ หลิน "หลงไฟ"

ทอย ช้ำรัก ใบเฟิร์น ย้อมใจเมาไร้สติ เคลิ้มจูบ หลิน "หลงไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เหตุเกิดจากความเมาแท้ๆ เลยทำให้ "หลิน-มชณต" ต้องเสียจูบแรก ให้กับหนุ่ม "ทอย-ปฐมพงศ์" แบบไม่ทันตั้งตัว แถมตอกย้ำความเจ็บปวดด้วยการจูบผิดคน เพราะคิดว่าหลินคือ "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก" สำหรับเรื่องราวในตอนล่าสุดของโปรเจกต์ The Writers เรื่อง หลงไฟ ซึ่งฉากนี้ถือเป็นเลิฟซีนครั้งแรกของทั้งคู่ บอกเลยว่าเกร็งกันไม่น้อย กว่าจะได้ฉากจูบสวยๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน


สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่หลังจาก กุญชร (ทอย) ติดต่อ ก้านแก้ว (ใบเฟิร์น) ไม่ได้ก็เสียใจมาก พอ ชาลา (หลิน-มชณต) รู้เรื่องก็พยายามปลอบใจแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะกุญชรเอาแต่ดื่มอย่างหนัก ร้องไห้คร่ำครวญหาก้านแก้วตลอดเวลา ชาลาคอยดูแลกุญชรอย่างดีแต่ด้วยความมึนเมากุญชรก็เลยเผลอจูบชาลาเพราะคิดว่าเป็นก้านแก้ว


ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ติวเข้มแอ็คติ้งเมาดิบ ถึงขนาดเล่นเองเป็นตัวอย่างให้หนุ่มทอยดูว่าจะต้องปั่นป่วนงัวเงียประมาณไหน พร้อมเรียกหลินมาบรีฟอารมณ์ดราม่า พอนักแสดงเข้าใจดีแล้วก็เริ่มถ่ายจริงทันที หลินนั่งทานข้าวอยู่กับนารา พอทอยเดินเข้ามานั่งนาราก็รีบขอแยกตัวไป ทอยระบายอารมณ์โวยวายให้หลินพาไปเจอใบเฟิร์นให้ได้ ร้องไห้คร่ำครวญ หลินพยายามพูดปลอบใจ ทอยไม่ฟังยกแก้วไวน์ขึ้นดื่มรวดเดียวหมดจนเมาฟุบหลับคาโต๊ะ

หลินจึงพยุงทอยขึ้นพากลับห้อง ทอยงัวเงียละเมอเรียกหาใบเฟิร์น หลินเลยเดินไปหยิบผ้าชุบน้ำแล้วเช็ดตัวให้ ด้วยความเมาสะลึมสะลือทอยก็เห็นหน้าหลินเป็นหน้าใบเฟิร์น รีบลุกขึ้นกอดหลินทันที หลินตกใจผลักทอยออก แต่ทอยยิ่งกระชับหลินเข้ามาก่อนไว้แน่นกว่าเดิมไม่ยอมปล่อยเพราะคิดว่าเป็นใบเฟิร์น แล้วค่อยๆ ใช้มือประคองหน้าและดึงหลินเข้ามาจูบ แต่ปรากฏว่าจูบไม่โดนปากหลิน

ผู้กำกับเลยสั่งถ่ายใหม่ ทอยจ้องหน้าหลินวัดระยะแล้วโน้มตัวเข้าไปจูบ หลินหลับตาปี๋ดันทอยล้มลงเตียง ทอยนอนหมดสติไม่ณุ้เรื่อง ทิ้งให้หลินนั่งงงน้ำตาคลอด้วยความสับสน ผู้กำกับสั่งคัท หนุ่มทอยรีบลุกขึ้นมาขอโทษหลินอีกรอบ ส่วนหลินก็หลุดขำกับอาการเมาดิบของทอยเล่นได้เนียนมากๆ

จูบแรกจาก ทอย ที่เกิดขึ้นแบบไม่ตั้งใจนี้จะทำให้ หลิน เจ็บปวดแค่ไหน ติดตามชมได้ใน "หลงไฟ" คืนวันอังคารที่ 12 กันยายน 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทอย ช้ำรัก ใบเฟิร์น ย้อมใจเมาไร้สติ เคลิ้มจูบ หลิน "หลงไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook