ท็อป-มิ้นต์ ประคองกอดกลางตลาด ซาย หึง! เกือบตบกัน "รักหลงโรง"

ท็อป-มิ้นต์ ประคองกอดกลางตลาด ซาย หึง! เกือบตบกัน "รักหลงโรง"

ท็อป-มิ้นต์ ประคองกอดกลางตลาด ซาย หึง! เกือบตบกัน "รักหลงโรง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เดินเรื่องรวดเร็วฉับไว สนุกทุกฉากทุกตอนสำหรับละครตลาดครบรสเรื่อง รักหลงโรง ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน กำกับโดย หมี-ปิยะพงษ์ คำภากุล นำแสดงโดยสองพระนาง
ท็อป-จรณ และ มิ้นต์-ชาลิดา 


โดยเบื้องหลังฉากเด็ด ฉากสนุกอีกฉาก ก็เป็นฉากที่ลูกแก้ว กีรณา(มิ้นต์ ชาลิดา) เจ้าของคณะลิเกคนใหม่ ชวนตุลา(ท็อป) ไปซื้อข้าวของเครื่องใช้ลิเก แต่ลูกแก้วไปเจอบิลบอร์ดของตัวเองโดนปลดเพราะเรื่องข่าวติดยา ก็เลยยืนร้องไห้เสียใจจนตุลาต้องเข้ามาปลอบจนลูกแก้วรู้สึกดี พอจะเดินซื้อของต่อ กลับโดนเด็กแว้นท์วิ่งมาเกือบชน ตุลาช่วยเอาไว้ ก็เลยล้มลงไปประคองกอดจ้องหน้ากัน พอจะลุกขึ้น หยกฟ้า(ซาย-หทัยชนก สวนศรี) นางเอกลิเกในคณะ ซึ่งชอบตุลย์อยู่มาเห็นก็ไม่พอใจ ต่อร้องต่อเถียงหวิดจะตบกันกลางตลาด แต่ตุลา และป้าไฝ(พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา) ห้ามไว้ ต่างคนต่างแยกย้ายกลับบ้าน แต่ลูกแก้วก็ไม่วายจะยั่วโมโหหยกฟ้าเหมือนกัน


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ตลาด แถวคลอง 12 ฉากนี้สาวมิ้นต์ แต่งตัว ใส่แว่นเป็นสาวเนิร์ด เพราะกลัวคนจำได้ว่าเป็นดาราที่มีคดี เดินตลาดซื้อของ ไปมา ท่ามกลางอากาศร้อนเชียว แต่ทั้งท็อปและมิ้นต์ เดินเล่นกันไปแหย่กันไปนอกบท ฉากร้องไห้เสียใจเรื่องบิลบอร์ด โดนปลดไม่เป็นปัญหา แต่ตอนฉากล้มเพราะหลบมอเตอร์ไซด์ หลายเทกมาก ทั้งจังหวะและมุมกล้อง เรียกว่าล้มกันจนก้มช้ำ หน้าก็เกือบชนจริงหลายครั้ง กว่าจะได้ภาพสวยตามความต้องการของผู้กำกับ หมี ปิยะพงษ์ แต่ตอนที่ซาย เคพีเอ็น มาผลักด้วยความหึงหวง ต่อร้องต่อเถียงกันกลางตลาด โดยมีหนุ่มท็อปคนกลางคอยห้าม ก็แบบสนุกสนาน มีกองเชียร์แถวนั้นนึกว่าทะเลาะกันจริง มาคอยเชียร์อัพเสียด้วย เรียกว่าเป็นฉากสนุกที่มีหลายรสชาติ


ตามชมฉากหวานพระนาง และฉากทะเลาะกันกลางตลาดฉากนี้ได้ในละครรักหลงโรง วันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ท็อป-มิ้นต์ ประคองกอดกลางตลาด ซาย หึง! เกือบตบกัน "รักหลงโรง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook