เปลี่ยนบรรยากาศ! 6 ละครเลิฟซีนร้อน...ไม่ใช่แค่ที่เตียง

เปลี่ยนบรรยากาศ! 6 ละครเลิฟซีนร้อน...ไม่ใช่แค่ที่เตียง

เปลี่ยนบรรยากาศ! 6 ละครเลิฟซีนร้อน...ไม่ใช่แค่ที่เตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ความรักไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง ไปที่ระเบียงบ้างก็ได้" ประโยคเด็ดติดหู ติดทะลึ่งนิดๆ ที่เชื่อว่าหลายคนเคยได้ยินและน่าจะมีคนเอาไปลองใช้ (หรือเปล่าก็ไม่รู้นะ) เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมแบบคู่รักที่สร้างความสัมพันธ์ชีวิตคู่ให้แนบแน่น... ที่พูดเรื่องนี้ไม่ใช่จะพูดถึงกิจกรรมเหล่านั้นในชีวิตจริงนะจ๊ะ แต่กำลังจะพูดถึงฉากบ๊ะโอ้บ๊ะ ฟีทเจอริ่งรักร้อนในละครไทยต่างหาก กับฉากเลิฟซีนที่ปกติมักจะเป็นฉากบนเตียงตัดเข้าโคมไฟก็เป็นอันรู้กัน แต่พักหลังๆ ละครหลายก็เรื่องไม่ใช้เตียงอีกต่อไปแล้วจ้า!

 

เพลิงบุญ

แซ่บซ่านระเริงรักสนั่นดอยระหว่าง ฤกษ์ (ป้อง) และใจเริง (เจนี่) ในละคร "เพลิงบุญ" ที่ทำเอาร้อนระอุไปทั้งดอย กับการจุดไฟรักถ่านไฟเก่า จากริมดอยมาต่อกันในรถที่พับเบาะลงอย่างดี กลิ้งเกลือกกินกันสบายๆ แซ่บซี๊ดซ๊าด ทำเอาสะเทือนไปทั้งภูเขา แซ่บได้ทุกที่ขนาดนี้ เตียงก็ไม่จำเป็นหรอกค่า ระอุขนาดที่ใครดูฉากนี้ก็ต้องอึ้งกับความร้อนแรงของชู้รักคู่นี้

 

เล่ห์ลับสลับร่าง

ลงดอยแล้วก็เข้าป่ากันต่อเลย กับคู่พระเอกนางเอก รามิล (ณเดชน์) และ เภตรา (ญาญ่า) ใน "เล่ห์ลับสลับร่าง" กับความรักของพระนางหนีตายกระโดดน้ำตก จนได้สลับร่างคืนร่างเดิม ทำความรู้สึกรักแน่นอกต้องยกออก ถึงเวลาต้องสานสัมพันธ์ความรักที่ทั้งคู่เลือกแสดงความรักกันท่ามกลางธรรมชาติ ข้างน้ำตก แถมยังมีเวลาไปตัดใบตองมารองนอนด้วยนะ บรรยากาศดีฟินๆ ใช่มั้ยล่ะ

 

ระเริงไฟ 

สดๆ ร้อนๆ กับฉากเลิฟซีนกลางธรรมชาติของ ชาคริต (เคน) และ ญาดา (นุ่น) ใน "ระเริงไฟ" ฮันนีมูนหวานๆ ที่เปลี่ยนบรรยากาศมาเลิฟซีนกันกลางลานหน้าบ้านพักตากอากาศ พื้นที่โล่งแจ้งและฟูกนุ่มๆ ตื่นพร้อมกันท่ามกลางยามเช้าแสนสดชื่น ยิ่งพระเอกไม่ได้ใส่เสื้อทำเอาฉากนี้ทั้งฮอตทั้งฟินไม่น้อย

 

Gossip Girl Thailand กอสซิปเกิร์ล

อีกหนึ่งฉากความหวิวเลิฟซีนร้อน ก็ต้องซีรีส์ฝรั่งรีเมคเวอร์ชั่นไทย ที่ความแซ่บไม่ได้ลดลงเลย กับฉากความสัมพันธ์โดยไม่ได้ตั้งใจจนต้องเป็นความลับระหว่าง เน็ท (แพทริค) และ เซรีน่า (ซาบีน่า) ที่แซ่บกันริมหน้าต่างบานใหญ่บนตึกหรู ในชุดสูทและชุดราตรีสวยๆ ที่ท่วงท่าแอ็คติ้งช่างฮอตไฟลุก บวกกับแสงสวยๆ เรียกว่าทั้งเผ็ดร้อนและละมุนเลยจ้า 

 

นางแค้น

ทำเอาหลายคนหายใจสะดุดกับฉากเลิฟซีนเร่าร้อนของ ซินดี้ (ปอย) และ ภาวัช (อั๋น) ใน นางแค้น กับความนัวเนียใต้ฝักบัวจนเปียกโชกไปทั้งตัว เพราะถูกวางยากระตุ้นอารมณ์โดยไม่รู้ตัว จนนอนไม่หลับกระสับกระส่าย ต้องลุกขึ้นไปอาบน้ำดับความร้อนในร่างกาย แม้จะขัดขืนแต่ด้วยฤทธิ์ยาทำให้ต้านทานอารมณ์ปรารถนาไม่ไหว ฉากนี้ทำเอาหลายคนกลืนน้ำลายไปหลายอึกกับความฮอตของคู่นี้

 

สาปสาง

ปิดท้ายที่เลิฟซีนระอุสุดๆ ต้องยกให้เรื่องนี้เลย กรณ์ (อ้น) และ แพรว (ชาม) ใน "สาปสาง" ที่นัวเนียเลิฟซีนกันในสระน้ำแบบถึงใจถึงอารมณ์ เรียกว่าสระน้ำเดือดไปเลย แถมยังไปต่อกันที่เตียงอีก ถึงเรื่องนี้จะไปจบบนเตียงแต่เส้นทางที่มานั้นช่างร้อนแรงจริงๆ จ้า

เห็นไหมว่าไม่จำเป็นต้องจบที่เตียงเสมอไป (ฮ่าๆ) เอาท์ดอร์กันบ้างเปลี่ยนบรรยากาศ ใครจะเอาไปเป็นไอเดียสานสัมพันธ์ก็ถามคนข้างๆ ก่อนนะจ๊ะ

 

อัลบั้มภาพ 86 ภาพ

อัลบั้มภาพ 86 ภาพ ของ เปลี่ยนบรรยากาศ! 6 ละครเลิฟซีนร้อน...ไม่ใช่แค่ที่เตียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook