The Mask Singer 2 ตอนพิเศษ รีเควสตามใจคนดู

The Mask Singer 2 ตอนพิเศษ รีเควสตามใจคนดู

The Mask Singer 2 ตอนพิเศษ รีเควสตามใจคนดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะปิดฉาก The Mask Singer 2 ไปแล้ว กับผู้ชนะ...หน้ากากซูโม่ "ลิเดีย" แต่ความสนุกยังไม่จบง่ายๆ กับการรวมตัวของหน้ากากทั้งสองซีซั่น มารวมตัวกันฟีทเจอริ่งเพลงตามรีเควสที่ได้รับมา

เปิดเทปพิเศษด้วยโชว์แรกจากเหล่าหน้ากากจากซีซั่นแรก หน้ากากทุเรียน, หน้ากากอีกาดำ, หน้ากากมังกร, หน้ากากจิงโจ้ ในเพลง "หัวใจขอมา" ทำเวทีตกอยู่ในความไพเราะทั้งสตูดิโอ ต่อด้วยโชว์จาก 4 แชมป์ของสองซีซั่น กับเพลง รัก ของ บอย โกสิยพงษ์ ที่ทำเอาหลายคนใจฟูด้วยความอิ่มเอมกับเพลงจากภาพยนตร์ Beauty and the Beast ระหว่าง หน้ากากซูโม่และหน้ากากจิงโจ้ ที่ถือว่าเป็น R&B สายเอื้อนเหมือนกัน ไพเราะแบบสุดๆ

ก่อนที่หน้ากากจิงโจ้จะจับมือหน้ากากเต่าปล่อยพลังเสียงกันใน Shape of you ที่ทั้งเพราะและต้องโยกตามอย่างสนุกเต็มอารมณ์ ก่อนจะมาเจอความพิเศษสุดๆในการฟีทเจอริ่งระหว่าง หน้ากากอีกาดำ และหน้ากากทุเรียน กับเพลงซึ้งในตำนาน "คิดถึง" ที่สาดพลังเสียงกันสุดอารมณ์ พร้อมเซอร์ไพรส์จากต้นฉบับเจ้าของเพลงอย่าง "หรั่ง ออเคสตร้า" นักร้องระดับตำนาน ที่มาเยือนเหล่าหน้ากากบนเวที

มาถึงการรวมตัวกันของหน้ากากตระกูลอีกา ระหว่างหน้ากากอีกาดำจากซีซั่น 1 และ หน้ากากอีกาเผือกจากซีซั่น 2 ในการฟีทเจอริ่งเพลง "แดนเนรมิต" ที่ทำเวที The Mask Singer เป็นเวทีร็อคไฟลุก! ปลุกความมันส์สุดๆไปเลย

ยังเหลืออีกหนึ่งเทปพิเศษที่เหล่าหน้ากากทั้งสองซีซั่นเตรียมมาเจอกันบนเวที The Mask Singer 2 จะมีใครอีกบ้างรอติดตามได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ The Mask Singer 2 ตอนพิเศษ รีเควสตามใจคนดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook