กระแสโซเชียล หลังข่าวรีเมค ดั่งดวงหฤทัย เวอร์ชั่น ติ๊ก เจษฯ-คิมเบอร์ลี

กระแสโซเชียล หลังข่าวรีเมค ดั่งดวงหฤทัย เวอร์ชั่น ติ๊ก เจษฯ-คิมเบอร์ลี

กระแสโซเชียล หลังข่าวรีเมค ดั่งดวงหฤทัย เวอร์ชั่น ติ๊ก เจษฯ-คิมเบอร์ลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กักเก็บความดีใจไม่ไหวแล้ว! ในที่สุดก็เคาะ แป๊งๆ แล้วจ้า สำหรับนักแสดงนำละครรีเมคสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย "ดั่งดวงหฤทัย" จากค่ายพี่ ไก่ วรายุฑ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวนางเอกคนนั้น คนนี้จะมารับบท "เจ้าหญิงทรรศิกา" ทั้งสาวแต้ว ณฐพร และนางเอกสาว แพทริเซีย ล่าสุดหวยออกที่นางเอกลูกครึ่งหน้าสวยอย่าง "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" รับบทนำไปจ้า ส่วนพระเอกของเรา "เจ้าหลวงรังสิมันต์" ก็ตกเป็นของพระเอกหล่อหยุดเวลา "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ที่พระ-นางทั้งสองเคยร่วมงานกันในซีรีส์ เลือดมังกร และครั้งนี้จะเป็นการร่วมงานแสดงนำจริงๆครั้งแรก โดยจะเริ่มฟิตติ้งปีนี้ เปิดกล้องปีหน้าจ้า

นิยายก็ดังมาก สร้างเป็นละครกี่ครั้งก็ดังเปรี้ยงทุกเวอร์ชั่น งานนี้เมื่อมีข่าวว่า "ดั่งดวงหฤทัย" เวอร์ชั่นล่าสุดเป็น ติ๊ก-คิม ฟีดแบคคนจากโซเชียลจะเป็นยังไงบ้าง มาดูกัน!!

 

ความเห็นจากทวิตเตอร์ 

-คิมนี้เป็นเจ้าแม่รีเมคละครดังสุดโต่งเลยมั้งเนี่ย บ่วงหงส์ คมแฝก ดั่งดวงหฤทัย คิมเบอร์ลี่ รอดูเจ้าหญิงทรรศิกานะคะ

-สำหรับคนที่ดูมา 2 ver แล้ว อ่านหนังมา 30 กว่ารอบ นี่ว่าคิมเหมาะมากกกกกกกกก บุคลิกเจ้าหญิงทรรศิกาที่สง่างาม สวย ดูฉลาด อยากดูล่ะ

-อย่าบอกนะว่า ดั่งดวงหฤทัย คือคุณแอ๊น แห่งปราณประมูล เขียนบทละครเรื่องนี้ (คนเขียนบทชั้นครู) ถ้าใช่นี่กรี๊ดดดดดดดให้ลั่นบ้าน ปังทั่วเมือง

-ใครจะว่าเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมมันคือความคิดต่าง แต่สำหรับแฟนคลับเธอคือ "เจ้าหญิงทรรศิกา"

-เอาจริงๆนะ งงมาก ตอนประกาศว่าได้เล่น ดั่งดวงหฤทัย ก็บอกไม่เอาแต้ว พอประกาศว่าเป็นคิม ดั๊นมีคนบอกน่าจะเป็นแต้ว ข้าควรทำไง งงในงง 555

-โอ้ยย ตั้งแต่เห็นความสง่าของคิมมี่เรื่องบ่วงหงส์ที่แบบสวยมากก ก็เคยคิดว่าอยากให้เล่นละครที่เป็นเจ้าหญิง วันนี้สมหวังแล้วโว้ย

-เรื่องแต้วถอนตัวเพราะปัญหาเรื่องการขี่ม้า ผู้จัดเป็นคนให้สัมภาษณ์เอง คิมเลยมารับบทเจ้าหญิงทรรศิกาแทน บทประพันธ์เรื่องนี้ดีมาก

-นี่อ่านมาละเอียด อ่านมาหลายรอบ ใครบอกว่าตัวเองอ่านนิยายมา แล้วบอกว่าพี่ติ๊กเหมาะ แต่คิมเบอร์ลี่ ไม่เหมาะ... ไปอ่านใหม่ค่ะ!

 

ความเห็นจากพันทิป


-คิมเหมาะ แต่พี่ติ๊กไม่ใช่เจ้าหลวงรังสิมันต์เลย คหสต.

-เจ้าหลวงรังสิมันต์ไม่แก่ขนาดติ๊ก บุคลิกนิสัยและการกระทำหลายอย่างของเจ้าหลวง นักแสดงต้องไม่เกิน 30 ถึงจะดูแลไม่ขัดกับการกระทำและคำพูดจาของตัวละคร

-เพิ่งเอานิยายมาอ่านอีกรอบ เจ้าหลวงนี่รูปร่างสูงใหญ่ราวกำแพง ผิวขาวจัด ตัดภาพมาที่พี่ติ๊ก เอิ่ม พูดไม่ออก ถ้าไม่ติดเรื่องช่องนะ เหมาะสุดคือมิกค์ ทองระย้าเลย สูงใหญ่ ขาว โคตรจะใช่ ทรรศิกา เราอ่านแล้วหน้าเดียร์น่าลอยมา แต่คิมก็ได้ ไม่มีปัญหา ขอคอสตูมอย่าลิเก โปรดักชั่นแบบลงทุนๆ พร๊อบต่างๆ อย่าให้เหมือนโพลีพลัสทำเลย

-คิมเหมาะ ยิ่งรูปล่าสุด ยิ่งเหมาะ พี่ติ๊ก ช่องวางไว้แต่ต้น ก็เอาตามนั้น อยากเห็นฟิตติ้ง พี่ไก่ต้องจัดอย่างอลัง นึกถึงในฝัน เลยอ่ะ

-อยากเห็นมานานแล้ว คิมมี่ vs เจ้าหญิงทรรศิกา เหมาะนะ บทนี้ต้องสูงสง่า แววตาเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว คิมเหมาะมาก ส่วนพี่ติ๊ก แกได้อยู่ ถึงจะไม่ตรงตามบทประพันธ์ในใจหลายๆ คน แต่เชื่อฝีมือพี่แก แอคติ้งได้ ระดับนี้แล้ว ดูอย่างเจ้าบ้านเจ้าเรือนดิ เล่นดีจนเกลียดไม่ลงเลย 555

-ดีใจคิมได้ร่วมงานกับพี่ติ๊ก ตอนดูเลือดมังกรก็อยากให้คิมเล่นละครกับทั้งพี่ติ๊ก พี่เคน พี่ดริว รอดูติ๊กคิม รอฟิตติ้ง ขอชุดสวยๆ บทดีๆนะคะ

-เราว่าพระนางโอเคนะ สวยหล่อเหมาะกับบทเจ้าหญิงเจ้าชาย ที่น่ากังวลน่าจะเป็นที่ตัวบทละครมากกว่า ยุคนี้บทต้องแน่น ดูมีอยู่จริง ถ้าทำออกมาแนวชวนฝันเกินไป คนดูอาจจะง่วงได้

-ดีตรงอยากดูติ๊กคิมแต่เนื้อเรื่องเฉยๆ

-ดีใจคิมได้ร่วมงานกับพี่ติ๊ก ตอนดูเลือดมังกรก็อยากให้คิมเล่นละครกับทั้งพี่ติ๊ก พี่เคน พี่ดริว รอดูติ๊กคิม รอฟิตติ้ง ขอชุดสวยๆ บทดีๆนะคะ

-เราว่าพี่ติ๊กอายุเกินเจ้าหลวงรังสิมันต์ไปซักหน่อย เล่นได้ไหม เล่นได้แหละ แต่มันอาจจะรู้สึกแปลก ๆ หน่อย อันนี้พูดถึงคาแร็คเตอร์ตรง ๆ เจ้าหลวงเป็นคนหนุ่มใจร้อน ปากร้าย มุทะลุดุดัน แต่พอบทหวานก็หวานมาก ทุกอย่างของเจ้าหลวงคือผู้ใหญ่วัยต้นนั่นเอง ด้วยความเป็นเจ้าหลวงก็มีราศีน่าเกรงขามมีขัตติยะมานะแต่ก็น่าเกรงขามแบบคนหนุ่มที่นิสัยปรี๊ดขึ้นปรี๊ดลง พี่ติ๊กตอนนี้มันไม่น่าจะมีคาแร็คเตอร์แบบนั้นแล้วน่ะค่ะ คิดถึงพี่ติ๊กในบทปาลี นาคิม ผู้นำรัฐขลา อันนี้น่าจะสมบทบาทมากกว่า

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังข่าวรีเมค ดั่งดวงหฤทัย เวอร์ชั่น ติ๊ก เจษฯ-คิมเบอร์ลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook