หนังไทยที่คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าเข้าฉายในเดือนสิงหาคมนี้

หนังไทยที่คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าเข้าฉายในเดือนสิงหาคมนี้

หนังไทยที่คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าเข้าฉายในเดือนสิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

อีกหนึ่งปีที่เราอาจจะกล่าวได้ว่าหนังไทย “ซบเซา” และไม่มีอะไรหวือหวา หลังจากที่หนังไทยหลายเรื่องเจ็บตัวหนัก จนทำเอาผู้สร้างเกือบล้มละลายกันไปหลายค่าย เดือนสิงหาคมในปีพ.ศ. 2560 เป็นช่วงเวลาที่หนังฮอลลีวูดไม่มีหนังฟอร์มใหญ่มากเข้าฉาย ทำให้เป็นช่วงเวลาที่หนังไทย กลับมาช่วงชิงผู้ชมอีกครั้ง แต่จะมีเรื่องอะไรกันบ้างลองไปดูกัน

 

 

15 ไอคิวกระฉูด

วันเข้าฉาย : 3 สิงหาคม 2017

ผู้กำกับ : ป้อ-ณภัทร จิตวีรภัทร,เบน-อัศวนัยน์ กลิ่นเอี่ยม

ภาพยนตร์แนววัยรุ่นเจาะกลุ่มเด็กมัธยมที่พยายามจะทำความเข้าใจเรื่องเพศ และช่วงเวลาที่ฮอร์โมนกำลังพลุ่งพล่าน โฟกัสไปที่กลุ่มเด็กเนิร์ดอย่าง “ฉลาดเลิศ” (ยอร์ช ยงศิลป์), “โอหยอง” (ยูโร ธนเศรษฐ์) และ “โอบื้อ” (ดีดี จิรกิตติ์) พวกเขากำลังหมกมุ่นอยู่กับเรื่องเพศและเซ็กส์ที่เขายังไม่เคยทดลองมาก่อน แต่เมื่อทั้งสามพยายามพิชิตใจดาวเด่นของโรงเรียนอย่าง “สุดารัตน์” (พลอย ศรนรินทร์) และ “เชอร์รี” (อิงแลนด์ ลิตา) จึงนำมาสู่เรื่องราวทะลึ่งตึงตังและห่ามสุดๆ

ระดับความน่าสนใจ : 3/5


 

BKKY

วันเข้าฉาย : 3 สิงหาคม 2017

ผู้กำกับ : เบิ้ล นนทวัฒน์ นำเบญจพล

หนังที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงที่หยิบเอาบทสัมภาษณ์ของวัยรุ่น 100 คน ที่นำเรื่องราวของครอบครัว เพศ และความรัก รวมไปถึงเซ็กส์มาถ่ายทอด โดยมีเรื่องราวจากชีวิตจริงของโจโจ้ ที่เป็นเส้นเรื่องหลัก ตัดสลับกับการถ่ายทำเพิ่มและแทรกไปพร้อมกับบทสัมภาษณ์จริงๆ โดยหนังมีเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างรักต่างเพศและความรักของเพศเดียวกัน ตัวหนังรับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจูรี่ไพร์ซ จากเทศกาลหนังที่เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมัน และประสบความสำเร็จอย่างมากในการฉายที่งานเทศกาลหนังปูซาน ประเทศเกาหลีใต้

ระดับความน่าสนใจ 5/5

 

 

YouAndMeXXX

วันเข้าฉาย : 10 สิงหาคม 2017

ผู้กำกับ : ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย

หนังวัยรุ่นสลับร่างระหว่างป้องและปิ๊ก หนุ่มหล่อและสาวสวยที่ไม่ถูกชะตากัน เมื่อต่างฝ่ายต่างได้มาอยู่ในร่างของเพศตรงข้าม ทำให้ทั้งสองใช้โอกาวดังกล่าวสานต่อความรักกับคนที่พวกเขาหลงรักอยู่จนเกิดเป็นความรักหลากหลายรูปแบบ

ระดับความน่าสนใจ 3/5

 

 

 

Net I Die

วันเข้าฉาย : 17 สิงหาคม 2017

ผู้กำกับ : ปรีดี วีระธรรม, ณัฐชัย จิระอานนท์

หนังสยองขวัญว่าด้วยเรื่องราวของเนตไอดอลหญิงถูกตามล่าจากวิญญาณลึกลับที่ชื่อโมนิก้า เนตไอดอลที่เสียชีวิตลงอย่างปริศนา ภายหลังจากนั้น 1 ปีบรรดาเนตไอดอลหญิงหลายคนก็เริ่มเสียชีวิตกันอย่างลึกลับหลังจากได้รับข้อความจากคนตาย

ระดับความน่าสนใจ 4/5

 

 

 

นิรันดร์ราตรี

วันเข้าฉาย : 17 สิงหาคม 2017 (ฉายเฉพาะที่ SF WORLD CINEMA เท่านั้น)

ผู้กำกับ : วรรจธนภูมิ ลายสุวรรณชัย

สารคดีขนาดยาวว่าด้วยการติดตามความเป็นมาเป็นไปของโรงหนังชั้นสองแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ซึ่งได้ปิดตัวลงไปแล้ว ตัวผู้กำกับใช้เวลากว่า 3 ปีในการค้นหาข้อมูลและตามถ่ายชีวิตของ ‘ฤทธิ์’ คือคนฉายหนังฟิล์มคนสุดท้ายในโรงหนังสแตนด์อโลนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ การปิดตัวของโรงหนังทำให้อาชีพที่เขาทำมาตลอด 25 ปีกลายเป็นสิ่งไร้ค่า ชีวิตที่จนหนทางทำให้เขาตัดสินใจกลับไปหาลูกเมียเพื่อรับอาชีพกรีดยางที่ภาคอีสานบ้านเกิด และค้นพบว่าสุดท้ายไม่มีอาชีพใดสามารถเป็นความหวังให้เขาดำรงชีวิตต่อได้

ระดับความน่าสนใจ 5/5

 

 

 

สาระแนเลิฟยูววว

วันเข้าฉาย : 24 สิงหาคม 2017

ผู้กำกับ : เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค

การกลับมาของทีมสาระแน ว่าด้วยสองเพื่อนซี้อย่าง “หรั่งเร็ว” (วิลลี่ แมคอิน)ทอช และ “เป้ง เป้าตุง” (เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) นักโทษข้อหาอุกฉกรรจ์คดีโจรกรรมเพชรเดือนเก้า เพชรที่มีมูลค่ามหาศาล ได้แหกคุกที่มีมาตรการป้องกันอย่างแน่นหนา เพื่อไปตามหาเพชรเดือนเก้าที่เกิดการพลัดหลงกับพวกเขาระหว่างถูกตํารวจเข้าจับกุม

ระดับความน่าสนใจ 2/5

 

 

 

แมงกุ๊ดจี่ เกา(อี)หลีเด้อ

วันเข้าฉาย : 24 สิงหาคม 2017

ผู้กำกับ : เวสต์ สหรัฐ

กุ๊ดจี่ แย้ เฉื่อย เด็กหนุ่มอีสานบ้านๆเพื่อนร่วมกลุ่ม ที่แสนจะคลั่งไคล้ศิลปินเกาหลี จนวันหนึ่งโอปป้ารูปหล่ออย่างลี ซังฮอน นักร้องเกาหลีที่หนีมาพักใจที่ประเทศไทย โดยที่พวกเขาไม่รู้มาก่อนว่าเข้าเป็นนักร้องคนใหม่ของวงที่ทั้งสามหนุ่มชื่นชอบได้แอบมาพักใจที่เมืองไทย จนนำมาซึ่งเรื่องราวความรัก ว้าวุ้น และความสัมพันธ์ระหว่างมิตรภาพ

ระดับความน่าสนใจ 2/5

 

 

 

ส่ม ภัค เสี่ยน

วันเข้าฉาย : 31 สิงหาคม 2017

 ผู้กำกับ : เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา

หนังตลกว่าด้วยเรื่องราวความวุ่นวายที่มีตัวละครพระ นักเลง ชาวบ้านที่มีเรื่องราวความรัก การแอบรัก งานแต่งงาน ซึ่งมีนักแสดงหลักอย่าง โตโน่  ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ,เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา,ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช รวมไปถึงหม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ซึ่งคนหลังสุดรับบทเป็นพระมหาชัย ผู้เป็นที่ศรัทธาของชาวบ้านที่คอยสอนผู้คนและใช้ธรรมมะเป็นสื่อกลาง

ระดับความน่าสนใจ 2/5

 

        สำหรับใครที่สนใจเรื่องไหนเป็นพิเศษ ก็ติดตามกันได้เลยตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะดูสถานการณ์และหน้าหนังของหลายเรื่องที่ได้แนะนำมานี้ ก็จัดได้ว่า “น่ากลัว” ตั้งแต่ตัวอย่างในแง่ของคุณภาพและความบันเทิง อีกทั้งยังสุ่มเสี่ยงต่อการหารอบฉาย ยามถึงเวลาเข้าฉายเลยทีเดียว

         

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนังไทยที่คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าเข้าฉายในเดือนสิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook