The Single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟฟรุ้งฟริ้ง เรื่องย่อ ละครช่อง3

The Single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟฟรุ้งฟริ้ง เรื่องย่อ ละครช่อง3

The Single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟฟรุ้งฟริ้ง เรื่องย่อ ละครช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง

 

 The single momThe single mom


 

เรื่องย่อ The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง

      เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดสาวอย่าง มุลิลา “จิตตาภา แจ่มปฐม” วัย 30 ผู้ที่มีความสามารถ และมีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ชีวิตของเธอนั้นก็ต้องเหมือนดั่งฟ้าแกล้ง เพราะเธอนั้นถูกหัวหน้างานไล่ออกเพียงเพราะว่าเธอนั้นมีลูก อาจจะทำงานได้ไม่เต็มที่ มิหน่ำซ้ำเธอยังมาจับได้ว่า พงศ์พิศุทธิ์ “สาครินทร์ สุธรรมสมัย” สามีจอมเจ้าชู้และไม่เอาไหนของเธอนั้นพาผู้หญิงแปลกหน้าขั้นบนเตียงของเธอและสามีนั้นให้กำเนิดน้อง ปลื้ม “ด.ช. เฟรดดริก โซลร์เบิร์ก” ลูกชายคนเดียว ที่ทั้งรักทั้งหวงมาก แม้จะมาจากความที่ไม่ตั้งใจก็ตาม แต่เธอนั้นก็อดทนสู้กับงานเพื่อลูกมาโดยตลอด

      ความเสียใจที่แตกเป็นเสี่ยงๆ ทำให้มุลิลานั้นตัดสินใจที่จะอย่ากับสามีของเธอ เพราะทนกกับความเจ้าชู้ไม่ไหว มีแต่ เพื่อนที่ใจเย็นและแสนดีอย่าง ต้องตา “กมลเนตร เรืองศรี” และ พี่ยักษ์ “ศิวัช คูสกุลธรรม” แฟนของต้องตาที่คบกันมานานแต่ก็ยังไม่ได้แต่งงานกันสักที ได้คอยช่วยเหลืออยู่ข้างๆเสมอมา หลังจากที่มุลิลานั้นได้อย่ากับสามี เธอก็ได้กลายมาเป็น Single mom ทันที เพราะเธอนั้นไม่ยอมที่จะให้สามีมายุ่งเกี่ยวกับลูก เมื่อการใช้ชีวิตที่ไม่เป็นหลักเป็นแหล่งของเธอจากที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างสุขสบาย บ้านที่ไม่ต้องเช้าข้าวที่ไม่ต้องซื้อ ต้องมาเป็นคุณแม่ลูกเดี่ยวที่ต้องเลี้ยงดูลูกชายคนเดียว

The single momThe single mom

      มุลิลานั้นต้องหางานใหม่อีกรั้ง และโชคชะตาก็เป็นใจ เมื่อเพื่อนแสนดีอย่างต้องตานั้นได้โทรมาบอกกับเธอว่า ดนัยเทพ “จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ” หรือ ดอลลี่ เพื่อนสนิทที่เรียนมหาลัยที่ตอนนี้นั้นได้กลายมาเป็นผู้บริหารที่ Wow Shopping TV ที่ตอนนี้ต้องหารที่จะกอบกู้สถานการณ์ย่ำแย่ของสถานีตอนนี้ ที่พึ่งถูกเทคโอเวอร์โดย M-One บริษัทออุปโภคบริโภคยักษ์ใหญ่ และมุลิลาก็ได้ตกลงเข้าทำงานเพื่อแลกกับเงินอันน้อยนิด เมื่อเทียบกับความสามารถของเธอ เพื่อเอาไว้เป็นทุนสำรองและหนีจากการคุกคามของสามีเก่าที่ขู่เธอว่า หากเธอไม่มีงานทำในสามเดือน เขาจะมาเอาลูกของเขาไปเลี้ยงเอง!!

      ที่ บริษัท Wow TV มุลิลาได้ทำงานในตำแหน่งหัวหน้า A Merchandise Marketing ที่ต้องทำงานร่วมกับ อัศวิน “จิรายุ ละอองมณี” หนุ่มตี๋หน้าใสไตล์เกาหลี เป็นหัวหน้าฝ่ายผลิตฝีมือขั้นเทพ แต่กวนบาทาของมุลิลา ทำให้ทั้งคู่นั้นเป็นคู่กัดกัน แต่ก็คลาดสายตาอันแหลมคมของ พราวฟ้า “กฤษร์สิรี สุขสวัสดิ์” เลขาหัวหน้าประจำตัวดอลลี่ที่แอบชอบอัศวินอยู่ตั้งแต่แรกพบ และ รัชนก “หรรษา จุงวิวัฒน์วงศ์” AE สาวประจำออฟฟิศที่ไม่ค่อยชอบขี้หน้ามุลิลาเพราะเห็นว่ามุลิลานั้นเป็นพนักงานหน้าใหม่ไฟแรง

The single momThe single mom

      ด้วยความมุ่งมั่นและมีความสามารถของมุลิลาที่ทำงานและเลี้ยงลูกคนเดียวไปพร้อมๆกัน ทำให้โดนตาโดนใจ ชิษณุ “วิลลี่ แมคอินทอช” หนุ่มนักธุรกิจหล่อที่บริษัท M-ONE ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ และ Wow Shopping TV ที่มี ตรีดา “รังสิกานต์ โรจน์ชีวิน” สาวหุ่้นส่วยแสนสวย ที่เพียบพร้อมไปปด้วยฐานะและตระกูล แต่มีนิสัยขี้วีนและชอบวางอำนาจ ที่พ่อแม่นั้นหมายมั่นให้แต่งงานกัน ด้วยเหตุผลทางธุรกิจ แต่เธอนั้นก็ยังไม่ใช่สำหรับเขา แต่กลับกลายมาเป็นมุลิลาแทน แม่หมายลูกติดที่เพียงเจอครั้งแรกก็ตกหลุมรักและว่านี่แหละคือคนที่เขารอมานาน

      ขณะที่มุลิลานั้นได้ทำงานใกล้ชิดอัศวินมากขึ้น ทำให้ทั้งคู่นั้นได้เกิดความรู้สึกดีๆเกิดขั้นต่อกันโดยไม่รู้ตัว รวมถึงชิษณุที่ได้ออกตัวแรงว่าเขานั้นรู้สึกอย่างไรกับมุลิลาอย่างออกหน้าออกตา ทำให้ยิ่งสร้างความไม่พอใจให้กับพราวฟ้าและรัชนกเป็นอย่างมาก ทั้งสองนั้นจึงได้คิดวางแผนแกล้งมุลิลา โดยการสร้างข่าวลือต่างๆ เพื่อให้ทุกคนนั้นเข้าใจผิด

The single momThe single mom

      ในความโชคร้ายของมุลิลานั้นยังไม่หมดแค่นี้ เพราะยังมีพงศ์พิสุทธิ์สามีเก่าที่ัยังคอยมาตามราวีไม่เลิก เพราะเกิดความรู้สึกผิดและเสียดายมุลิลาขึ้นมา เรื่องราวอันวุ่นวายจะเป็นอย่างไรต่อไป มุลิลาแม่หม้ายเลี้ยงลูกคนเดียวที่ต้องต่อสู้เพื่อลูกและรับมือกับพวกขี้อิจฉา รวมทั้งหัวใจที่ถูกปิดเอาไว้เพราะความกลัว จะพร้อมเปิดรับใครและกล้าให้โอกาสตัวเองอีกหรือไม่ ต้องติดตามชมกันต่อใน ละคร The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทาง ช่อง3 ออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2560 นี้

 

ตัวอย่างละคร The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง

 

 

 

รายชื่อนักแสดง The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง

มุลิลา-มู่ลี่ แสดงโดย จิตตาภา แจ่มปฐม
อัศวิน-วิน แสดงโดย จิรายุ ละอองมณี
ชิษณุ แสดงโดย วิลลี่ แมคอินทอช
พงศ์พิศุทธิ์ แสดงโดย สาครินทร์ สุธรรมสมัย
พราวฟ้า แสดงโดย กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์
ต้องตา แสดงโดย กมลเนตร เรืองศรี
แพตตี้ แสดงโดย มิเชล เบอร์แมน
เจมส์ แสดงโดย ณปรัชญ์ รัตนนิตย์
ตรีดาว แสดงโดย รังสิกานต์ โรจน์ชีวิน
ดนัยเทพ-ดอลลี่ แสดงโดย จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ
อาม่าจู แสดงโดย พิศมัย วิไลศักดิ์
แม่ดวงใจ แสดงโดย จินตหรา สุขพัฒน์
บุปผา แสดงโดย ดวงตา ตุงคะมณี
ดีเจพี่แสด แสดงโดย พุทธชาด พงศ์สุชาติ
ลูกพีช แสดงโดย สิตางค์ ปุณภพ
รัชนก แสดงโดย หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์
พี่ยักษ์ แสดงโดย ศิวัช คูสกุลธรรม
สายฝน/ฝน แสดงโดย หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ
น้องปลื้ม แสดงโดย ด.ช.เฟรดดริค โซลเบอร์ก
เจ้สม/สมฤดี แสดงโดย คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง
สุจินต์ แสดงโดย สมมาตร ไพรหิรัญ
อั๋น แสดงโดย พิชพงศ์ โสมกุล
คิขุ แสดงโดย กรรวี แก้วกอ


หนัง : คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง (The Single Mom)
ช่อง : ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
ผู้กำกับ : ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ
บทประพันธ์ : ต้นรัก
ผู้เขียนบท : ต้นรัก
นักแสดงนำ : จิตตาภา แจ่มปฐม, จิรายุ ละอองมณี, วิลลี่ แมคอินทอช, สาครินทร์ สุธรรมสมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook