5 ละครพิสูจน์ฝีมือ "ต่อ ธนภพ" พระเอกที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

5 ละครพิสูจน์ฝีมือ "ต่อ ธนภพ" พระเอกที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

5 ละครพิสูจน์ฝีมือ "ต่อ ธนภพ" พระเอกที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากนึกถึงนักแสดงวัยรุ่นที่ฝีมือการแสดงดีหาตัวจับยาก พระเอก ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร วัย 25 ปี ที่แจ้งเกิดจากบทบาท ไผ่ ในซีรีส์วัยรุ่นเรื่องดัง ก็เป็นเบอร์ต้นๆ ของภาพจำในใจใครหลายคนอย่างแน่นอน ด้วยทักษะการแสดงที่นับวันยิ่งพัฒนาไม่หยุด ถ่ายทอดบทบาทอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ยอดเยี่ยม ถือเป็นคุณสมบัติของนักแสดงที่มีอยู่ในตัวตนของ ต่อ ธนภพ อยู่ตลอด ไม่ว่าเขาจะได้รับบทบาทการแสดงแบบไหน ก็สามารถเข้าถึงตัวละคร และถ่ายทอดออกมาให้คนดูได้ประทับใจทุกเรื่อง 

ถึงแม้จะเข้าวงการมาไม่นานนัก แต่ผลงานการแสดงของพระเอก ต่อ ธนภพ ก็เป็นที่พูดถึงและจดจำของคนดูเสมอ เรามาย้อนดูฝีมือการแสดงของหนุ่มคนนี้กัน!

 

ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น

ผลงานแจ้งเกิดของต่อ ธนภพ ในบทบาทของ ไผ่ จากซีรีส์วัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น นักเรียนสายไฝว้วัยหัวเกรียนที่ออกฉากมาทีไร ถ้าไม่ถือไม้ติดมือก็จะต้องหน้ามีแผลตลอด เรียกว่าเป็นบทบาทในละครเรื่องแรกที่ทำให้ ต่อ ธนภพ ได้เป็นที่รู้จักของหลายๆ คน แม้เวลาจะผ่านมาหลายปี บทบาทไผ่ก็ยังเป็นภาพจำของคนดู

 

เล่ห์ลับสลับร่าง

เปลี่ยนสายจากการแสดงซีรีส์ มาเล่นละครในบทบาทของ อาคม ตำรวจหนุ่มสุดเท่มาดกวนในเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ทางช่อง 3 ก็ทำสาวๆ ใจละลายกับหนุ่มต่อในชุดเครื่องแบบไม่น้อย อีกทั้งยังมีเสน่ห์ในแบบผู้ใหญ่ที่ดูโตขึ้นจากบทบาทแรก มีทั้งฉากแอ็คชั่นที่ทุ่มเทอย่างหนักจนได้เห็นพัฒนาการของหนุ่มต่อ ถือเป็นการแสดงอีกหนึ่งบทบาทที่เป็นที่ถูกใจหลายๆ คน

 

 Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ 

ซีรีส์เรื่องนี้หลายคนยกให้เป็นผลงานชิ้นโบแดงของ ต่อ ธนภพ กับบทบาทของ พี่ยิม ใน โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์ เรื่อง Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ ที่ต้องมาเล่นเป็นหนุ่มออทิสติกที่มีความสามารถพิเศษในการเล่นแบดมินตัน ที่เรื่องนี้หนุ่มต่อถึงกับไปเวิร์กช็อปกับเด็กๆ ออทิสติกเพื่อสังเกตบุคลิกมาปรับใช้ในตัวละครนี้ จนคนดูประทับใจจนเสียน้ำตาให้กับซีรีส์เรื่องนี้ทั้งประเทศ เรียกว่าเป็นการทุ่มเทให้กับการแสดงอย่างเต็มที่มากจริงๆ

 

เลือดข้นคนจาง

ถึงแม้จะมีตัวละครมากมายในเรื่องนี้ แต่ตัวละครของ อี้ ในเรื่อง เลือดข้นคนจาง ที่หนุ่มต่อได้รับก็โดดเด่น มีบทบาทสำคัญให้แฟนๆ ได้ลุ้นตามตลอดทั้งเรื่อง ละครแนวสืบสวนสอบสวนที่ทำเอาคนดูเอาใจช่วยให้ตัวละครอี้สืบความจริงว่าใครกันที่เป็นคน ฆ่าประเสริฐ! แม้เรื่องนี้จะไม่ได้เป็นตัวละครหลัก แต่ก็ถือเป็นตัวละครสำคัญที่เดินเรื่องสืบความจริง และใช้อารมณ์ทางการแสดงชวนสงสัย ให้คนดูอินตามอาอี้อย่างหนักตลอดเวลา

 

หัวใจศิลา

ละครเรื่องล่าสุดที่กำลังพีคหนักมาก เข้มข้นจนหยุดไม่อยู่ กับการรับบทนำสุดดราม่าแบบเต็มตัวในบท ศิลา ชายหนุ่มที่มีปมความเจ็บปวดในวัยเด็กและต้องการกลับมาแก้แค้นคนที่ทำร้ายเขา ซึ่งในเรื่องนี้เรียกว่าหนุ่มต่อต้องเข้าโหมดดุสุดเข้ม และซีนดราม่าน้ำตานองหลายฉาก ที่ทั้งกดดันและต้องเค้นอารมณ์ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งแต่ละซีนก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กระชากอารมณ์คนดูให้อินตามสุดๆ บางฉากหนุ่มต่อถ่ายทำไปจนเลือดกำเดาไหลออกมาเลยทีเดียว คนดูถึงกับยกนิ้วให้กับการแสดงของผู้ชายคนนี้จริงๆ

ยิ่งนานวันไปก็เหมือนจะยิ่งทำคนดูทึ่งในฝีมือการเป็นนักแสดงของเขา นี่คืออีกหนึ่งเพชรเม็ดงามของวงการบันเทิงที่ไม่ว่าเขาจะได้รับบทบาทการแสดงแบบไหน ก็วางใจได้เลยถ้าหาเป็นชื่อของ ต่อ ธนภพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ 5 ละครพิสูจน์ฝีมือ "ต่อ ธนภพ" พระเอกที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook