เขินหนัก! บาส ถูกจับได้แอบมอง ก็อต ตอนหลับ "เดือนเกี้ยวเดือน"

เขินหนัก! บาส ถูกจับได้แอบมอง ก็อต ตอนหลับ "เดือนเกี้ยวเดือน"

เขินหนัก! บาส ถูกจับได้แอบมอง ก็อต ตอนหลับ "เดือนเกี้ยวเดือน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานขึ้นเรื่อยๆสำหรับซีรีส์วายที่หลายคนติดหนักมากในช่วงนี้! "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series" ที่ทำเอาสาววายเคลิ้มไปกับความน่ารักน่าหยิกของหนุ่มๆทั้ง 6 ในเรื่อง

ความสัมพันธ์ที่ค่อยๆคืบหน้าของ หมอป่า (ก็อต อิทธิพัทธ์) และ วาโย (บาส สุรเดช) ในสัปดาห์นี้ต้องย้ำให้แฟนๆเตรียมหมอนมาจิก รอกรี๊ดอัดหมอนได้เลย เพราะหลังจากที่พี่ป่าหวานกับวาโยมาหลายรอบ ก็มีความน่ารักๆของน้องโยออกมาให้แฟนๆได้กรี๊ดกันแล้ว ไม่รู้จะอิจฉาพี่ป่าหรืออิจฉาวาโยกันเลยกับซีนนี้

เป็นฉากที่หมอป่าโดนวาโยไล่ไปรอด้านนอกห้องซ้อมเปียโน นอนอ่านชีทรอวาโยจนเผลอหลับไปบนโซฟา วาโยที่ซ้อมเสร็จเห็นป่านอนหลับสบายจนไม่กล้าปลุกก้มมองหน้าพี่ป่าอย่างสังเกตใบหน้า จนถูกป่าจับได้ยื้อแขนไว้

ไม่รู้ว่าเป็นฉากที่เข้าทางพระเอกก็อตของเราหรือเปล่า ที่มีฉากนอนหลับให้พักสายตา งานนี้เป็นงานสบายหนุ่มก็อตต้องนอนนิ่งๆ ให้หนุ่มบาสต้องก้มมองจ้องหน้านานหลายนาทีเพื่อสื่ออารมณ์ตัวละครวาโย แม้จะดูเป็นฉากง่ายๆแต่ผู้กำกับก็ซักซ้อมคิว จัดท่าทางให้นักแสดงพร้อมแอคติ้งเป็นอย่างดีเพื่อให้ได้มุมกล้องและภาพที่สวยงามมาฝากแฟนๆ

ความน่ารักของฉากนี้เบื้องหลังสองหนุ่มก็อตบาสก็ตั้งใจถ่ายทำเป็นอย่างมาก จากที่หนุ่มบาสต้องก้มๆเงยๆหลายครั้ง ก็อต-บาสเลยลองสลับบท ให้บาสเป็นฝ่ายนอนหลับแล้วก็อตเป็นฝ่ายก้มจ้องหน้าแทน ได้ข่าวว่าซีนหน้าใกล้เป็นงานถนัดพระเอกก็อตเค้าล่ะ แม้จะเป็นเวลาค่อนข้างดึกทั้งสองก็ยังคงมีวิธีแก้ง่วง ก็อตจิ้มจมูกบาส บาสแกล้งดึงผมก็อต แกล้งแหย่ซนๆกันในกองอย่างอารมณ์ดี ไม่แสดงความเหนื่อยล้ากันเลย (นักแสดงกองนี้ใส่ถ่านกี่ก้อน) 

เบื้องหน้ามีแต่ความละมุน เบื้องหลังแสบซนไม่น้อยเลย รอฟินฉากนี้กันได้ใน "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series" ในวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2560 เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่อง One31

  ตัวอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Serie ep.10

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เขินหนัก! บาส ถูกจับได้แอบมอง ก็อต ตอนหลับ "เดือนเกี้ยวเดือน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook