ย้อนความหวาน ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย ก่อนประกาศแต่งงานฟ้าแลบ!

ย้อนความหวาน ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย ก่อนประกาศแต่งงานฟ้าแลบ!

ย้อนความหวาน ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย ก่อนประกาศแต่งงานฟ้าแลบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"เจ๊จี" ถึงกับกระเด้งตัวจากที่นอน ตื่นเต็มตาเมื่อเห็นข่าวใหญ่เช้าวันที่ 5 ก.ค 60 กับการประกาศแต่งงานฟ้าแลบของคู่พระเอกนางเอกจากซีรีส์เรื่องดัง "Descendents Of The Sun" กัปตันยู "ซงจุงกิ" และหมอคัง "ซงฮเยคโย" ที่มีข่าวลือ ข่าวเดทกันมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ บู้ม!! ประกาศแต่ง และแต่งงานจริงๆปลายเดือนสิงหาคมนี้ คุณพระ! ซงจุงกิสามีแห่งชาติจะไม่คอนเฟิร์มข่าวเดทก่อนเหรอคะ!

ทำเอาสาวๆและหนุ่มๆช็อคหนักช็อคเบากันเช้านี้ กับการประกาศแต่งงานของ ซงจุงกิ-ซงเฮคโย พระเอกนางเอกคู่จิ้น "Song Song Couple" จากซีรีส์เรื่องดัง Descendents Of The Sun ที่กลายเป็น "คู่จริง" จริงๆซะแล้ว สร้างความปลื้มปริ่มให้กับแม่ยกคู่จิ้นคู่นี้ และแฟนๆต่างแสดงความยินดีกับคู่รักคู่ใหม่ นี่มันคู่รักแห่งชาติชัดๆ!

เอาเข้าจริงจะใช้คำว่าคู่รักคู่ใหม่ได้หรือเปล่านะ เพราะข่าวการเดทกันของคู่นี้ลือมาตั้งแต่ยังถ่ายทำละคร ปิ๊งปั๊งกันตั้งแต่ตอนนั้น แถมแต่ละครั้งที่มีข่าวทั้งคู่ไปเดทกันต่างประเทศ ต้นสังกัดก็จะออกมาปฏิเสธตลอดว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่แฟนนนน ว้อท!? เจ๊จีร้องเพลงไปเป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไร ตั้งแต่เช้าแล้ว ฮือออ 

เอาที่ที่รักสบายใจเลยค่ะ...ไม่ได้เป็นแฟนก็ไม่ได้เป็นแฟน ไม่มีการคอนเฟิร์มข่าวเดทอะไรใดๆ แต่ประกาศ... ปั้ง! พร้อมแต่งแล้วจ้า!! ... ตามคำพูดที่หนุ่มจุงกิเคยพูดเอาไว้ว่าถ้าเดทจะไม่ประกาศ แต่จะประกาศตอนแต่งงานเลย ...เราคงต้องเรียกว่าซงจุงกิคนจริง 2017

แม้จะปวดใจเบาๆที่สามีเกาหลีในคอลเล็คชั่นเจ๊จีต้องสละโสดไปอีกคน แต่เจ๊จีก็จะพาทุกคนมาย้อนภาพความหวานของคู่รักซงซงในซีรีส์ ที่อยู่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของนางเอก ซงเฮคโย เอาให้เบาหวานขึ้นตากันไปเลย! นี่ถ้าพระเอกของเราเล่น IG ด้วยคงได้เห็นภาพหวานๆอีกเพียบแน่นอน!

ชอบรูปนี้จัง เอามือบังแดดให้ไม่ได้อยู่ในบทนะ!

เจอรูปนี้เข้าไป ก็เหมือนพรีเวดดิ้งแล้วล่ะ

เจ๊จีต้องขอแสดงความยินดีด้วยจริงๆ เป็นคู่ที่สุภาพและน่ารักมากๆเลย ใครคิดถึงคู่นี้ก็กลับไปดูซีรีส์กันอีกรอบนะจ๊ะ ส่วนเจ๊จีขอตัวไปนับสามีในคอลเลชั่นก่อน.... เหลือไม่กี่คนแล้วเนี่ยยยย

by เจ๊จี

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ย้อนความหวาน ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย ก่อนประกาศแต่งงานฟ้าแลบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook