เลิฟซีนครั้งแรกในชีวิต! แนท เขิน เก้า กอดจูบจริง "ละครคน"

เลิฟซีนครั้งแรกในชีวิต! แนท เขิน เก้า กอดจูบจริง "ละครคน"

เลิฟซีนครั้งแรกในชีวิต! แนท เขิน เก้า กอดจูบจริง "ละครคน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


มีฉากเลิฟซีนออกมาให้แฟนละครได้ซี๊ดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถึงคิวของศิวา ที่ความใกล้ชิดทำให้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแก้วใสในโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ เรื่อง ‘ละครคน’ ทางช่อง GMM 25 ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ แก้วใส (แนท อนิพรณ์) เห็น ศิวา (เก้า-จิรายุ) เมาหนักไม่ได้สติ ประชดชีวิต เพราะรับความจริงไม่ได้ หลังจากรู้ว่าตนเองไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของ มัณฑนา (ตู่- นันทิดา) และทุกคนรอบข้างทิ้งศิวาไปหมด มีเพียงแก้วใสที่เป็นห่วงและดูแลอย่างใกล้ชิด ทำให้ศิวาประทับใจในความดีของแก้วใสที่เอาชนะใจศิวาได้ ก่อนจะกอดและจูบแก้วใสด้วยความรัก จนทั้งคู่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแบบลับๆ


ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีเข้าฉากกะหนุงกะหนิง ชวนฟินกันไปบ้าง แต่ยังไม่ถึงขั้นต้องแนบชิดนอนตัวติดกันบนเตียง เมื่อเก้าและแนทถูกผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ บรีฟคิวเลิฟซีนให้ว่าขอจูบจริงแบบเทคเดียวผ่าน ด้านเก้ามีอาการชิวมาก อารมณ์ดี ยืนต่อบทกับแนท เล่นเอาแนทมีอาการเขินอายและเริ่มกดดัน พอเก้าเห็นแนทเครียดจึงช่วยแนทด้วยการคุยสนุกจนแนทเริ่มผ่อนคลายมากขึ้น เริ่มถ่ายจริง แนทเห็นเก้าดื่มหนักจนคุยไม่รู้เรื่อง และไม่มีสติ

ด้วยความเป็นห่วงแนทประคองตัวเก้าให้มานอนพักบนเตียง ด้านเก้าส่งอารมณ์แนทแบบจัดเต็มเริ่มพร่างพรูความอึดอัดในใจทั้งน้ำตาที่ตัวเองไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของตู่ เมื่อแนทได้ฟังเริ่มมีน้ำตาไหลตามเพราะสงสารเก้า ก่อนจะพูดให้กำลังใจและจะอยู่ข้างๆ เก้าตลอดไป ทำให้เก้าประทับใจในความดีของแนทที่ไม่ทอดทิ้งตน เก้ายังคงอารมณ์ไว้อย่างต่อเนื่องเริ่มจากกอดและจูบแนทด้วยความรัก ส่วนแนทส่งอารมณ์กลับให้เก้าเช่นกัน จนทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

เรียกว่าฉากนี้เป็นเลิฟซีนที่มีทั้งกอดและจูบกันจริงๆ หลังถ่ายฉากนี้เสร็จแนทเผยว่า ‘เป็นเลิฟซีนเต็มๆ ครั้งแรกที่ต้องมีกอดและจูบจริงจัง ตอนแรกจะไม่เขินเลยตอนที่เข้าฉากกับเก้า แต่พอถ่ายจริงๆ มันทำให้รู้สึกว่าเราเกร็ง เพราะว่ากับเก้าเป็นเพื่อนกัน อายุเท่ากัน พอต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันจากขำกลายเป็นเขิน อีกอย่างตัวแนทไม่ใช่สาวหวาน ออกแนวลุยๆ พอต้องเล่นอะไรหวานๆ ใส่กัน มันเขินมากค่ะ แต่ว่าความเขินตรงนั้นเก้าช่วยส่งอารมณ์ให้ เขามืออาชีพมากเล่นรับส่งกลบความเขินของแนท สรุปว่าฉากนี้เทคเดียวเองนะ ผ่านเลย'


ศิวาจะรักแก้วใสจริงๆ หรือเห็นเธอเป็นแค่หมากไว้ใช้เพื่อผลประโยชน์เท่านั้น? ติดตามชมฉากนี้ได้ในโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ เรื่อง ‘ละครคน’ คืนวันอังคารที่ 4 กรกฎาคม 2560 เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เลิฟซีนครั้งแรกในชีวิต! แนท เขิน เก้า กอดจูบจริง "ละครคน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook