แซ่บแพ็คคู่! แตงโม-กฤตฎ์ สลัดผ้าอวดหุ่น สวีทริมสระ "ทรายย้อมสี"

แซ่บแพ็คคู่! แตงโม-กฤตฎ์ สลัดผ้าอวดหุ่น สวีทริมสระ "ทรายย้อมสี"

แซ่บแพ็คคู่! แตงโม-กฤตฎ์ สลัดผ้าอวดหุ่น สวีทริมสระ "ทรายย้อมสี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หวานจนน้ำตาลยังต้องหลีกทางให้ สำหรับ คู่รักข้าวใหม่ปลามัน “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” และ “กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์” ในละคร “ทรายย้อมสี” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี สัปดาห์นี้ความสวีทยิ่งทวีคูณ เมื่อทั้งคู่ตกลงจะแต่งงานกัน โลกทั้งโลกก็เหมือนจะเป็นสีชมพู ขนาดเล่นน้ำด้วยกันยังไม่วาย กอด จูบ แบบอันลิมิต แถมแทคทีมสลัดผ้าอวดหุ่นแซ่บคูณสอง


เป็นเรื่องราว หลังจากที่ “กรรณ” (กฤตฎ์) คุกเข่าขอ “มณียง” (แตงโม) แต่งงานแล้ว จึงพามาพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศสุดหรู ริมทะเลสาบส่วนตัว ซึ่งไม่ว่า มณียงจะขยับตัวทำอะไรก็มีกรรณอยู่ด้วยทุกที่ กระทั่งว่ายน้ำกรรณกับมณียงก็ตัวติดกันไม่มีห่าง


ฉากนี้ผู้กำกับ “ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์” ยกกองไปถ่ายทำที่ มายโอโซน เขาใหญ่ โดยเลือกสระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรมเป็นจุดถ่ายทำ เพราะเป็นฉากที่แตงโม และกฤตฎ์จะต้องพลอดรักชนิดไม่อยากละสายตาจากกันเลย ผู้กำกับรีเควสให้ทั้งคู่สวมชุดว่ายน้ำชวนเย้ายวนกันซะหน่อย ด้านกฤตฏ์ตอบตกลงแบบชิวๆ ส่วนสาวแตงโมรีบออกตัว “วันนี้เผลอกินเยอะอาจจะมีพุงบ้าง ห้ามว่ากันนะ” เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ แตงโมในชุดว่ายน้ำสายเดี่ยวสีดำ แอบเปรี้ยวโชว์สัดส่วนด้านข้าง รีบพุ่งตรงไปจะกระโดดลงสระ แต่ถึงกับร้องจ๊าก เพราะวันนี้อากาศหนาวน้ำเย็นมาก

ช่วงซ้อม เลยขอห่มผ้าหนาๆให้ร่างกายอบอุ่น พอถ่ายจริง กฤตฎ์ แตงโม ไม่รีรอพร้อมใจกันถอดเสื้อคลุมอวดความดีงามของรูปร่าง บอกได้คำเดียวว่าเป๊ะทั้งคู่ ในฉากเริ่มที่ แตงโมยืนถ่ายรูปเล่นอยู่คนเดียวแบบสวยๆ จนกฤตฎ์ได้คิวเดินเข้ามานั่งข้างๆแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเซลฟี่ ทั้งแตงโม กฤตฎ์ โพสท่ากันสนุกสนาน แต่โพสอย่างเดียวจะไปหวือหวาอะไร ผู้กำกับเพิ่มความแซ่บฟินๆ ให้ทั้งคู่คลอเคลีย นัวเนียพอให้อิจฉาตาร้อน กฤตฎ์รับคำสั่งปุ๊บ จัดให้สมใจเดี๋ยวกอด หอม จูบรัวๆ ใส่แตงโมเต็มเหนี่ยว ถือเป็นอีกฉากที่ฟิน และอินตามสุดๆ

ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันอังคารที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แซ่บแพ็คคู่! แตงโม-กฤตฎ์ สลัดผ้าอวดหุ่น สวีทริมสระ "ทรายย้อมสี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook