บาส น้ำตาคลอ น้อยใจ ก็อต ไม่รู้ใจตัวเอง "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series"

บาส น้ำตาคลอ น้อยใจ ก็อต ไม่รู้ใจตัวเอง "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series"

บาส น้ำตาคลอ น้อยใจ ก็อต ไม่รู้ใจตัวเอง "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คู่หนึ่งก็กำลังจีบๆกัน อีกคู่ความจริงใกล้เปิดเผยแล้วสิ สำหรับซีรีส์วายสุดน่ารักที่หลายคนกำลังติดงอมแงม "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series" ทางช่อง one31 ที่การพูดถึงติดอันดับเทรนโซเชียลทุกครั้งที่ออกอากาศ

งานนี้แฟนๆที่ติดตาม ต้องเอาใจช่วยหมอป่าและวาโยแล้วล่ะ ที่เรื่องของหัวใจกำลังจะเก็บไว้ไม่อยู่แล้ว ในฉากที่จะถึงนี้หลังจากที่กองประกวดดาวเดือนได้ไปเก็บตัวที่ทะเล ความสัมพันธ์ของ หมอป่า (ก็อต อิทธิพัทธ์) และ วาโย (บาส สุรเดช) เริ่มดีขึ้นจนแทบตั้งตัวไม่ทัน แต่มิวายที่ โฟร์ท (เต้ ดาวิชญ์) ที่แสดงออกว่าชอบวาโย และยังขอให้ป่าช่วยจีบโยอีก จากเพื่อนกลายเป็นศัตรูหัวใจขึ้นมาทันที เมื่อเรื่องนี้รู้ถึงหูวาโยทำเอาโยน้อยใจขั้นสุดที่คนที่แอบชอบไม่เคยรู้ความรู้สึกตัวเองเลย ถึงกับร้องไห้ออกมาต่อหน้า

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ทะเลแสนงาม นักแสดงนำอย่าง ก็อต-บาส ต้องมาดราม่ากันท่ามกลางความโรแมนติกของทะเล งานนี้หนุ่มบาส ที่สวมบทบาทเป็นวาโย ต้องร้องไห้เพราะน้อยใจก็อต (หมอป่า) ที่ไม่รู้ใจตัวของตัวเองเลยว่าชอบมานานแค่ไหน แถมยังพูดเหมือนจะช่วยเพื่อนจีบตัวเองแทนอีก อารมณ์โกรธปนน้อยใจต้องมาเต็มล่ะงานนี้ ผู้กำกับอย่างพี่กาน-กาญจนพันธุ์ มีสุวรรณ เซ็ตฉากให้นักแสดงซักซ้อมคิวการสาดอารมณ์ของตัวละครกันอย่างดี แถมเตรียมน้ำตาเทียมให้หนุ่มบาสที่ปกติจะร่าเริงสดใสตลอดเวลา ต้องมาร้องไห้ในฉากอารมณ์

แต่งานนี้หนุ่มบาสขอจัดการอารมณ์ขอร้องไห้เองไม่ใช้น้ำตาเทียม บิ้วอารมณ์จนร้องไห้หน้าแดง เป็นฉากที่ให้อารมณ์น้อยใจจนจะร้องไห้ได้ฟีลลิ่งจริงๆ แถมฉากนี้ถ่ายทำกันนานหลายชั่วโมง หนุ่มบาสก็ร้องเองน้ำตาสั่งได้ทุกรอบ ทำเอาทีมงานนับถือกับสปีริทนักแสดง คู่หูอย่างหนุ่มก็อตยังเอ่ยปากชมบาสที่เล่นถึงทุกฉาก ส่งอารมณ์ให้กันได้ดีมาก

รอติดตามว่าหมอป่าจะช่วยเพื่อนหรือช่วยหัวใจตัวเอง และฉากอารมณ์ดราม่าของสองหนุ่มก็อต-บาส จะบีบคั้นหัวใจกันขนาดไหน ใน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2560 เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่อง One31 จ้า

ตัวอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series EP.7

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ บาส น้ำตาคลอ น้อยใจ ก็อต ไม่รู้ใจตัวเอง "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook