เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 อาคม-สายลับจับแอ๊บ-กามเทพซ้อนกล

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 อาคม-สายลับจับแอ๊บ-กามเทพซ้อนกล

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 อาคม-สายลับจับแอ๊บ-กามเทพซ้อนกล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักให้แฟนละครยกแผงกับ ละครใหม่ช่อง 3 ที่เราจะได้ดูกันยาวๆ ช่วงเดือนมิถุนายน ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมๆ กัน ละคร 3 เรื่อง 3 รส ที่ "เจ๊จี" จะกล่าวต่อไปนี้ บอกเลยว่าสนุก น่าติดตามทุกเรื่อง จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!

วันจันทร์-อังคาร : ละคร อาคม ออกอากาศตอนแรก 12 มิถุนายน 2560

ผลิตโดยผู้จัด ปิ่น ณัฎฐนันท์ แห่งค่าย ทีวีซีน นำแสดงโดย เจมส์ มาร์ และ มาร์กี้ ราศี

อาคม เรื่องราวในอดีตของครอบครัวทรงกลดที่ต้องกลายเป็นแพะรับบาปและต้องหนีจากการฆ่าปิดปาก มีเพียงทรงกลดผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากการฆ่าล้างครอบครัว ฮัตเตอร์ ผู้มีวิชาอาคมสนใจนัยน์ตาโศกเศร้าของตัวเขา จึงเข้าช่วยชีวิตเขาไว้และสอนวิชาอาคมให้เขาสืบทอดเพื่อจัดการพวกคนชั่วร้ายต่อไปและเขากลับมาในนามของคิม คอยช่วยเหลือคนและตั้งตนเป็นศาลเตี้ยคอยพิพากษาคนเหล่านั้นโดยใช้อาคม

 

วันพุธ-พฤหัสบดี : ละคร สายลับจับแอ๊บ ออกอากาศตอนแรก 21 มิถุนายน 2560

สายลับจับแอ๊บ ผลิตโดยผู้จัด คิง สมจริง แห่งค่าย กู๊ดฟีลลิ่ง นำแสดงโดย บอย ปกรณ์ และ แพทริเซีย กู๊ด

สายลับจับแอ๊บ เป็นเรื่องราวของสาวๆจี-สแกน บริษัทสืบเกย์ความหวังสุดท้ายของสาวๆ ในยุคผู้ชายกลายพันธุ์ ที่เกิดจากการรวมตัวกันแบบไม่ตั้งใจของสามสาวเพื่อนรัก นำทีมโดย พรนางฟ้าสาวสวยหุ่นเป๊ะผู้โดนเกย์หนุ่มหักอกทำให้เธอเชี่ยวชาญในการสแกนเกย์

ผลงานการสแกนเกย์ที่ดังกระฉ่อนไปทั่วประเทศ คือการที่เธอแอบตามแฟนหนุ่มที่นอกใจหนีไปเที่ยวกับเจ้านายเกย์ของเธอ เมื่อความลับถูกเปิดเผย พรนางฟ้าจัดการเจ้านายไม่ยั้ง ทำให้เจ้านายไล่เธอออก และขัดขวางการสมัครงานทุกที่จนเธอกลายเป็นคนว่างงาน

ความแค้นนี้ทำให้พรนางฟ้าโพสต์เรื่องราวของตัวเองแฉลงในพันทิป และด้วยกระแสของกระทู้นี้เองทำให้ ชลลัมภีร์ เจ้าของนิตยสารกรี๊ดบันเทิงจ้างให้เธอสืบคดีคู่จิ้น วงบลูปรินซ์ บอยแบนด์ที่ดังสุดในประเทศไทย

ยังไม่ทันสืบคดีแรกคดีที่สองก็ตามมาติดๆ เมื่อเธอได้รับว่าจ้างให้สืบเกย์ผู้กำกับหล่อเซอร์ชื่อดัง พรนางฟ้าจึงไปชักชวนผู้ร่วมทีมคนที่สองคือ สาวเก่งมาดแมนซึ่งมีปัญหาหนี้สินรุมเร้า เหตุเกิดจากพ่อที่เป็นเกย์ของเธอกู้เงินมาทำร้านอาหารอิตาลี ก่อนร้านจะเจ๊งไม่เป็นท่า บัวบุหงา จึงตัดสินใจร่วมทีมกับพรนางฟ้า เพื่อนำเงินมาใช้หนี้

ทั้งสองคนกำลังจะเริ่มสืบคดี แต่ก็ดันมีคดีที่สามเข้ามาเพิ่ม ซึ่งคนที่มาว่าจ้างกลับไม่ใช่คนอื่นไกลแต่เป็น แพรพิณ เพื่อนรักสาวสวยฟอร์มจัดของพวกเธอที่สงสัยว่าคู่หมั้นของหลานสาวตัวเองจะเป็นเกย์ เมื่อ 3 คดีทับถมเข้ามาพรนางฟ้าจึงตัดสินใจให้แพรพิณเข้าร่วม เป็น 1 ในจีสแกนเพื่อสืบคดีหลานสาวซะเลย

 

วันศุกร์-อาทิตย์ : ละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง ออกอากาศตอนแรก 18 มิถุนายน 2560 

กามเทพจำแลง ผลิตโดยผู้จัด หน่อง อรุโณชา แห่งค่าย บรอดคาซท์ไทย นำแสดงโดย อาเล็ก ธีรเดช และ ปราง กัญญ์ณรัณ

เรื่องราวของ พริมา หนึ่งในกามเทพสาวแห่งคิวปิดฮัต ที่เคยมีประสบการณ์รักครั้งเก่าไม่ดี เลยทำให้พริมาเข็ดขยาดกับการมีแฟน และตั้งมั่นว่าจะอุทิศตนให้พุทธศาสนาไปตลอดชีวิต! จนเพื่อนๆ เรียกเธอว่า "ยัยแม่ชี" แต่เส้นทางธรรมของพริมาก็ไม่ง่ายดาย เมื่อพรหมลิขิตขีดเส้นทางรักให้เธอพบกับ "เควิน เบลค" ซีอีโอของโซลเมทดอทคอม บริษัทจัดหาคู่ชั้นนำระดับโลก ที่ภีมต้องการร่วมธุรกิจด้วย! เขาเดินทางมาเมืองไทย เพื่อตามหาแม่โดยมีสร้อยล็อกเก็ตเป็นเบาะแสเพียงหนึ่งเดียว และนี่ก็คือจุดเริ่มต้น!!!

 

ละครล็อตใหม่ของช่อง 3 ช่วงเดือนมิถุนายน 3 เรื่อง 3 สไตล์ ที่จะทำให้ช่วงเวลาหลังข่าวในเดือนนี้แฟนๆ จะไม่เบื่ออย่างแน่นอน 

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 อาคม-สายลับจับแอ๊บ-กามเทพซ้อนกล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook