เต้ย-พงศกร ยิ้มรับกระแสละครดี "ซ่อนรักกามเทพ"

เต้ย-พงศกร ยิ้มรับกระแสละครดี "ซ่อนรักกามเทพ"

เต้ย-พงศกร ยิ้มรับกระแสละครดี "ซ่อนรักกามเทพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงบทสรุปของซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ ที่กระแสความฮอตของละครดีอย่างต่อเนื่อง งานนี้ทำเอาพระเอก "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" ยิ้มไม่หุบกับผลตอบรับ จากแฟนๆละคร


เต้ย-พงศกร เผย "บทบาทในเรื่องค่อนข้างสนุกครับ คาแรคเตอร์ผมจะเปลี่ยนไปเลยจะเห็น ความขี้เล่น ความกะล่อนมากขึ้น ความรู้ทันผู้หญิง แต่บางครั้งก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ ในเรื่องเราเป็นคนที่ ไม่ชอบเห็นผู้หญิงร้องไห้ เพราะว่าตัวเองมีปมตั้งแต่เด็กที่เห็นว่าแม่ร้องไห้ เพราะถูกพ่อทิ้งไปก็เลยสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ทำให้ผู้หญิงร้องไห้ เสียใจ แต่ด้วยที่โตมาด้วยสภาพแวดล้อมที่มีเงินเป็นบอสเลย ทำให้ผู้หญิงเข้าหาเยอะ ทำให้เราไม่กล้าปฏิเสธ

เราเลยต้องจ้างคนคนนึงที่เขามีวิธีเกลี้ยกล่อมผู้หญิงด้วยกันให้มาช่วยเราในการปฏิเสธโดยที่เขาไม่ต้องเสียใจ นั้นก็คือ ออย (เชียร์ ฑิฆัมพร) เราก็เลยจ้างเขามาทำงานให้เรา สำหรับกระแสตอบรับดีตั้งแต่ตอนแรกเลย ผมดีใจมากๆครับ ต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกๆคนนะครับ ที่ติดตามและให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอด ฝากติดตามจนถึงเรื่องสุดท้ายด้วยนะครับ"


ติดตามชมความน่ารักของ เต้ย-เชียร์ และบทสรุปสุดท้ายของ ซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ คืนวันศุกร์ เวลา20.00-23.00 น. ทางช่อง3

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เต้ย-พงศกร ยิ้มรับกระแสละครดี "ซ่อนรักกามเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook