กระแสโซเชียล หลังชม Pirates of the Caribbean 5

กระแสโซเชียล หลังชม Pirates of the Caribbean 5

กระแสโซเชียล หลังชม Pirates of the Caribbean 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความสนุกให้แฟนหนังทั่วโลก หนังแฟรนไชส์อันโด่งดัง Pirates of the Caribbean ที่เดินทางมาถึงภาค 5 แล้ว เป็นการคืนทางเดินเรือให้กับกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ที่ได้เวลาสู้ศึกใหม่จากท้องทะเลที่ครั้งนี้มาพร้อมกับเรือผีโจรสลัดปีศาจ และได้เปิดรอบพิเศษให้ได้ดูกันก่อนแล้ว

เราไปดูเสียงตอบรับจากผู้เข้าชม "Pirates of the Caribbean 5" รอบพิเศษเมื่อวันที่ 23 พ.ค. 60 ที่พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #PiratesTH #movietwit ไปดูกันว่าจะพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรบ้าง

 ความเห็นชาวเน็ต

-Pirates of the Caribbean 5 ชอบสุดรองจากภาคแรก เส้นเรื่องไม่วุ่นเท่าบางภาค ฉากแอ็คชั่นสนุกตลกตามสไตล์ เชื่อมภาคก่อนกำลังดี (B+) (@GossipGun)

-Pirates of the Caribbean : Salazar's Revenge เป็นหนัง"ตลก"ที่ดูใส่ใจบทพูด/การเล่นคำดี ช่วงท้ายมีความตำนานรักดอกเหมยสูง (@noranartta)

-เป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของกับตัน ชอบที่หนังมีเซอร์ไพรส์ให้ว้าว น้องณเดชแอบขโมยซีน ที่สำคัญเรื่องนี้มีเอนเครดิตด้วย (@CatWatchMovieC)

-กัปตันคืนฟอร์ม! ภาคอื่นๆ จำไม่ค่อยได้ แต่ภาคนี้สนุกมากเหลือเกิน งานภาพ 3D พาเราหลุดไปอยู่อีกโลก!(@max_damon)

-พระนางใหม่ตอบโจทย์มีเสน่ห์ ชอบที่คนสร้างตัวละครฉลาด เอา วิทย์-ไสย มาปะทะกันอย่างลงตัว แถมนัยยะสะท้อนสังคมเวลานั้นอีกด้วย รวมความดีงาม ความสนุก ความมโน เสน่ห์ทุกอย่างของไตรภาคแรกมารวมไว้ในที่เดียว made to order ตามที่แฟนๆ เรียกร้อง ฟินนน (@BoyOfHeaven)

-การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของกัปตันแจ๊ค สแปโรว์ พร้อมกัปปิตันซัลลาห์ ภาคนี้เป็นหนังตลก ดุเดือด สนุก ลงตัว จงไปดูซะ (8/10) (@FlukeSikarin )

-กลับมาสนุกบันเทิงเหมือนกับภาค 1 กับ 2 บทยังช่องโหว่ โดยรวมไม่ผิดหวัง คุ้มค่าตั๋วอยู่ แฟนหนังชุดเรื่องนี้ชอบแน่นอน (@teewinai)

-สอบผ่านในการสร้างความบันเทิงแบบไปได้แบบฉิวเฉียด บทมีแผลเยอะ ตัวละครขาดเสน่ห์ โดยรวมแล้วเลยเป็นหนังเพลินๆ พอเสพภาพได้(@kaninthemovie)

-ยังคงให้แจ๊ครั่วได้อีก เอาตัวรอดได้ฮา ระบบเสียงแน่นกระหึ่มมาก นี่หนังครอบครัวจังงะ ฉากปล้นโดนใจ มี end สุดด้วยนะ 7/10 (@puwong02)

-นี่คือภาคที่เครียดที่สุด จบสมบูรณ์ที่สุด สุดยอดการแสดง ตัวร้ายโหดไป CG เล่นใหญ่ 3D มิติดี มี End Credit 9/10 (@borntoseemovies)

 

Pirates of the Caribbean : Salazar's Revenge กำหนดฉาย 24 พฤษภาคม 2560 ทุกโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม Pirates of the Caribbean 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook