"ฟีฟ่า-โซ่-เบนซ์" พิสูจน์ฝีมือ "เหยื่อพยาบาท" ศึกดราม่าเข้มข้นสุดขีด!

"ฟีฟ่า-โซ่-เบนซ์" พิสูจน์ฝีมือ "เหยื่อพยาบาท" ศึกดราม่าเข้มข้นสุดขีด!

"ฟีฟ่า-โซ่-เบนซ์" พิสูจน์ฝีมือ "เหยื่อพยาบาท" ศึกดราม่าเข้มข้นสุดขีด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 28 เตรียมส่งละครดราม่าสุดเข้มข้นเชือดเฉือนอารมณ์ "เหยื่อพยาบาท" มาเอาใจแฟนๆละคร ของผู้จัดมากฝีมือ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา แห่งค่าย เลิฟดราม่า พร้อมดันนักแสดงน้องใหม่ ฟีฟ่า เปรมอนันนต์, โซ่ ธัชพล, เบนซ์ ณัฐธิดา ประชันฝีมือ ร่วมด้วย บิว จักรพันธุ์, โอนีล ฐิตินันท์, เข็ม ลภัสรดามิงค์ ฐรินดา, เพชร กรุณพล, แม่ติ๋ว อรสา และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย


โดยผู้จัด ไก่-วรายุฑ เผยว่า “เหยื่อพยาบาทเป็นเรื่องราวเกี่ยวความรักที่ไม่สมหวังตั้งรุ่นพ่อ แม่ ลูก จนถึงรุ่นหลาน สำหรับนักแสดงได้น้องเบนซ์ นางเอกจากละครนารีริษา มาประกบกับสองหนุ่ม ฟีฟ่า และโซ่ พร้อมด้วยสาวสุดเผ็ดร้อนคนนี้ เข็ม ที่จะมาเป็นตัวดำเนินเรื่องราวความแค้น ความพยาบาทตลอด ทั้งเรื่อง อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเลยนะ สนุกแน่นอนครับ”

เหยื่อพยาบาท เป็นเรื่องราวความรักความแค้นความพยาบาทที่มีจุดเริ่มต้นของเรื่องราว ความรักที่ไม่สมหวังของสร้อยที่สูญเสียคนรักอย่าง ก้องกิจ เมื่อคุณหญิงแม่ให้ลูกชายคนเดียวแต่งงานกับจินดา ลูกสาวของผู้มีพระคุณ ทำให้สร้อยเสียใจ แต่ด้วยคำมั่นสัญญาของก้องกิจที่จะไม่ทิ้งสร้อย ทำให้เธอเชื่อใจและไม่อาละวาด แต่ไม่นานก้องกิจก็ผิดคำสัญญาที่ให้ไว้และยังถูกจินดากดหัวด่าทอลงไม้ลงมือ จนสร้อยต้องเอาคืน

แต่ก้องกิจกลับเข้าข้างทำให้สร้อยเสียใจ และเธอยิ่งช้ำใจมากขึ้นเมื่อรู้ว่าจินดาตั้งท้อง สร้อยไม่คิดจะยอมแพ้ออดอ้อนให้ก้องกิจมาหา สร้อยตั้งท้องตามจินดามาติดๆ เธอคิดว่าทุกคนจะมาทำดี กับเธอ เพราะมีเลือดเนื้อเชื้อไขของก้องกิจ แต่สิ่งที่สร้อยคิดนั้นผิด เมื่อคลอดทุกคนก็เห่อลูกชายคนแรก จนสร้อยกลายเป็นสวนเกิน ในเมื่อใครไม่เห็นหัวสร้อยสุดจะทนอีกต่อไปและสาบานว่าจะต้องกลับมา แก้แค้นครอบครัวนี้ให้สาสม


เรื่องราวความรัก ความแค้น ความพยาบาทของพวกเขาจะจบลงอย่างไร ติดตามชมความสนุกเข้มข้น ในละคร “เหยื่อพยาบาท” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.15 – 20.15 น. ทางช่อง 28 ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "ฟีฟ่า-โซ่-เบนซ์" พิสูจน์ฝีมือ "เหยื่อพยาบาท" ศึกดราม่าเข้มข้นสุดขีด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook