โซ่เสน่หา ตอนจบย้อนหลังและเรื่องย่อ ละคร ช่อง7

โซ่เสน่หา ตอนจบย้อนหลังและเรื่องย่อ ละคร ช่อง7

โซ่เสน่หา ตอนจบย้อนหลังและเรื่องย่อ ละคร ช่อง7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซ่เสน่หา

 

โซ่เสน่หาย้อนหลัง วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2560 ตอนที่ 15 (ตอนจบ) [1/7]

 

เรื่องย่อ โซ่เสน่หา

      ปราลี (ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) กำลังมีปัญหากับ แสงรวี (อภิรดี ภวภูตานนท์) ผู้เป็นแม่เพราะแม่จะพา สารัตน์ (อิทธิกร สาธุธรรม) นักร้องในบาร์มาอยู่ในบ้าน ปราลีเก็บของออกจากบ้านแม้ว่า แม่เขียน แม่นมจะพยายามรั้งไว้ ปราลีไปพักกับเพื่อนสนิท เตือนตา (ฉัตรดาว สิทธิผล) วันหนึ่งปราลีเห็นประกาศรับสมัครผู้หญิงรับจ้างอุ้มท้องจึงไปสมัคร เพราะอยากให้แม่รู้ซึ้งถึงความเจ็บปวด โดยเจ้าของประกาศ คือ ราเมศว์ (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) หนุ่มข้าราชการผู้อ่อนโยน และถูก คุณนายลิ้นจี่(จารุณี สุขสวัสดิ์) เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก


      เมื่อเป็นความต้องการของลิ้นจี่ที่อยากได้หลานแต่ไม่อยากให้ราเมศว์มีภรรยา ราเมศว์จึงต้องจำยอมเพราะสำนึกในบุญคุณของแม่ แถมลิ้นจี่ยังพิการเดินไม่ได้และมีโรคหัวใจที่ไม่ควรขัดใจ โดย สุคนธ์ (อนิสา นูกราฮา) ลูกสาวบุญธรรมคนโตเป็นคนดูแลจัดการประกาศรับสมัครในครั้งนี้ รังสรรค์(วศิน อัศวนฤนาท) น้องชายคนสุดท้องที่เริ่มรับความบ้าอำนาจของลิ้นจี่ไม่ไหวจึงหนีออกจากบ้านไปอยู่ที่คอนโด รังสรรค์รู้จักกับปราลีและพยายามตามจีบหญิงสาวมานาน
วันหนึ่งหญิงสาวตั้งใจประชดแม่ด้วยการดื่มเหล้าจนเมา สารัตน์จึงพาเธอไปนอนพักที่คอนโดของเขา ราเมศว์เข้ามาหารังสรรค์ แต่เหลือบไปเห็นปราลีนอนอยู่บนเตียง รังสรรค์จึงโวว่าปราลีเป็นคนรักของเขา ปราลีตัดสินใจไปสมัครงานรับจ้างท้องตามที่ตั้งใจไว้โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าผู้ชายที่เธอจะต้องอุ้มท้องลูกของเขาคือ ราเมศว์ หลังจากตกลง ปราลี และและราเมศว์ถูกส่งก็ไปที่เกาะสีชัง โดยมี พวน (จุ๊กกระดุ๋ย) สาวใหญ่ที่ดูแลที่นี่ดูแลทั้งสองคน

โซ่เสน่หาโซ่เสน่หา 

โซ่เสน่หา


      เมื่อราเมศว์พบกับปราลี ราเมศว์คิดว่าปราลีเป็นคนรักของรังสรรค์จริงๆ พวนบังคับให้ทั้งสองนอนห้องเดียวกันเพราะเป็นคำสั่งของลิ้นจี่ ราเมศว์ไม่แตะต้องปราลีทำให้หญิงสาวเริ่มวางใจชายหนุ่มมากขึ้น เมื่อปราลีหายตัวไปโดยไม่บอกกล่าว เตือนตาและรังสรรค์จึงพยายามตามหาแทบพลิกแผ่นดิน เตือนตาเล่าให้รังสรรค์ฟังว่าปราลีอาจจะไปรับจ้างท้อง รังสรรค์เสียใจดื่มเหล้าจนเมาและได้เสียกับเตือนตา ที่เกาะสีชัง เวลาผ่านไปไม่นาน ปราลี กับราเมศวร์ทั้งสองคนต่างเริ่มมีใจให้กันจริงๆ ราเมศว์ให้สัญญากับปราลีว่าเขาจะพูดกับลิ้นจี่เรื่องที่จะรับปราลีเป็นภรรยาจริงๆ ราเมศว์มีเหตุให้ต้องกลับจากเกาะสีชังโดยสัญญว่าเขาจะมารับเธอกลับบ้านโดยทั้งสองไม่รู้เลยว่าปราลีได้ตั้งครรภ์ พวนแจ้งให้ลิ้นจี่ทราบว่าปราลีท้อง พวน ดูแลปราลีจนท้องแก่ใกล้คลอด ปราลีคิดจะยกเลิกสัญญาที่เซ็นไว้แต่ลิ้นจี่ไม่ยอม

โซ่เสน่หาโซ่เสน่หา

โซ่เสน่หา


      เมื่อปราลีคลอดลูก ลิ้นจี่สั่งให้ปราลีสามารถเลี้ยงดูและให้นมเด็กน้อยได้จนอายุครบหกเดือน ด้านราเมศว์ต้องทำตามคำสั่งของลิ้นจี่แต่งงานกับสุนีย์รัตน์(วรางคนาง วุฑฒยากร) ลูกสาวของคุณหญิงเจริญศรี (อุทุมพร ศิลาพันธ์) ราเมศว์รู้ว่าสุนีย์รัตน์ไม่ค่อยปกติในคืนวันส่งตัวเพราะเธอกรีดร้องและกลัวว่าราเมศว์จะมีอะไรกับเธอเมื่อลูกชายของปราลีอายุครบหกเดือน พวนจะพาเด็กไปให้ลิ้นจี่ตามคำสั่ง ปราลีอ้อนวอนให้พวนเห็นใจเธอและมอบเงินค่าจ้างให้พวนเป็นการตอบแทนปราลีเดินทางกลับบ้านแสงรวีดีใจมากที่ลูกสาวยังมีชีวิต และตั้งใจช่วยเลี้ยงลูกหมู(ปุณณดล ปุณณกันต์)หลานชายอย่างดี รังสรรค์ทนเห็นราเมศวร์ตามหาปราลีไม่ได้ จึงบอกความจริงว่าปราลียังไม่ตาย วันหนึ่งคุณหญิงเจริญศรีเร่งอยากให้ลูกสาวมีหลาน ลิ้นจี่กดดันให้ราเมศว์ใช้เวลาอยู่กับสุนีย์รัตน์นานๆ เพราะใจหนึ่งอยากได้เด็กมาเลี้ยงดู ราเมศว์ไม่เชื่อที่ลิ้นจี่บงการ เขาตามหาและแอบพาปราลีไปเที่ยวใช้เวลาอยู่ด้วยกัน จนราเมศวร์สงสัยว่าลูกหมูจะเป็นลูกของตน พวนกลับมาหาปราลีที่บ้านทำให้ได้พบกับราเมศว์ พวนจึงบอกความจริงว่าลูกหมูคือลูกชายของเขา ราเมศว์จึงรู้ว่าลิ้นจี่โกหก รังสรรค์เองก็เตือนพี่ชายว่าลิ้นจี่เป็นคนไม่ปกติเพราะชอบเลี้ยงเด็กและบังคับให้เด็กๆ อยู่ในโอวาท

โซ่เสน่หาโซ่เสน่หา


      คุณหญิงเจริญศรีรู้ความจริงจากสุนีย์รัตน์ว่าราเมศว์ไม่เคยมีอะไรกับลูกสาวของเธอเลยจึงโวยวาย ราเมศว์จึงขอหย่าและบอกว่าเขามีภรรยาและลูกอยู่แล้ว ลิ้นจี่ขัดใจมากที่ราเมศว์ไม่เชื่อฟังตนเหมือนเมื่อก่อน คุณหญิงเจริญศรีไม่ยอมให้ราเมศว์หย่ากับสุนีย์รัตน์เพราะรู้ดีว่าลูกสาวของตนไม่ปกติ สุดท้ายราเมศว์ยื่นข้อเสนอว่า เขาจะไม่หย่ากับสุนีย์รัตน์ก็ได้แต่เธอต้องทำใจว่าราเมศว์จะใช้เวลาทั้งหมดอยู่กับปราลีและลูกชาย คุณหญิงเจริญศรีโวยวายกับลิ้นจี่ แต่นางไม่สนใจเพราะไม่สามารถใช้อำนาจบังคับราเมศว์ได้ ราเมศว์และปราลีจึงได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างที่ต้องการโดยหญิงสาวตั้งใจว่าจะนำเงินทั้งหมดที่ได้จากลิ้นจี่ไปคืน เพราะตอนนี้เธอได้ราเมศว์และลูกหมูเป็นค่าจ้างที่มีค่ามากที่สุดมาแทนแล้ว ติดตามชมละคร โซ่เสน่หา ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี ละคร โซ่เสน่หา เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 11 เมษายน 2560

 

ตัวอย่าง โซ่เสน่หา

 


 

รายชื่อนักแสดง โซ่เสน่หา

ราเมศว์ แสดงโดย ศรัณย์ ศิริลักษณ์
ปราลี แสดงโดย ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ
รังสรรค์ แสดงโดย วศิน อัศวนฤนาท
เดือนตา แสดงโดย ฉัตรดาว สิทธิผล
คุณนายลิ้นจี่ แสดงโดย จารุณี สุขสวัสดิ์
สุคนธ์ แสดงโดย อนิสา นูกราฮา
แสงรวี แสดงโดย อภิรดี ภวภูตานนท์
สารัตน์ แสดงโดย อิทธิกร สาธุธรรม
สุนีย์รัตน์ แสดงโดย วรางคนาง วุฑฒยากร
คุณหญิงเจริญศรี แสดงโดย อุทุมพร ศิลาพันธ์
จิราภา แสดงโดย ชมพูนุช ปิยธรรมชัย
สุวัฒน์ แสดงโดย สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ
เขียน แสดงโดย เมตตา รุ่งรัตน์
อำไพ แสดงโดย พจณีย์ ใยละออ
วิไล แสดงโดย ปนัดดา โกมารทัต
พวน แสดงโดย จุ๊กกะดุ๋ย
แจ่ม แสดงโดย เสาวนีย์ เจิมงามพริ้ง


หนัง : โซ่เสน่หา
ช่อง : ช่อง 7
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร
ผู้กำกับ : ณพธันกรณ์ ธัญญาสิริทรัพย์
บทประพันธ์ : ชลาลัย
ผู้เขียนบท : ภาวิต
นักแสดงนำ : ศรัณย์ ศิริลักษณ์, ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, วศิน อัศวนฤนาท, ฉัตรดาว สิทธิผล

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ โซ่เสน่หา ตอนจบย้อนหลังและเรื่องย่อ ละคร ช่อง7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook